Đại lý tiết lộ trang bị trên Mazda BT-50 2021, hiện đã sẵn sàng chờ ngày mở bán

Hiện nay, Mazda BT-50 2021 đã có mặt tại các đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt và mở bán chính thức.

Ở đời mới, chiếc bán tải này đổi sang sử dụng nền tảng của Isuzu D-Max thay vì Ford Ranger như trước nên xe cũng sẽ có rất nhiều thay đổi so với đời cũ.

Đại lý tiết lộ trang bị trên Mazda BT-50 2021, hiện đã sẵn sàng chờ ngày mở bán

Đại lý cho biết mẫu bán tải này có tổng cộng 4 phiên bản gồm MT 4x2 giá 659 triệu đồng, AT 4x2 giá 709 triệu đồng, Luxury 4x2 giá 789 triệu đồng và Premium 4x4 giá 849 triệu. Những khách hàng đặt cọc thời điểm đầu được giảm giá 20 triệu đồng.


Về trang bị của BT-50 2021 cũng được phía đại lý tiết lộ đôi chút. Theo đó, cả 4 phiên bản dùng đèn chiếu sáng LED và đèn sương mù LED, riêng trên hai bản cao nhất có dải LED viền định vị ban ngày dạng vòng tròn. Các thanh lưới tản nhiệt có viền bạc cũng là chi tiết khác biệt giữa bản cao cấp và bản thấp.


Chưa hết, hai bản cao còn nhận được bộ vành 5 chấu kép kích thước 18 inch phối hai tông màu, đi kèm lốp 265/60R18, trong khi hai bản thấp dùng vành 6 chấu kép kích thước 17 inch màu ghi xám, kết hợp lốp 255/65R17. Ngoài ra, hai bản cao nhất có đèn tự động bật/tắt và gạt mưa tự động, còn các bản thấp chỉ chỉnh tay.




Khoang nội thất của Mazda BT-50 thế hệ mới có sự khác nhau rõ rệt giữa cả 4 phiên bản. Cụ thể, bản Premium cao cấp nhất có nội thất da màu nâu, ghế lái chỉnh điện, hệ thống khởi động nút bấm kèm chức năng đề nổ từ xa, điều hoà tự động hai vùng, cửa gió hàng ghế sau, tựa tay hàng ghế sau, gương chống chói tự động, màn hình 9 inch cảm ứng và âm thanh 8 loa hiệu ứng vòm.

Thấp hơn là bản Luxury có ghế bọc nỉ, chỉnh tay, đề nổ bằng chìa cơ và hệ thống âm thanh rút còn 6 loa.

Cuối cùng là hai bản MT và AT có nội thất tương tự nhau, bao gồm ghế nỉ, chỉnh tay, đề nổ bằng chìa cơ, điều hoà cơ, không có cửa gió phía sau, không có tựa tay hàng ghế sau, gương chống chói cơ, màn hình chỉ có kích thước 7 inch kèm âm thanh 6 loa.





Điểm mới trên mẫu bán tải BT-50 2021 chính là trang bị an toàn được bổ sung hệ thống cảm biến va chạm trước/sau, cảnh báo điểm mù và 7 túi khí trên bản Premium. Các hệ thống an toàn cơ bản khác trên mẫu xe này còn có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và ga tự động (chỉ có trên các bản số tự động).

Bản Luxury khác ở 6 túi khí. Hai bản thấp nhất chỉ có 2 túi khí và chỉ có cảm biến va chạm phía sau.


Cả 4 phiên bản của Mazda BT-50 2021 đều sử dụng máy diesel dung tích 1,9 lít giống đối thủ D-Max, cho công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Chỉ bản Premium có hệ dẫn động hai cầu. Hệ thống phanh đều là phía trước đĩa, phía sau tang trống. Hệ thống trợ lực thuỷ lực.

Đây được xem là yếu tố khiến BT-50 mất đi sức cạnh tranh trước các đối thủ khi ở đời trước, mẫu xe này có tới hai tuỳ chọn động cơ là máy 2,2 lít, công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 375 Nm, và máy 3,2 lít, công suất tới 197 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Khảo sát tại các đại lý Mazda khu vực Hà Nội, mẫu xe CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng Cụ thể, Mazda CX-8 hiện đang được phân phối với 4 phiên bản gồm:

Lấy khiêm tốn làm lẽ sống, Mazda BT-50 2021 âm thầm ra mắt, giá cao nhất 849 triệu đồng

Đúng như mức dự kiến trước đó, giá bán của Mazda BT-50 2021 quả thực tăng tới 145 triệu đồng so với đời cũ.

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Mazda BT-50 2021 ồ ạt về đại lý, chuẩn bị cho việc ra mắt?

Thậm chí theo một số thông tin từ phía đại lý, Mazda BT-50 2021 còn có thể giao luôn nếu như khách có nhu cầu mua xe.

Cập nhật giá lăn bánh Mazda CX-30 tháng 12/2021, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ

THACO triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Mazda nhập khẩu, bao gồm cả Mazda CX-30 trong tháng 12 này. Mazda CX-30 Mazda CX-30 hiện đang phân phối 2 phiên bản bao gồm: Luxury có giá 849 triệu đồng và Premium giá 909

Lộ ảnh Mazda BT-50 2021 về đại lý, liệu sẽ ra mắt trong tháng 8?

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng giờ đây những chiếc Mazda BT-50 thế hệ mới đầu tiên đã cập bến các đại lý trên toàn quốc, dự kiến sẽ bàn giao ngay trong tháng 8/2021. Mazda BT-50 mới hiện mở bán 4 phiên bản tại Việt Nam, xe được nhập khẩu từ

Sau khi đấu Ford Ranger Raptor nhưng không tới, Mazda chuyển hướng sang Ranger Wildtrak với bản BT-50 SP cao cấp

Nằm dưới phiên bản thể thao Thunder, Mazda BT-50 SP là câu trả lời của người Nhật với phiên bản Wildtrak của dòng bán tải Ford Ranger.

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.