BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 chính hãng về Việt Nam

<strong>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Là một phần trong bộ sưu tập phong cách hoài cổ của BMW Motorrad, R nine T Scrambler 2017 vẫn mang trên mình khối động cơ Boxer 1.170 cc nổi tiếng của BMW, được làm mát bằng không khí, hỗ trợ tản nhiệt dung dịch, cùng với công suất  tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút.


BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017.

Với thiết kế theo phong cách cổ điển truyền thống, yên của R nine T được cắt ngắn hơn, đoạn thép gia cố trên khung sau được gỡ bỏ giúp cho xe trở nên nhẹ hơn, phần yên dành cho người ngồi cũng được thay đổi theo phong cách “bánh mì” cổ điển. Mâm xe loại nan căm trên R Nine T trước đó được thay thế bằng loại 19 inch 5 chấu đơn. Phuộc hành trình ngược (Up-Side-Down) trên phiên bản tiêu chuẩn cũng được thay thế bằng phuộc ống lồng cho đúng phong cách của những thập niên 60 thế kỉ trước.



Phần ống xả trên R nine T tiêu chuẩn được thay đổi đôi chú cho đúng chất Scrambler, bộ lốp đi đường trường nay lại được “biến tấu” thành loại lốp gai mãng cầu bán địa hình. Bảng đồng hồ đơn cổ điển trên phiên bản Scrambler thế chỗ cho bộ đồng hồ đôi kết hợp điện tử hiện đại trên phiên bản chuẩn.

Ngoài những thay đổi đó, thiết kế của R Nine T Scrambler mới vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn như hệ thống phuộc sau lò xo trụ đơn, hệ thống phanh ABS 4 piston đi kèm bộ đĩa đôi 320 mm phía trước, đĩa đơn 265 mm ở phía sau, bình xăng lớn có khung kim loại màu bạc.



Theo như nguồn thông tin đáng tin cậy từ nhà phân phối, ngoài những ấn tượng trong thiết kế, BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 sẽ có giá bán khá hấp dẫn, dự kiến khoảng 599 triệu đồng.

<strong>> Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

Nhật Thanh (Trithucthoidai)

Ảnh: Thế Anh

Từ khoá: bmw, boxer, motorrad, r nine t, scrambler, triển lãm ô tô quốc tế việt nam 2016, vims 2016

TIN LIÊN QUAN

BMW R NineT Scrambler - "món lạ" tại triển lãm VIMS 2016

Là 'sân chơi' dành cho xe bốn bánh, tuy nhiên, sự xuất hiện của BMW R NineT Scrambler tại VIMS 2016 tại thu hút khách tham quan như một 'món lạ'.

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

Chi tiết BMW Motorrad RnineT Scrambler phiên bản mới

Từng có một thời các tay đua phải tự chế tạo xe để đi. Ở những năm 50, kiến thức chuyên môn về thiết kế xe máy chủ yếu giới hạn trong thế giới xe đua, và thường chỉ cần loại bỏ đèn pha và ghế ngồi,...

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

Hé lộ giá BMW RnineT Scrambler 2017 sắp ra mắt

Hai tháng trước khi chính thức ra mắt thị trường, BMW đã hé lộ giá bán cùng những thông tin quan trọng của mẫu RnineT Scrambler 2017 - đối đầu trực tiếp với Ducati Scrambler đang rất ăn khách.

BMW RnineT Scrambler sắp ra mắt người yêu xe Việt vào tháng 10

BMW RnineT Scrambler - đối thủ trực tiếp của Ducati Scrambler - dự kiến được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone