Lincoln Nautilus 2021 trình làng: Nội thất sang và cao cấp hơn hẳn, ấn tượng nhất là màn hình 13,2 inch

Lincoln đã thực hiện một cuộc cách mạng đối với cabin của Lincoln Nautilus 2021, dựa trên cảm hứng từ Aviator mới. Chiếc crossover cao cấp giờ đây sở hữu một bảng điều khiển hoàn toàn mới với nhiều chi tiết trang trí bằng gỗ, đi cùng các khe gió điều hòa mới mảnh hơn và nhiều yếu tố bọc da, crôm bóng, giúp tổng thể bên trong xe trông thật sang trọng.



Lincoln Nautilus 2021 trình làng: Nội thất sang và cao cấp hơn hẳn, ấn tượng nhất là màn hình 13,2 inch

Bộ cần số trên xe cũng được cắt gọt lại và xe còn có các phím bấm sơn đen piano mới. Nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 với màn hình 13,2 inch nổi thay vì màn hình chìm đặt dưới cửa gió điều hòa như cũ.




Như vậy, Lincoln Nautilus 2021 đã trở thành một trong những mẫu xe có màn hình trung tâm lớn nhất phân khúc. Hệ thống thông tin giải trí mới của xe có chủ đề bầu trời đêm Constellation độc quyền, công nghệ nhận dạng giọng nói, cập nhật phần mềm qua mạng và sổ tay kỹ thuật số dành cho chủ xe.




Không gian bên trong xe có thể được hoàn thiện trong cấu hình Sandstone với độ tương phản màu sắc thay đổi từ nhạt đến đậm hoặc Black Ebony với nhiều điểm nhấn Roast mới. Khách hàng tìm kiếm sự độc quyền có thể lựa chọn một trong hai trang trí Black Label.




Đầu tiên là chủ đề Chalet, có các chi tiết gợi lên sự tương phản giữa những sườn núi hiểm trở và và sự thoải mái ấm áp của một nhà nghỉ nơi trượt tuyết, kết hợp giữa hai loại da Espresso và Alpine Venice, cùng vân gỗ Silverwood...mang lại cảm giác bay bổng, cao cấp.




Trong khi nội thất được 'lột xác' hoàn toàn so với mẫu xe tiền nhiệm, kiểu dáng bên ngoài của Lincoln Nautilus 2021 chỉ có một vài thay đổi nhỏ như cản trước tinh chỉnh, chủ yếu là để phần đầu xe trông bóng bảy hơn, sang trọng hơn. Chiếc crossover cũng được bổ sung 3 màu ngoại thất mới là Asher Grey, Green Gem và Flight Blue.




Một cập nhật đáng chú ý khác là việc bổ sung công nghệ 'Chìa khóa thông minh từ điện thoại', cho phép chủ sở hữu sử dụng ứng dụng Lincoln Way để mở khóa và khởi động xe.




Dải truyền động của Nautilus 2021 tiếp tục được giữ nguyên, bao gồm động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm, máy tăng áp kép V6 2.7L cho 335 mã lực / 515Nm.




Về an toàn, Lincoln Nautilus 2021 được trang bị bộ hệ thống hỗ trợ lái xe Co-Pilot360 theo tiêu chuẩn, bao gồm đèn pha chiếu sáng cao tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang phía sau, hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động.




Ngoài ra, người mua có thể đặt hàng gói Co-Pilot360 Plus để bổ sung tính năng kiểm soát hành trình thích ứng kèm Stop&Start, định tâm làn đường, hỗ trợ đỗ xe chủ động nâng cao, hỗ trợ đánh lái tránh chướng ngại vật và camera 360 độ.


Lincoln Nautilus 2021 sẽ được bán ra vào đầu năm sau, hiện giá xe vẫn chưa được công bố.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Theo: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-nautilus-2021-trinh-lang-noi-that-sang-va-cao-cap-hon-han-an-tuong-nhat-la-man-hinh-13-2-inch.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Sở hữu một cái tên mới đồng nghĩa với việc chiếc xe cũng cần nhận được một thiết kế mới, ở trường hợp này, Lincoln Nautilus có khuôn mặt giống với Continental, giúp chiếc SUV mới trông thanh lịch hơn. Trong khi đó, phía đằng sau của Nautilus lại

Crossover hạng sang Lincoln Nautilus đậm chất Mỹ trình làng

Từng mang tên gọi MKX, mẫu crossover cỡ trung sang trọng Lincoln Nutilus đã mang 'bộ mặt' từ dòng sedan sang trọng Continental, cùng với các lựa chọn động cơ tăng áp mạnh mẽ và tiết kiệm.

Lincoln Nautilus 2019 chính thức được bán ra với giá từ 917 triệu đồng

Với giá bán khởi điểm từ 40.340 USD (~ 917 triệu VNĐ) tại thị trường quê nhà, Lincoln Nautilus 2019 đắt hơn 1.305 USD (~ 30 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm MKX - về cơ bản Nautilus là một phiên bản nâng cấp và đổi tên của MKX.

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.