Ôtô Nga UAZ chuẩn bị bán chính hãng ở Việt Nam

Trên website của hãng xe Nga UAZ, công ty Auto K có trụ sở ở Hà Nội đã được cập nhật vào hệ thống đại lý chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi với Zing.vn, ông Tô Đình Lâm - Giám đốc Auto K cho biết, công ty này đã được UAZ chỉ định trở thành nhà phân phối chính thức và cập nhật vào hệ thống đại lý từ tháng 3. Auto K ký hợp đồng làm nhà phân phối với thời hạn 30 năm.

Cũng theo ông Lâm, các dòng xe UAZ vào Việt Nam sẽ được phía đối tác Nga hỗ trợ lớn về giá. Vấn đề hiện tại là việc tham vấn giá của Hải quan Việt Nam. Lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ về Việt Nam vào trung tuần tháng 10 tới. Khi đó, giá bán cho các mẫu UAZ chính hãng sẽ được công bố.

4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở Việt Nam bao gồm dòng SUV Patriot, xe bán tải Pickup, dòng chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác.



Các mẫu xe UAZ sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam trong năm 2016.

Tại Nga, dòng bán tải UAZ Pickup có các phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.7L, công suất 134 mã lực hoặc diesel 2.2L, công suất 113,5 mã lực kết hợp hộp số sàn 5 cấp.

Mẫu SUV Patriot sử dụng chung động cơ xăng 2.L hoặc diesel 2.2L, kết hợp hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi đó, mẫu xe chuyên offroad UAZ được trang bị động cơ xăng dung tích 2.7L, số sàn 5 cấp cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm.

Các model xe thương mại UAZ cũng nằm trong kế hoạch phân phối chính hãng ở Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải Nga UAZ Pickup đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 500 triệu đồng

Những chiếc UAZ Patriot Pickup đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam sở hữu động cơ dầu 2.2l, số sàn 2 cầu, trang bị màn hình cảm ứng, camera lùi, ...

Những hình ảnh đầu tiên về bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ 3 xe Nga về Việt Nam

Ba mẫu xe đầu tiên của thương hiệu UAZ là Hunter, Patriot và Pickup đã xuất hiện tại cảng Hải Phòng làm thủ tục hải quan.

Ảnh thực tế 3 mẫu UAZ vừa cập cảng Hải Phòng

3 mẫu xe Nga UAZ là Patriot, Pickup và Hunter được đưa về Việt Nam để góp mặt tại một triển lãm ôtô. Nhà phân phối chưa công bố mức giá và thời điểm bán ra thị trường.

Ảnh bán tải Nga UAZ Pickup giá tốt đầu tiên ở Việt Nam

UAZ Pickup sở hữu ngoại thất chắc chắn và hầm hố trong khi nội thất với chất liệu nỉ, ghế lái chỉnh tay cùng động cơ diesel 2.2L công suất 113,5 mã lực.

UAZ công bố giá bán tại Việt Nam từ 460 triệu đồng

Trong thông cáo báo chí gửi đi vào sáng ngày 13/3/2017, đại diện UAZ đã chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe là UAZ Hunter, UAZ Pickup và UAZ Patriot.

UAZ tung thêm 4 phiên bản giá rẻ hơn tại Việt Nam

Hai mẫu xe của UAZ là Hunter và Pickup bán tại Việt Nam sẽ có thêm tất cả 4 phiên bản cắt bớt các trang bị tiện nghi để hạ bớt giá từ 50 đến 76 triệu đồng.

Xe Nga giá rẻ tìm kiếm cơ hội tại VIMS 2016

Trong khi một số thương hiệu xe sang như Rolls-Royce, Jaguar và Land Rover đều đã chính thức nói lời “tạm biệt” thì Vietnam International Motor Show 2016 sẽ có sự xuất hiện của khô

THỦ THUẬT HAY

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...