Honda Vision thêm sắc hồng cho phái nữ

Honda Vision tiếp tục được bổ sung thêm màu sơn hồng sau màu sơn đen mờ ra mắt hồi cuối năm ngoái. Cũng giống với những lần “thay áo” khác, sự thay đổi chỉ mang tính thẩm mỹ chứ không hề có nâng cấp cụ thể nào khác. Màu sơn mới mang đến ngoại hình sơn hồng hướng đến phái nữ, kết hợp cùng chỗ để chân và yên xe màu nâu.


Honda Vision bản màu hồng.

Honda Vision 110 mới vẫn giữ nguyên thiết kế vốn có. Xe sở hữu kích thước tổng thể 1.863 x 686 x 1.088 (mm), chiều cao yên 750 mm, dung tích bình xăng 5,2 lít. Phần đầu xe phía trước mang những đường nét hiện đại với các đường nổi khối ba chiều ấn tượng và sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động.

Ổ khóa có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay bên cạnh ổ khóa chính. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.



Xe được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy tối ưu giúp xe tiết kiệm nhiên liệu 29% so với trước.

Với sự bổ sung này, hiện tại, Honda Vision đã có tổng cộng 7 màu sắc khác nhau, gồm: Xanh, Trắng, Đỏ đậm, Vàng, Đen mờ, Đỏ và Hồng. Giá bán lẻ đề xuất đều ở mức 29,99 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Xe có mặt tại đại lý HEAD Honda từ ngày 12/9 tới đây.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: honda vision, xe tay ga

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision thêm màu hồng, giá không đổi

Mẫu scooter Honda Vision vừa được bổ sung thêm màu hồng và mức giá bán lẻ đề xuất vẫn giữ nguyên là 30 triệu đồng.

Cận cảnh Honda Vision 2016 phiên bản màu hồng giá 30 triệu đồng

Sáng nay (12/9), phiên bản 2016 của Honda Vision 110 với bổ sung thêm màu hồng nữ tính đã chính thức được bán ra thị trường thông qua các Head Honda trên toàn quốc.

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

Honda Vision mới được trang bị thêm hệ thống khóa thông minh Smart Key

Bên cạnh việc trang bị cho xe hệ thống khóa thông minh Smart Key, Honda Việt Nam cũng mang tới các tùy chọn màu sắc màu cho chiếc xe tay ga – Vision mới.

Honda Vision 2017 trình làng, có Smart Key như SH

Tại triển lãm EICMA 2016, Honda mang đến phiên bản 2017 của chiếc scooter Vision 2017 được trang bị thêm công nghệ Smart Key tương tự dòng SH.

Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu tay ga Vision thế hệ mới được tích hợp khóa thông minh Smartkey.

Đấu Yamaha Janus, Honda Vision có màu mới với giá 30 triệu Đồng

Honda Vision vừa được bổ sung màu mới cùng mức giá 29,99 triệu Đồng và chính thức bán ra từ ngày 12/9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập