Volvo S90L sẽ được sản xuất tại Trung Quốc, xuất khẩu sang Mỹ và châu Âu

Các lời đồn đoán về một phiên bản trục cơ sở dài của mẫu Volvo S90 mới nhất đã xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên cho đến giờ thông tin này mới chính thức được hãng xe Thụy Điển xác nhận.


Volvo S90 phiên bản trục cơ sở dài được xây dựng với mục đích nhắm tới thị trường Trung Quốc, với không gian để chân phía sau được kéo thêm khá nhiều.


Được biết từ một trong những Giám đốc điều hành của công ty, ngoài các quốc gia châu Á, Volvo S90L sắp tới sẽ được xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ và châu Âu.


Điều này đã được tuyên bố sau một tuần sau khi ông Yuan Xiaolin – Giám đốc bộ phận bán hàng của Volvo Trung Quốc công bố kế hoạch của hãng về việc xuất khẩu dòng sedan này sang các nước tại sự kiện Chengdu Auto Show.


Năm 2021, Volvo sẽ 'thách thức' BMW bằng một chiếc xe tự trị hoàn toàn



Tuy nhiên, sau những thông tin được đưa ra, phát ngôn viên tại trụ sở chính của thương hiệu ở Thụy Điển đã nói rằng hiện tại Volvo vẫn chưa có bất kỳ quyết định chính thức nào được đưa ra.


Theo đó, Volvo dự kiến sẽ khởi công việc sản xuất S90L vào cuối năm nay tại cơ sở Đại Khánh của hãng ở Trung Quốc. Như vậy, S90L sẽ là mẫu xe Volvo thứ 5 được sản xuất tại nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, trước đó là XC60, thế hệ đầu tiên của XC90 và các phiên bản trục cơ sở dài của S60 và S80.


Volvo S90L cũng là mẫu xe thứ hai được hãng xuất khẩu sang châu Âu và Mỹ từ các nước châu Á, sau S60 Inscription – chiếc xe xuất khẩu từ Daqing đến Hoa Kỳ.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volvo tiếp tục triệu hồi loạt mẫu ô tô do lỗi hệ thống phanh

Có vẻ như 2021 là năm không may mắn đối với Volvo. Mới đây, hãng xe Thụy Điển này lại tiếp tục thông báo về một đợt triệu hồi đối với các mẫu XC90, XC60 và S90L tại thị trường Mỹ do hệ thống phanh bị lỗi dẫn đến mất sự hỗ trợ của tính năng chống

Những chiếc sedan Volvo S90 "made in China" đầu tiên đã tới châu Âu

Volvo đã chính thức vận chuyển những chiếc sedan S90 sản xuất tại Trung Quốc đầu tiên sang thị trường châu Âu.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Volvo hồi phục sau đại dịch, phá kỷ lục bán hàng trong nửa đầu năm 2020

Volvo đã ghi nhận doanh số bán hàng cao nhất từ ​​trước đến nay của mình trong nửa đầu năm, phục hồi mạnh mẽ từ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 với doanh số bán được 380.757 xe.Doanh số bán hàng của công ty Thụy Điển từ tháng 1 đến tháng 6 đã

Volvo XC40 Recharge dời ngày ra mắt do thiếu hụt chất bán dẫn

Nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển, Volvo đã dời lịch ra mắt XC40 Recharge tại Ấn Độ sang đầu năm 2022 thay cho dự kiến ​​vào cuối năm nay do sự thiếu hụt chất bán dẫn trên toàn cầu. Trở lại vào tháng 3, công ty đã giới thiệu XC40 Recharge tại quê nhà

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Hơn 19.000 xe Volvo bị triệu hồi do lỗi dây an toàn

Mới đây, thương hiệu ô tô Thụy Điển vừa thông báo sẽ triệu hồi hơn 19.000 chiếc xe tại Mỹ do các vấn đề liên quan đến dây an toàn. Xe Volvo bị triệu hồi do lỗi dây an toàn Cụ thể, Volvo cho biết rằng dây an toàn trên ô tô được AutoLiv cung cấp với

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Hướng dẫn ngắt kết nối USB trên Windows, Mac, Linux đúng cách

Nếu bạn lo lắng malware thâm nhập máy tính qua USB, thì bạn nên cân nhắc tắt hỗ trợ thiết bị này. Tuy nhiên, làm như thế bạn sẽ vấp phải một rắc rối phiền toái. Đó là không thể dùng USB trên máy tính nữa.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe