Bentley thiết kế quầy bar nhỏ trong xe hơi

Không cần phải nói thì ai cũng biết rằng uống rượu và lái xe là hai việc không nên kết hợp lại với nhau. Nhưng vừa uống rượu vừa ngồi sau một chiếc limousine sang trọng lại là một chuyện khác. Và để khách hàng có thể hình dung rõ hơn câu chuyện này, Bentley đã cung cấp một tùy chọn đựng đồ uống nhằm đáp ứng những sở thích cá nhân của khách hàng khi họ muốn.


Bộ phận Mulliner sẽ sẵn lòng trang bị cho chiếc Mulsanne hoặc Flying Spur với một trong ba thiết lập minibar ở giữa hàng ghế sau.(Tùy chọn này sẽ không phù hợp với các phiên bản continental hai cửa, nhưng rất có thể nó sẽ sớm mở rộng phạm vi và được ứng dụng trên SUV Bentayga)


Bentley đổ bộ tại lâu đài Windsor Castle với hơn 150 chiếc xe trưng bày



Khách hàng có thể lựa chọn một máy làm lạnh đồ uống làm bằng kính mờ và kim loại chrome đủ chỗ cho hai chai nước một lít, một máy làm lạnh sâm panh với thiết lập tương tự, hoặc một tủ cocktail bằng gỗ cứng với một cặp bình pha lê và một chai rượu bỏ túi bằng thép.


Tóm lại, tất cả đều được thiết kế để không ảnh hưởng đến tay vịn, ghế thứ năm, hay khoang để đồ. Thiết kế minibar của Bentley có lợi thế vượt trội hơn những thiết lập tương tự của các hãng xe sang khác, những thiết lập đó thường chiếm chỗ của ghế ngồi trung tâm với bộ khung lớn. Mỗi thiết lập của Bentley đều đi kèm với một bộ ly pha lê, cốc thủy tinh, ly sâm panh hay ly có chân – được sản xuất bởi David Redman London. Tuy nhiên, minibar này không bao gồm các loại rượu như Grey Goose, Moët, hay Macallan.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

Siêu sang Bentley Bentayga chính hãng về Việt Nam trong tháng 10/2016

Chiếc SUV đầu tiên của Bentley và cũng là đầu tiên theo diện chính hãng tại Việt Nam là Bentayga sẽ có mặt tại Tp.HCM để tham dự sự kiện triển lãm ôtô quốc tế 2016.

Bentley đổ bộ tại lâu đài Windsor Castle với hơn 150 chiếc xe trưng bày

Những chiếc Bentley vừa cổ điển vừa hiện đại sẽ được trưng bày tại lâu đài Windsor Castle, trong khuôn khổ lễ hội xe hơi Concours d'Elegance 2016.

6 năm "ế chỏng chơ" ở Trung Đông, Bentley Mulsanne Grand Limousine ra thế giới tìm khách

Kể từ bây giờ, bất kỳ khách hàng nào trên thế giới cũng có thể mua Bentley Mulsanne Grand Limousine chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Trung Đông như trước.

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản...

Bentley Hà Nội ra mắt gói tùy chọn Mulliner dành cho xe Continental GT và Bentayga

Nhằm đem lại những trải nhiệm tốt nhất cho khách hàng, Bentley Hà Nội đã chính thức ra mắt gói phụ kiện Mulliner dành cho xe Continental GT và Bentayga kể từ ngày 1/10.

5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine hàng hiếm được rao bán

Vào năm 2015, có 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine được chế tạo và đều được mua bởi một khách hàng bí ẩn ở UAE. Đến nay, cả 5 chiếc xe này vẫn là hàng thửa độc quyền và vẫn chưa được sử dụng, thậm chí là đăng ký. Về cơ bản, chúng đều hoàn

Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid “bằng xương bằng thịt” tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu

Tại sự kiện Triển lãm Ô tô Quảng Châu năm nay, Bentley đã cho ra mắt 2 biến thể hoàn toàn mới của mẫu sedan đầu bảng - Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.