Fortuner đi ngược chiều suýt gây tai nạn trên đường dẫn cầu Thanh Trì

Một chiếc Toyota Fortuner cố tình đi ngược chiều trên đường dẫn từ Quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì suýt gây tai nạn với chiếc xe đang đi đúng làn.

Chiếc Toyota Fortuner cố tình đi ngược chiều trên đường dẫn cầu Thanh Trì

Trên diễn đàn otofun, thành viên Thành Nguyễn đã đăng clip ghi lại hành vi vi phạm nghiêm trọng luật giao thông và coi thường tính mạng người đi đường của tài xế lái xe Fortuner. Theo đó vào khoảng 6h34’ sáng ngày 14/9/2016, xe có camera hành trình đang lưu thông đúng tốc độ trên đường dẫn cầu Thanh Trì thì bất ngờ xuất hiện chiếc Fortuner mang BKS 49X-8252 chạy ngược chiều. Đây là đường dẫn nhập vào đường chính nên quy định 1 chiều, chỉ vừa đủ cho một chiếc ô tô chạy và phần đường còn lại là khoảng trống an toàn.

Rất may tài xế xe có camera chạy đúng tốc độ nên đã không xảy ra va chạm đáng tiếc nào. Tuy nhiên sau khi clip xuất hiện trên mạng thì đã có rất nhiều ý kiến bức xúc và phẫn nộ trước hành động coi thường mạng sống người khác của lái xe Fortuner này.

Đã có nhiều ý kiến yêu cầu chủ nhân gửi clip tới Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia để xử lý thật nghiêm hàn vi vi phạm này. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng tài xế lạ đường và đã có thể vô tính đi ngược chiều.

Xem clip ghi lại tình huống nguy hiểm này


Lê Anh (clip Thành Nguyễn)
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Ken Block tung siêu phẩm Gymkhana 9
  • Cài nhầm số, tài xế Việt lùi EcoSport thẳng xuống sông [/i]
  • Clip chạy thử cực ấn tượng của xe ga việt dã đầu tiên Honda X-ADV
  • Ngạc nhiên với “bể bơi di động” dạo phố Sài Gòn
  • Tài xế lùi xe kiên nhẫn nhất thế giới

Tag :

toyota fortune ngược chiều quốc lộ 5 cầu thanh trì đường dẫn cao tốc

TIN LIÊN QUAN

Fortuner biển xanh đi sai còn 'kê đầu' đẩy xe taxi

Chiếc xe Toyota Fortuner mang biển 80B đi vào chiều cấm ôtô nhưng không chịu nhường cho xe phía ngược lại, còn dí đầu xe vào xe taxi thị uy.

Xem Toyota Fortuner 2016 phô diễn khả năng offroad tuyệt vời

AutoExpress - Toyota Fortuner thế hệ mới bằng việc nâng cấp công nghệ đã có khả năng offroad đáng nể.

Xe đầu kéo bất ngờ nổ lốp, mất kiểm soát rồi đè lên Toyota Fortuner trên Quốc lộ 9

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 1 tháng 6 trên quốc lộ 9, đoạn qua địa bàn khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.Cụ thể, vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 15C-087.16, kéo theo rơ-moóc...

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Clip trộm vặt mặt gương xe Toyota Fortuner chưa đến nửa phút ở Hà Nội

Thời điểm hơn 4 giờ sáng, chiếc Toyota Fortuner đỗ trước cửa nhà có gắn camera bị trộm vặt mất logo trước và 2 mặt gương chỉ trong chưa đến nửa phút.

Tai nạn liên hoàn trên đường nối cao tốc, tài xế Toyota Fortuner bị kẹt trong cabin tại Hưng Yên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 6 tháng 7 trên đoạn đường nối hai cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn thuộc địa bàn xã Quảng Lãng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ben mang BKS

Hôm nay, Toyota Fortuner thế hệ mới chính thức trình làng tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe SUV ‘hàng hot’ Toyota Fortuner 2016 sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam chiều nay.

Quảng Ninh: Trời mưa đường trơn Toyota Fortuner "bay" qua dải phân cách

Hôm qua, ngày 29/8/2017, một chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đời cũ đã gặp tai nạn tại phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

Cách sao chép văn bản Word vào slide PowerPoint

Người dùng hoàn toàn có thể tạo slide thuyết trình PowerPoint từ file văn bản Word có sẵn, với cách làm vô cùng đơn giản.

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước văn bản cực nhanh trên iOS 15

Trên hệ điều hành iOS, Apple không cho phép người dùng tùy biến giao diện như trên Android, nhưng một vài tính năng ẩn có thể bạn chưa biết trên iOS 15 sẽ giúp cho bạn tùy chỉnh theo sở thích của mình, điển hình là

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động