Đây là hàng loạt siêu xe mơ ước nhưng chỉ cần tài khoản có 96 tỷ đồng đã đủ rước về garage

Câu chuyện ồn ào mạng xã hội những ngày qua chính là việc 1 nam ca sĩ từng nhận mình là 'Vùng Đất Cấm' bị 'bà hoàng livestream' tố ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Với số tiền khủng có trong tài khoản này, giới mê xe còn chỉ ra nam ca sĩ có thể mua nhiều siêu xe đắt đỏ ở Việt Nam hay để ở Mỹ cho nhẹ tiền thuế.



Bugatti, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Pagani hay Aston Martin là những thương hiệu siêu xe đình đám trên thế giới và chỉ cần tài khoản có 96 tỷ đồng, nam ca sĩ Việt có nhà ở Mỹ đủ sức mang về garage bộ sưu tập siêu xe khủng cho riêng mình. Tư vấn của chúng tôi sẽ có dưới đây.



Lamborghini


Đây là hàng loạt siêu xe mơ ước nhưng chỉ cần tài khoản có 96 tỷ đồng đã đủ rước về garage


Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae mui trần màu xanh và Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae Coupe phía sau với tổng số lượng 600 xe trên toàn thế giới


Thông tin riêng cho biết, nam ca sĩ này từng mượn 1 chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng đẹp mắt để quay video cho MV của mình nên nếu trong tài khoản có 96 tỷ đồng như lời tố cáo từ 1 phía của 'bà hoàng livestream', việc tậu 1 siêu xe của thương hiệu 'bò tót' này rất hợp lý.



Lamborghini Aventador phiên bản LP780-4 Ultimae đang là mẫu xe mới và đỉnh nhất của hãng xe Ý, sẽ chỉ có 350 chiếc thuộc bản Coupe và 250 xe bản mui trần ra đời với mức giá từ 12 tỷ đồng nếu nam ca sĩ mua xe để ở Mỹ và khi mang về nước sẽ phải bỏ ra số tiền trên 50 tỷ đồng. Nếu không thích chờ đợi, Lamborghini Huracan EVO mui trần sẽ là lựa chọn hợp lý khi túi tiền chỉ mất khoảng 7,5 tỷ đồng đã lăn bánh tại Mỹ.



Ferrari




Siêu xe Ferrari SF90 Stradale (ngoài cùng trái) cùng dàn xe Ferrari của 1 doanh nhân ở Mỹ


Nếu đã có Lamborghini thì nam ca sĩ phải được tư vấn ngay đối thủ 'truyền kiếp' là Ferrari, hiện tại, SF90 Stradale hay SF90 Spider là những mẫu xe hot nhất với giá lăn bánh tại Việt Nam dưới 40 tỷ đồng nhưng nếu chọn mua xe để làm bộ sưu tập để ở nhà riêng bên Mỹ, chi phí bỏ ra không quá 14,8 tỷ đồng.



Ngoài ra, những mẫu siêu xe như Ferrari Roma, Ferrari Portofino M, Ferrari F8, F8 Spider hay Ferrari 812 GTS cũng là các lựa chọn phù hợp nhưng chi phí bỏ ra không quá 8 tỷ đồng. Nếu chơi lớn sưu tập dàn xe hypercar, Ferrari Monza SP sẽ là mẫu xe đáng cân nhắc.



McLaren



Một thương hiệu siêu xe đang nhận được sự quan tâm của giới chơi xe thế giới và Việt Nam đó chính là hãng xe McLaren, nếu garage có sự phục vụ của Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae, Ferrari SF90 Spider thì lựa chọn McLaren 765LT Spider rất phù hợp với mức giá lăn bánh tại Mỹ không quá 9,3 tỷ đồng.




McLaren 765LT Spider chỉ sản xuất 765 chiếc


Ngoài ra, những lựa chọn khác cần phải đưa ra cho nam ca sĩ này là McLaren GT, McLaren 765LT hay thậm chí kiếm mua lại McLaren Senna, siêu xe có giá rao bán lại dưới 1,3 triệu đô la này cũng là lựa chọn không thể thiếu nếu sưu tập xe hypercar.



Nếu không thích chơi các hãng siêu xe trên, Bugatti, Koenigsegg hay Pagani là các thương hiệu hypercar rất đình đám nhưng phải tư vấn 'đi chợ' phù hợp để nam ca sĩ có thể tiêu hết 96 tỷ đồng tiền trong tài khoản được các nhà hảo tâm quyên góp từ thiện gửi vào hoặc thấp hơn để có chi phí đổ xăng hay bảo dưỡng.



Bugatti



96 tỷ đồng để mua siêu xe có thể chọn lựa ngay những sản phẩm của Bugatti, dòng siêu xe Chiron bản tiêu chuẩn là bạn đồng hành lý tưởng nhất, giá xe Bugatti Chiron hiện tại trên 2,5 triệu đô la, khoảng 57 tỷ đồng. Như vậy, tài khoản chỉ còn 39 tỷ đồng để tiếp tục mua sắm xe.



Nói sơ qua về Bugatti Chiron, đây là mẫu xe chỉ sản xuất 500 chiếc và bất cứ nhà giàu nào đều mong muốn sở hữu để trải nghiệm cũng như làm phong phú bộ sưu tập xe của mình. Thậm chí vài người thanh lý nhiều siêu xe chỉ để lại vài chiếc và sự có mặt của Bugatti Chiron cũng giúp garage thêm chất lượng.



Bugatti Chiron có tốc độ tối đa trên 420 km/h và là 1 trong những siêu xe 'uống xăng' hàng đầu thế giới cũng như chi phí bảo dưỡng siêu đắt đỏ nên khi chọn mua cần phải để số dư trong tài khoản 5 tỷ đồng để thanh toán mỗi khi cần khám bệnh. Tư vấn là chọn mua Bugatti Chiron và các mẫu xe đồng hành sẽ là McLaren 765LT Spider, Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae mui trần, Ferrari SF90 Spider vẫn còn số dư tầm 5,6 tỷ đồng. Điều kiện là xe mua sẽ để ở Mỹ.



Koenigsegg



Nếu không chọn Bugatti Chiron mà thay bằng hãng xe Koenigsegg như lựa chọn của 1 đại gia Việt, nam ca sĩ sẽ có số dư tài khoản nhiều hơn và thậm chí mua thêm được 1 chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan hay Bentley Bentayga W12 tùy nhu cầu. Chiếc xe chúng tôi gợi ý là Koenigsegg Gemera, 1 mẫu xe 4 chỗ ngồi nhanh nhất thế giới hiện nay.



Tại thị trường Mỹ, nơi nam ca sĩ Việt có nhà riêng, siêu xe Koenigsegg Gemera chỉ có giá 1,7 triệu đô la, tương đương 39,5 tỷ đồng, rẻ hơn Bugatti Chiron đến 900.000 đô la, khoảng 20,5 tỷ đồng. Lựa chọn lần này chúng tôi đưa ra là Koenigsegg Gemera, McLaren Senna, McLaren 765LT Spider, Ferrari SF90 Spider và Rolls-Royce Cullinan.



Pagani




Pagani Huayra bên phải và Koenigsegg Agera bên trái


Pagani cũng là lựa chọn không thể bỏ qua khi chơi hypercar, kết hợp lần này sẽ là Pagani Huayra có giá trên 1,3 triệu đô la, Koenigsegg Gemera khoảng 1,7 triệu đô la, Bentley Bentayga W12 trên 450.000 đô la, Ferrari SF90 Stradale trên 600.000 đô la và cuối cùng là Mercedes-AMG G63 tầm 158.000 đô la.



Tất nhiên là với số tiền 96 tỷ đồng, nam ca sĩ này hoàn toàn có thể không mua siêu xe, vì thế, đầu tư bất động sản hay tiếp tục làm 'dày' thêm tiền tài khoản trong ngân hàng của mình với các khoản tiền gửi hay thậm chí là tiêu tiền mua các món đồ đắt đỏ để khoe trên mạng và tặng lại cho vài người bạn 'chí cốt' hay xin đồ.

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae ra mắt Hồng Kông với mức giá 24 tỷ đồng, giao hàng vào năm sau

Số lượng xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae dành cho giới siêu giàu ở Hồng Kông cũng đã được đặt mua sạch sẽ. Trên toàn thế giới chỉ có 350 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae được xuất xưởng.

Lamborghini Aventador Ultimae siêu giới hạn chuẩn bị về với Gia Lai Team

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Ultimae chính là anh Long Trần - người đã tậu chiếc Mercedes-Maybach S 580 cách đây một tháng. Được biết, anh Long Trần đã đặt mua Aventador Ultimae với giá 562.000 USD (~ 12,8 tỷ VNĐ) và sẽ phải đợi 9 - 12

Siêu xe mới tiếp theo của Lamborghini vẫn dùng động cơ V12, đi cùng công nghệ Hybrid

Mới đây, lãnh đạo của Lamborghini đã lên tiếng xác nhận mẫu siêu xe tiếp theo của thương hiệu sẽ có động cơ hybrid V12. Cụ thể, CEO Lamborghini là Stephan Winkelmann cho biết mẫu xe “kế nhiệm” của Aventador sẽ được phát triển trên một nền tảng

Siêu xe Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae đã "đặt chân" tới Đông Nam Á

Singapore là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á chứng kiến sự ra mắt của Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae, phiên bản cuối cùng và tinh hoa nhất dòng siêu xe thể thao động cơ V12 trứ danh của Lamborghini.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế