Aston Martin Valkyrie Spider được trang bị hệ thống truyền động hybrid V12 tương tự được tìm thấy trong mẫu mui trần cố định, có công suất kết hợp 1.160 mã lực và mô-men xoắn 900Nm.
Nó bao gồm một động cơ V12 6,5 lít hút khí tự nhiên, một mô-tơ điện gắn trong hộp số, một bộ pin nhẹ và Hệ thống Phục hồi Năng lượng Động học (KERS), tương tự như công nghệ được tìm thấy trong các tay đua Công thức Một của thương hiệu Anh.
Aston Martin cho biết hệ thống truyền động có đủ sức mạnh để đẩy Valkyrie Spider lên tốc độ tối đa 205mph khi hạ mui xe. Lắp đặt tấm mái và con số đó đã tăng lên 217mph nhờ tính khí động học được cải thiện mà nó mang lại.
Tuy nhiên, trong khi động cơ vẫn không thay đổi so với chiếc xe mui cứng, Aston Martin đã phải thực hiện một vài sửa đổi đối với khung gầm của Valkyrie Spider để bù đắp sức mạnh đã mất bằng cách loại bỏ phần mui.
Hệ thống kiểm soát khung gầm và khí động học chủ động của siêu xe được hưởng lợi từ các dầm tăng cường, trong khi hệ thống kiểm soát khung gầm và khí động học chủ động của nó đã được hiệu chỉnh lại. Aston Martin cũng đã phát triển các cánh cửa hai mặt mới để thay thế các bộ phận cánh gió được trang bị cho Valkyrie coupe.
Aston Martin cho biết Valkyrie Spider chỉ nặng hơn một chút so với mẫu mui trần cố định, vì các thành phần mới của nó được làm từ vật liệu nhẹ; tấm mái có thể tháo rời bằng sợi carbon, trong khi cửa sổ ở các cửa ra vào mới là polycarbonate chứ không phải bằng kính.
Valkyrie Spider cũng giữ lại nội thất không đổi mới, hoàn chỉnh với dây đai xe đua sáu điểm, ghế xô, trang trí bằng sợi carbon và vô lăng kiểu LMP1, với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số được gắn ở trung tâm.
Có thêm ba màn hình. Bảng điều khiển trung tâm dành cho hệ thống thông tin giải trí, trong khi hai bảng điều khiển gắn gần trụ A đóng vai trò thay thế kỹ thuật số cho gương cửa của xe. Vì không có cửa sổ phía sau, nên cũng có một nguồn cấp dữ liệu camera phía sau cho màn hình trung tâm.