Ngôi sao Forester 2.0i-S hoàn toàn mới của gian hàng Subaru tại VMS 2018


Ngôi sao Forester 2.0i-S hoàn toàn mới của gian hàng Subaru tại VMS 2018

Công nghệ tiên tiến EyeSight (Mắt Thần) hỗ trợ người lái bao gồm các tính năng an toàn hiện đại như hệ thống phanh phòng chống va chạm, chức năng kiểm soát bướm ga trước tai nạn, kỹ thuật cảnh báo xe phía trước di chuyển, cảnh báo đảo làn và báo động chệch làn đường.




Forester mới sử dụng khung gầm Subaru Global Platform giúp ncải thiện khả năng di chuyển linh hoạt trong các cung đường phức tạp, đồng thời duy trì hệ truyền động mượt mà, mang lại sự đi lại ổn định tối đa.




Subaru Forester mới được trang bị động cơ Boxer 2.0L phun xăng trực tiếp cải tiến, mang đến khả năng xử lý tốt, tính vững vàng cao hơn.




Chế độ tính năng cao X-MODE giúp tối ưu khả năng điều khiển động cơ, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian SAWD giúp lái xe an toàn trên hầu hết địa hình. Công nghệ định hướng mô-men xoắn chủ động hỗ trợ người lái dễ dàng điều khiển xe tránh nhiều vật cản.




PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ngoi-sao-forester-2-0i-s-hoan-toan-moi-cua-gian-hang-subaru-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester thêm công nghệ EyeSight, bán ra vào mùa đông tới

Subaru vừa thực hiện nhiều điều chỉnh trên mẫu xe gia đình Forester, trong đó đáng chú ý nhất chính là việc thêm công nghệ hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

Subaru Forester thế hệ 5 tại Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ giá siêu hấp dẫn

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, mới đây Motor Image Việt Nam (MIV) đã triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho mẫu xe Subaru Forester đến hết tháng 10-2021.Điều này đồng nghĩa với

Subaru Forester ấn định bán ra vào quý IV/2017, thêm tính năng EyeSight

Subaru Forester được tinh chỉnh một số chi tiết, trong đó đáng chú ý có thể kể đến tính năng hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

Subaru Forester tung ưu đãi 100% phí trước bạ kèm quà tặng trang bị đến hết tháng 10/2021

Mới đây, Subaru Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ và một số quà tặng đi kèm đối với mẫu xe Forester, áp dụng từ nay đến hết tháng 10/2021. Theo đó, mức ưu đãi phí trước bạ sẽ được quy đổi ra tiền mặt và trừ thẳng

[New York 2018] Subaru Forester 2018 lộ diện với 'mắt thần' EyeSight và động cơ Boxer 2.5L

Subaru Forester thế hệ thứ 4 đã xuất sắc giành giải thưởng Xe của năm vào năm 2014 nhưng từ đó đến nay, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi, khá cũ kĩ so với các đối thủ. Do đó, để tăng sức cạnh tranh Forester cần được Subaru làm mới ở các khía

Subaru trình làng Forester phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 50 năm động cơ Subaru Boxer, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu Forester với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Subaru Forester 2.0i-S ES hoàn toàn mới ra mắt cùng nhiều hoạt động thú vị tại VMS 2018

Tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2018, Subaru sẽ ra mắt mẫu xe Subaru Forester 2.0i-S hoàn toàn mới tích hợp EyeSight, công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất của Subaru hiện nay. Với việc đổi mới toàn diện từ động cơ đến thiết kế, và bổ sung một loạt

Subaru Forester thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ hybrid của Toyota, dự kiến ra mắt vào năm 2023

Mặc dù vừa mới nhận được bản nâng cấp facelift nhưng Subaru đang phát triển thế hệ tiếp theo của Forester, dự kiến ra mắt sớm nhất vào năm 2023. Bên cạnh đó, Subaru Forester được cho là sẽ sử dụng công nghệ hybrid của Toyota.

THỦ THUẬT HAY

Thử ngay cách cài đồng hồ khi sạc pin iPhone cực đẹp mắt

Việc sử dụng giao diện sạc mặc định trên iPhone khiến bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách cài đồng hồ khi sạc pin iPhone cực độc đáo. Cùng theo dõi

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn bình luận riêng tư trên Facebook

Facebook mới cho phép người dùng thiết lập quyền riêng tư trước khi gửi bình luận lên. Nhờ đó, có thể kiểm soát được những ai có quyền đọc, trả lời bình luận của mình, tính năng này khá giống với cách bảo vệ quyền

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

Hướng dẫn cập nhật phần mềm hệ thống cho Smart tivi LG 2018

Để giúp chiếc smart tivi nhà bạn hoạt động ổn định, trơn tru cũng như có thể có các tính năng mới, bạn nên theo dõi và cập nhật các bản phần mềm hệ thống mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...