Bất chấp rào cản về RHD, Bugatti mở showroom đầu tiên tại Đông Nam Á, phục vụ cả các đại gia lắm tiền của châu Á

Giữa tháng 7 vừa qua, hình ảnh chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Chiron Pur Sport sản xuất giới hạn 60 chiếc xuất hiện tại Singapore đã thu hút giới truyền thông châu Á. Lý do là đất nước sư tử được đánh giá là 1 trong số ít quốc gia có thuế siêu xe vô cùng đắt đỏ, trong đó, mức giá bán của Bugatti Chiron ở nước ngoài đã là 2,6 triệu đô la, tương đương 59 tỷ đồng nên ước tính các nhà giàu Singapore phải chi ra con số không thấp hơn 175 tỷ đồng để sở hữu Bugatti Chiron.



Khá thú vị là mới đây, lý do cho sự xuất hiện của Bugatti Chiron Pur Sport ở Singapore đã được giới truyền thông nước này hé lộ. Cụ thể, đại lý ô tô hạng sang Wearnes Automotive đã chính thức cho mở phòng trưng bày Bugatti tại Singapore sau 15 năm nắm quyền phân phối chính thức hãng siêu xe đến từ Pháp này.


Bất chấp rào cản về RHD, Bugatti mở showroom đầu tiên tại Đông Nam Á, phục vụ cả các đại gia lắm tiền của châu Á


Đại lý thứ 6 của Bugatti đã được mở ra ở thế giới và đặt tại con đường Leng Kee Rd hay được gọi là thánh địa siêu xe của Singapore khi tập trung hầu hết các thương hiệu xe đình đám trên thế giới mở đại lý




Đại lý Bugatti ở Nhật Bản


Câu chuyện ấn tượng hơn khi đây là 1 trong 6 showroom Bugatti trên toàn thế giới, thậm chí còn vượt mặt cả các anh lớn như Trung Quốc hay Hàn Quốc có thế mạnh chơi siêu xe rất lớn. Được biết, đây cũng chính là showroom Bugatti thứ 2 được mở tại châu Á, nơi đầu tiên Bugatti đặt bản doanh tại đây là Nhật Bản.



Bugatti Singapore sẽ chịu trách nhiệm bảo dưỡng, kiểm tra và cả bán hàng cho các khách hàng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Điều này đồng nghĩa với việc các đại gia ở Hồng Kông, Macau, Đài Loan, Hàn Quốc hay đến New Zealand có thể mua xe Bugatti chính hãng từ đại lý ở Singapore.



Để chào đón sự kiện quan trọng này, đại lý Bugatti Singapore đã mang về nước chiếc xe Bugatti Chiron Pur Sport để giới thiệu với các khách hàng nước này cũng như 1 số VIP của các quốc gia Đông Nam Á khác đang rất hứng thú các phiên bản của Bugatti Chiron.




Bên trong phòng trưng bày của Bugatti Singapore với siêu phẩm Chiron Pur Sport


Một thú vị khác là đất nước Singapore sử dụng vô lăng bên phải (RHD), tuy nhiên, Bugatti lại không sản xuất ra chiếc xe nào có vô lăng nghịch nên các đại gia ở đây có thể mua xe về trưng bày.



Dù không tiết lộ số lượng xe Bugatti ở Singapore là bao nhiêu chiếc, nhưng trước khi mở showroom Bugatti, vào năm 2019, tập đoàn Wearnes Automotive đã có buổi giới thiệu bí mật với các khách hàng VIP của mình về mẫu siêu xe điện Rimac C_Two và có đến 3 chiếc Bugatti Chiron được trưng bày bên cạnh nhiều chiếc xe hypercar đắt đỏ khác.




Wearnes Automotive từng đón khách VIP trong sự kiện ra mắt siêu xe điện Rimac C_Two vào năm 2019 ở Singapore với dàn xe hypercar xếp hàng dài, điểm nhấn là bộ 3 Bugatti Chiron với chiếc gần ảnh nhất, mang màu sơn mờ là siêu phẩm Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition


Bạn có thể không thể lái một chiếc Bugatti trên đường ở Singapore, nhưng điều đó đã không ngăn được nhà sản xuất hypercar lịch sử của Pháp thiết lập sự hiện diện tại đây. Một thông báo được đưa ra ngầm khẳng định các đại gia Singapore không quan tâm lắm về rào cản 'RHD' đã khiến việc mua các siêu phẩm của Bugatti mà không thể mang ra đường chạy.



Ngoài việc chỉ đơn giản là có một không gian dành riêng cho khách hàng để tìm hiểu xe hoặc nói chuyện với đội ngũ bán hàng để tìm hiểu thêm về thương hiệu, Bugatti Singapore còn là 1 trong 6 đối tác dịch vụ xuất sắc của Bugatti trên toàn thế giới và là duy nhất ở châu Á.




Bugatti Singapore sẽ cung cấp nhiều chương trình tốt hơn và chỉ có khoảng 6 showroom trên toàn thế giới có trải nghiệm này cho các khách hàng




Bugatti Chiron Pur Sport được mang về Singapore để khai trương đại lý Bugatti đầu tiên ở Đông Nam Á và thứ 2 tại châu Á


Điều này có nghĩa là Bugatti Singapore được trang bị các công cụ và chuyên môn để thực hiện các công việc bảo dưỡng và sửa chữa phức tạp trên ô tô, hơn cả các dịch vụ bảo dưỡng cơ bản và bảo dưỡng chung mà các đối tác tiêu chuẩn của Bugatti có thể thực hiện trong suốt những năm qua, bao gồm cả Bugatti Nhật Bản phải gửi xe đến đây để xử lý các vấn đề về cơ khí phức tạp. Điều duy nhất mà các đối tác dịch vụ xuất sắc của Bugatti không thể xử lý là hư hỏng nặng do va chạm, trong trường hợp đó, chiếc xe sẽ phải được chuyển trở lại nhà máy ở Pháp để các 'cha đẻ' xử lý.



Chiếc siêu xe Bugatti Chiron Pur Sport được trưng bày ở Singapore có giá bán tại nước ngoài khoảng 3 triệu Euro, tương đương 4,8 triệu đô la Singapore, hay 80 tỷ đồng mà chưa bao gồm thuế. Các khách hàng ở Singapore không thể đăng ký một chiếc nào cho con đường ở đây, lý do là Bugatti không sản xuất ra các siêu xe tay lái nghịch. Ước tính nếu các đại gia ở Singapore đăng ký xe theo diện đặc biệt, số tiền phải trả lên tới 15 triệu đô la Sin, với phần thuế chiếm 8,6 triệu đô la Sin, tương đương 144 tỷ đồng một con số khủng khiếp.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên đến Đông Nam Á, chỉ sản xuất giới hạn 60 chiếc

Bugatti Chiron phiên bản Pur Sport với nhiều trang bị ấn tượng và đặc biệt là trọng lượng cũng như cảm giác lái tốt hơn bản tiêu chuẩn. Giá bán ra khoảng 3,6 triệu đô la, đắt hơn 1 triệu đô la so với Bugatti Chiron. Sẽ chỉ có 60 chiếc Bugatti

Cứ 4 năm, chủ xe Bugatti Chiron Pur Sport sẽ mất gần 9 tỷ VNĐ cho chi phí duy trì

Mua được một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đã khó, vậy mà hàng năm chủ sở hữu mẫu hypercar đắt đỏ này còn tốn rất nhiều tiền cho chi phí bảo dưỡng và chi phí duy trì.

Siêu xe Bugatti Chiron ghé thăm Nhật Bản

Chiron, một trong những mẫu xe tuyệt vời nhất mang thương hiệu Bugatti, hiện đang có một chuyến đi vòng quanh thế giới. Và sau khi đã đặt chân đến châu Âu, Bắc Mỹ và Singapore, mới đây Chiron đã có...

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix vừa ra mắt

Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix được lấy cảm hứng từ Bugatti Type 51 từng vô địch chặng đua French Grand Prix vào năm 1931. Hoàn thiện với 2 tông màu hoàn toàn mới, tương tự với những dòng xe đua của những năm 20 thế kỷ trước. Xuất hiện số 32...

Doanh số Chiron bùng nổ, Bugatti mở thêm showroom

Bugatti vừa mở phòng trưng bày tại thành phố Hamburg (Đức) sau thành công của Chiron tại đây.

Bugatti Chiron được bán chính hãng ở Đông Nam Á như thế nào

Siêu phẩm Bugatti Chiron sẽ lần đầu tiên ra mắt thị trường Đông Nam Á vào ngày 16/09 tới đây tại Singapore. Hiện tại mới có duy nhất một đại lý Bugatti chính thức ở khu vực này.

Bugatti Chiron Sport được bán ra tại Malaysia với giá ít nhất 2,65 triệu Euro

Vào hồi cuối tháng 6 vừa qua, trong sự kiện Fullerton Concours d’Elegance 2018 diễn ra ở Singapore, siêu xe Bugatti Chiron Sport đã bất ngờ được mang đến trưng bày tại Đông Nam Á. Chỉ sau vài ngày, siêu phẩm triệu đô này tiếp tục được giới thiệu ở

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn