Kia ra mắt hộp số mới cho xe dẫn động cầu trước, đầu tiên là Cadenza 2017

Được phát triển từ năm 2012, hộp số tự động tám cấp hoàn toàn mới của Kia Motors, được thiết kế cho xe dẫn động cầu trước, đã được chi tiết hóa.


Được chế tạo chính tại nhà máy của hãng xe Hàn Quốc, tận dụng những lợi thế có được trong quá trình sản xuất hộp số tám cấp cho xe dẫn động cầu sau, hộp số mới sẽ có kích cỡ tương đương với hộp số sáu cấp truyền thống, nhưng tổng trọng lượng của nó sẽ được giảm bớt 3,5 kg.


Kia Cadenza/K7 2017 sang trọng hơn, tiên tiến hơn



Về mặt kỹ thuật, hộp số mới đặc trưng bởi một máy bơm dầu nhỏ gọn, đây là loại hộp số tự động tám cấp nhỏ nhất từng được sản xuất trong phân khúc, tích hợp với một thân van nén trực tiếp cho phép trực tiếp điều khiển cuộn dây dẫn solenoid của bộ ly hợp, giảm số lượng van điều khiển từ 20 xuống còn 12, và có thêm bộ ly hợp và bánh răng bổ sung so với hộp số tự động sáu cấp. Những thay đổi này đã cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, từ đó việc sang số cũng nhanh hơn, tăng tốc tốt hơn, và hiệu suất khi leo dốc ở số thấp cũng tốt hơn.


Mẫu xe dẫn động cầu trước đầu tiên của Kia sử dụng hộp số tám cấp mới này để thử nghiệm là Kia Cadenza.K7 2017,xe sẽ được bán ở một số thị trường trên toàn cầu trong năm nay. Hộp số tự động mới này sẽ được trang bị cho xe mà không làm tăng giá của những mẫu xe sử dụng động cơ diesel V6 GDI 3.3 lít. Trong tương lai, hộp số tám cấp mới sẽ được sử dụng cho một số xe dẫn động cầu trước khác của hãng xe xứ kim chi.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Không chỉ có logo và lưới tản nhiệt mới, thiết kế tổng thể của xe cũng được làm lại đáng kể, khiến Kia K7 facelift trở nên thể thao và cao cấp hơn hẳn.

Kia Cadenza 2017 thế hệ mới rẻ hơn phiên bản cũ, có giá từ 716 triệu

Mới đây Kia đã công bố giá bán chính thức cho phiên bản Cadenza thế hệ mới, dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn nước Mỹ cuối tháng này.

Kia ra mắt sedan hạng sang K7 hoàn toàn mới

Kia Cadenza (Kia K7 ở thị trường Hàn Quốc) thế hệ thứ hai đã chính thức vén màng tại thị trường Mỹ với thiết kế sang trọng, khả năng xử lí và chất lượng được cải tiến tốt hơn.

Mitsubishi Motors Việt Nam – sẵn sàng cho hành trình mới cùng VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, MMV lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept. Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế...

Bắt gặp Audi R8 V10 đời 2012 "tắm nắng" trên phố Sài Gòn

Ngày thứ bảy đầy nắng chiếc Audi R8 V10 màu xám chuột khá độc đã được chủ nhân cho xuống phố tắm nắng trên đường Hồ Tùng Mậu phía...

Alpha Motors bổ sung mẫu sedan Saga vào danh sách dòng sản phẩm EV vẫn chưa đi vào sản xuất

Alpha Saga được coi là phiên bản sedan của chiếc Ace Coupe với nhiều nét tương đồng và có phạm vi hoạt động lên tới 483km cùng tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Bắt gặp Audi R8 V10 đời 2012 "tắm nắng" trên phố Sài Gòn

Ngày thứ bảy đầy nắng chiếc Audi R8 V10 màu xám chuột khá độc đã được chủ nhân cho xuống phố tắm nắng trên đường Hồ Tùng Mậu phía sau toà nhà Bitexco.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc