Zotye T500 – xe Trung Quốc ‘ôm mộng’ cạnh tranh Honda CR-V

Mẫu Crossover – Zotye T500 với nhiều cải tiến thiết kế, công nghệ… vừa được hãng xe Trung Quốc trình làng với tham vọng cạnh tranh cùng các mẫu xe đến từ Nhật Bản như Honda CR-V, Mazda CX-5.


Từng “nổi đình nổi đám” với những mẫu xe nhái kiểu dáng Range Rover, hãng xe Trung Quốc Zotye tiếp tục tạo bất ngờ khi tung ra thị trường thế hệ mới của mẫu Zotye T500 – mẫu Crossover 5+2 “vay mượn” ý tưởng thiết kế của các hãng xe châu Âu.


Zotye T500 2018 sở hữu chiều dài 4.632 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.695 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. Với kích thước này, Zotye T500 thuộc phân khúc Crossover cỡ C, tương tự Honda CR-V hay Nissan X-Trail. Mẫu xe này cũng được bố ghí ghế ngồi kiểu 5+2 tương tự với các đối thủ đến từ Nhật Bản. So với thế hệ tiền nhiệm, Zotye T500 mới đã có thêm nhiều nét riêng, khiến nhiều người có thể nhận ra đặc trưng của xe Zotye.



Zotye T500 – xe Trung Quốc ‘ôm mộng’ cạnh tranh Honda CR-V

Zoyte T500 “ôm mộng” cạnh tranh với các đối thủ Nhật như Honda CR-V và Nissan X-Trail


Zotye T500 bản mới sử dụng cấu hình ghế 5+2 để đáp ứng nhu cầu di chuyển của những gia đình nhỏ có trên 4 người. Chiều dài cơ sở 2.700 mm của Zotye T500 bản 7 chỗ đảm bảo không gian thoải mái cho hành khách trên cả 2 hàng ghế sau.


Thiết kế của xe khá hiện đại với lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn được tạo dáng bằng những đường gân góc cạnh, nối liền với cụm đèn pha. Bên sườn xe, các cột B và C đều được sơn màu đen, tạo cảm giác thời trang hơn. Trong khi đó ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế liền mạch theo xu hướng rất được người dùng ưa chuộng. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu kép, cách điệu theo hình cánh hoa khá thời trang.




Nội thất Zoyte T500 có thiết kế khá sang trọng, hiện đại


Nội thất được thiết kế theo xu hướng mở rộng về hai bên, kết hợp nhiều chi tiết ốp nhựa, bọc da. Ở vị trí trung tâm bảng táp lô là màn hình cảm ứng LCD kích thước 8,8 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí và khu vực chỉnh điều hòa. Trong khi đó, kiểu thiết kế vô lăng, cụm điều khiển trung tâm của Zotye khá giống phong cách của những mẫu xe Porsche. Nội thất của Zotye T500 mới có 3 tùy chọn màu sắc, gồm: đen, be và nâu.


Thế hệ mới của Zotye T500 sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xi lanh, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất 156 mã lực, mô men xoắn cực đại 215 Nm. Sức mạnh được truyền thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.




Zotye T500 cũng có thiết kế nội thất 5+2 chỗ như Honda CR-V


Tại thị trường Trung Quốc, Zotye T500 mới có giá bán từ 80.000 – 120.000 nhân dân tệ, tương đương 271 – 407 triệu đồng tùy phiên bản. Mức giá khá hấp dẫn, tuy nhiên chất lượng lại là điều mà nhiều người tiêu dùng đang hoài nghi về các sản phẩm của Zotye.


Gia Linh


Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh xe “Tàu” Zotye T500 đẹp long lanh vừa ra mắt

Tại triển lãm ôtô Thành Đô 2018, thương hiệu xe nội địa Zotye của Trung Quốc đã chính thức vén màn phiên bản 6 chỗ mới của dòng xe SUV giá rẻ Zotye T500 với nội thất 2+2+2 không chỉ tiện lợi mà còn cung cấp không gian rộng rãi hơn cho hành khách.

Zotye T300 giá 518 triệu là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport

Tại Việt Nam, phân khúc crossover đô thị đang được làm nóng bởi Ford EcoSport 2018 được nâng cấp từ thiết kế cho đến vận hành. Tuy nhiên mới đây, sự góp mặt của mẫu xe đến từ Trung Quốc Zotye T300 đã khiến thương hiệu xe Mỹ phải suy nghĩ ít nhiều.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam, chiếc SUV Trung Quốc được cải tiến một chút ở ngoại thất để trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

Zoyte sắp ra mắt SUV T900, có thiết kế ngoại thất y hệt Range Rover Sport

Zoyte là thương hiệu ô tô Trung Quốc, được người Việt nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây với mẫu crossover giá rẻ nhưng ngập tràn công nghệ là Zoyte Z8 (T700), cạnh tranh Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander. Mới đây, thương hiệu ô

Xe Trung Quốc Zotye Z8 thử đâm trực diện và ngang hông

Mẫu SUV của Trung Quốc là Zotye Z8 được cho là đang bán tốt ở Việt Nam đạt kết quả an toàn 5 sao theo đánh giá của C-NCAP.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.