Xe buýt chạy qua đêm cực sang ở Nhật Bản có cung cấp khoang ngủ cá nhân như thế này

Đi xe buýt không phải là những gì hầu hết mọi người tưởng tượng khi nghĩ về một phương thức di chuyển dễ chịu, đặc biệt là đối với những chuyến đi dài qua đêm. Tuy nhiên, Nhật Bản có một số chuyến xe buýt chạy qua đêm thực sự tuyệt vời, với ghế ngả êm ái, cung cấp cho bạn nhiều không gian cá nhân hơn những gì bạn có thể có trong khu vực hạng phổ thông của một chiếc máy bay.


Xe buýt chạy qua đêm cực sang ở Nhật Bản có cung cấp khoang ngủ cá nhân như thế này

Trong số các công ty điều hành xe buýt chạy đêm, Willer Express có trụ sở tại Tokyo đã nổi tiếng vì có một số mẫu xe đẹp nhất, và thậm chí họ còn vượt qua chính mình với những chiếc xe buýt mang tên ReBorn. Giống như nhiều xe buýt chạy đêm của Nhật Bản, ReBorn có 3 ghế không liền nhau ở mỗi hàng. Tuy nhiên, chúng thực sự trông giống như những khoang cá nhân hơn là những chiếc ghế đơn thuần.



Ngoài các chức năng ngả lưng tự động và chỗ để chân, phía trước mỗi hành khách còncó một chiếc bàn có thể gập ra từ lưng ghế trước, ổ cắm điện để sạc các thiết bị điện tử và một ngăn đựng đồ uống được gắn vào bên tường của khoang ngủ.



Xe buýt ReBorn cũng có giá rẻ hơn nhiều so với tàu Shinkansen, phương tiện lựa chọn mặc định của nhiều người khi đi du lịch nội địa Nhật Bản. Giá vé ReBorn giữa Tokyo và Kyoto (cách nhau 445 km), Osaka, hoặc Kobe bắt đầu chỉ từ 6.900 yên (khoảng 1,4 triệu đồng), rẻ hơn 5.000 yên so với đi tàu viên đạn.



Thêm vào đó, vì bạn ngủ qua đêm trên xe buýt cùng số hành lý của mình, bạn lại có lợi ích kinh tế khi không phải trả tiền cho một đêm trong khách sạn. Chưa hết, lựa chọn chuyến đi qua đêm đồng nghĩa là bạn sẽ đến nơi vào sáng sớm hôm sau và có cả ngày để thưởng thức các điểm tham quan tại nơi đến.



Xe buýt ReBorn đã đi vào hoạt động vào mùa hè năm ngoái, nhưng với tình trạng nhiều người ở Nhật Bản vẫn né tránh việc đi lại vì đại dịch, nhiều người không hề biết đến chúng cho đến khi một số hình ảnh nội thất phong cách của chúng được lan truyền trên mạng thời gian gần đây. Tuy nhiên, một khi có thể an toàn di chuyển trở lại, đây có vẻ là một cách tuyệt vời để tối đa hóa thời gian tham quan trong khi giảm thiểu chi phí của bạn khi đi du lịch ở Nhật Bản.

TIN LIÊN QUAN

Xe buýt đang đi bỗng bốc cháy dữ dội

Chiếc xe buýt khi đang lưu thông bỗng nhiễn bốc cháy dữ dội, rất may không có thiệt hại về người...

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Trải nghiệm xe buýt “xanh” ở Hà Nội

Ngay khi tuyến xe buýt điện đầu tiên của Việt Nam vận hành kết nối với mạng lưới Thủ đô, nhiều người dân Hà Nội đã trải nghiệm và bày tỏ sự yêu thích với những chiếc xe hiện đại và thân thiện với môi trường.

Xe tải lao vào xe buýt san phẳng cả trạm kiểm tra

Camera giám sát tại một trạm kiểm tra xe ghi lại hình chiếc xe tải lao vào xe buýt gây ra tai nạn kinh hoàng.

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Hà Nội chốt lịch vận hành thử tuyến xe buýt nhanh 'nghìn tỷ'

Nguoiduatin - Sở GTVT Hà Nội dự kiến tuyến buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa sẽ được đưa vào vận hành thử từ ngày 15/12.

Ô tô đi vào làn xe buýt nhanh BRT bị phạt bao nhiêu?

Khi không có hiệu lệnh của cảnh sát, các phương tiện không được đi vào làn xe buýt nhanh, nếu vi phạm sẽ bị phạt theo nghị định 46.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...