Honda Civic Type R 2018 sẵn sàng ra mắt

Honda vẫn đang tiếp tục phát triển Civic Type R thế hệ mới, những hình ảnh do thám về phiên bản nguyên mẫu được chụp tại Tây Ban Nha, nơi phiên bản hatchback Nhật Bản phải trải qua bài thử nghiệm thời tiết nóng.


Từng có một số phiên bản nguyên mẫu của Civic Type R sắp tới đã được chụp lại ở xung quanh Nurburgring vì những lý do rất rõ ràng, và có vẻ như lần này xe đã được thử nghiệm trên đường công cộng.


Nghi vấn Honda Civic Type R phiên bản concept sẽ ra mắt tại triển lãm Paris



Dựa trên Civic thế hệ thứ 11, Type R phiên bản mới lần này sẽ đến Mỹ, vì Honda muốn mang lại một mẫu xe hiệu suất thích hợp, sau nhiều năm liên tiếp vắng mặt (không tính Acura phiên bản hiện tại với tên gọi NSX).


Do đó Type R thế hệ mới sẽ tận dụng lợi thế của bộ khung gầm mới, hệ truyền động sẽ giống với phiên bản hiện tại với một số nâng cấp. Động cơ tăng áp 2.0 lít dự kiến sẽ mang lại công suất lớn hơn một chút so với con số 360 mã lực hiện tại, và sẽ đi kèm với hộp số sàn sáu cấp linh hoạt của Honda.


Phiên bản hiện tại thường được mô tả là một trong những mẫu xe thể thao dẫn động cầu trước tốt nhất trên thị trường, vì vậy phiên bản mới hiện trong kho của Honda hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị. Tuy bộ kit khá dữ dằn, nhưng ba ống xả và cánh gió sau của Type R thế hệ mới, theo nhiều báo cáo cho biết, sẽ có diện mạo giản dị hơn nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn, còn những thành phần khí động học táo bạo nhất sẽ thuộc trang bị tùy chọn.


Honda Civic Type R mới sẽ ra mắt tại triển lãm Paris dưới dạng concept gần với phiên bản sản xuất. Xe sẽ đi vào sản xuất mùa thu năm nay, xe được kỳ vọng nó có thể lập kỷ lục trên đường đua Nurburgring.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Công bố hình ảnh đầu tiên về “xe đua” Honda Civic Type R thế hệ mới, thiết kế bớt “trẻ trâu” hơn trước

Dù vẫn chịu ảnh hưởng lớn từ bộ môn đua xe nhưng cũng giống như Honda Civic thế hệ thứ 11 nền tảng, phiên bản hiệu năng cao Civic Type R sở hữu vẻ ngoài trưởng thành hơn.

Honda sẽ tiếp tục ưu ái thị trường Mỹ với phiên bản Civic Type R 2018

Cùng với Honda Civic hatchback phiên bản mới ra mắt thế giới tại triển lãm Paris Auto Show là phiên bản nguyên mẫu Civic Type R 2018 sắp được đi vào sản xuất. Mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường...

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows