Ferrari 488 mui trần sắp cập bến Việt Nam


Trong khi đại gia Minh Nhựa đang khiến giới siêu xe tại Việt Nam 'điên đảo' với chiếc Pagani Huayra, một tay chơi khác tại TP.HCM cũng vung tay mua về một siêu xe đình đám là Ferrari 488 Spider (phiên bản mui trần) 2016. Xe mang nước sơn ngoại thất xanh tím than trong khi nội thất màu kem đi cùng chỉ đen đối lập.

Theo công bố của nhà sản xuất, Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của Ferrari 488 GTB. Siêu xe này được trang bị động cơ 3,9 lít V8 turbo tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 660 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Từ vị trí xuất phát, xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3 giây. 

Đây được coi là siêu xe có động cơ V8 mạnh mẽ nhất mà Ferrari từng sản xuất. Xe chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 và bán ra thị trường từ giữa năm nay.

Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thời gian đóng mở trong khoảng 14 giây. Cũng vì trang bị mui này mà bản mui trần nặng hơn so với người tiền nhiệm 488 GTB.

Nội thất màu kem đi cùng các chi tiết thêu màu đen của Ferrari 488 mui trần của tay chơi Sài Gòn.

Như bao siêu xe Ferrari khác, 488 Spider có logo tên xe nằm ngay ở mặt trước bảng táp lô, đối diện vị trí ghế hành khách phía trước. 

Xe chỉ có 2 chỗ ngồi cho 2 người phía trước.

Ferrari 488 Spider sở hữu khung sườn được cấu tạo từ 11 loại hợp kim nhôm nhằm tăng cường độ cứng vặn xoắn, tốt hơn đàn anh 458 Spider. Ngoài ra, 'siêu ngựa' này còn có cánh gió ở đuôi xe cấu tạo đặc biệt và bộ khuếch tán dưới gầm tạo khí xoáy tăng độ nén thân xe. Giá bán của xe tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam

Nguoiduatin - Mẫu xe thể thao mui trần Ferrari 488 Spider với ngoại thất xanh và nội thất màu kem vừa có mặt tại Hà Nội. Giá bán của xe chưa được hé lộ.

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam đón Tết

AutoExpress - Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam

Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam

Chiếc Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đỏ đặc trưng của hãng xe Ý trong khi nội thất màu da bò sang trọng.

Ferrari kỳ vọng bán 8.000 siêu xe trong năm 2016

Nhà sản xuất siêu xe Italy Ferrari vừa công bố doanh số tăng trong quý II và kỳ vọng sẽ bán được 8.000 chiếc khi kết thúc năm 2016.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Ảnh chi tiết siêu xe Ferrari 488 Spider 2016

AutoExpress - Siêu xe Ferrari 488 Spider sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 có dung tích 3,9 lít cho công suất cực đại 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 760 Nm.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia