‘Sốt xình xịch’ với xe Tata Tiago NRG 2018 giá chỉ từ 177 triệu

Tata Tiago NRG không chỉ gây chú ý với mức giá siêu rẻ mà nó thật sự lôi cuốn khách hàng với diện mạo vô cùng đẹp mắt.



‘Sốt xình xịch’ với xe Tata Tiago NRG 2018 giá chỉ từ 177 triệu

Chiếc ô tô Tata Tiago NRG vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với những hình ảnh vô cùng ấn tượng và mức giá rất hấp dẫn chỉ 5,50 Rs lakh (khoảng 177 triệu đồng).


Tata Tiago NRG không chỉ gây chú ý với mức giá siêu rẻ mà nó thật sự lôi cuốn khách hàng với diện mạo vô cùng đẹp mắt, khiến người dùng tại Ấn Độ và nhiều quốc gia khac “sốt xình xịch”.


Mẫu xe Tata Tiago NRG 2018 này sở hữu kích thước dài x rộng x cao, cụ thể ở mức 3.793 x 1.655 x 1.587 mm. So với bản tiêu chuẩn thì bản NRG mới này dài hơn 47mm, rộng hơn 18mm và cao hơn 52mm.






Về ngoại thất, Tiago NRG mang dáng dấp thể thao khỏe khoắn với một lưới tản nhiệt màu đen không có chi tiết mạ crôm, nóc xe đen, khung sườn, gương cánh cũng như tay nắm cửa màu đen. NRG được trang bị bánh xe hợp kim 14 inch.


Nội thất xe cũng được đánh giá cao với sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 5 inch ở vị trí bảng điều khiển nổi bật với những điểm nhấn màu cam rực rỡ. Xe cũng được lắp đặt dàn âm thanh 4 loa Harman của hãng Tigor.




Về động cơ, Tiago NRG chính xác giống như chiếc hatch chuẩn. Các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 85hp, 1,2 lít (cho công suất 84 mã lực và mô men xoắn cực đại 114 Nm) và động cơ diesel ba xi-lanh 70hp, 1,0 lít (cung cấp 69 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm). Cả 2 phiên bản động cơ đều được kết hợp với hộp số tay 5 cấp.


Về giá thành, Tiago NRG bản máy xăng sẽ được bán với giá 550.000 Rupee (khoảng 177 triệu đồng), bản máy dầu có giá cao hơn, ở mức 632.000 Rupee, tương đương 204 triệu đồng.


T.N (T/h) – Theo Đời sống Plus/GĐVN


Nguồn: Đời Sống Plus

TIN LIÊN QUAN

Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng

Tata sắp trình làng biến thể mới hàng đầu của chiếc hatchback Tiago nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ. XZ +, phiên bản mới được trang bị nhiều thiết bị hơn so với với phiên bản XZ cao cấp.

9.277 chiếc ô tô giá rẻ hơn 100 triệu đồng được bán ra trong 8/2018

Tiago là một trong những mẫu xe ô tô bán chạy nhất của Tata, giúp doanh số bán hàng trong nước tăng 14% so với tháng 7, mặc dù thị trường xe hơi Ấn Độ đang có xu hướng suy thoái chung. Mẫu ô tô này có tới 20 phiên bản tại Ấn Độ, với mức giá từ Rs

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

SUV 7 chỗ Tata Hexa giá rẻ ra mắt, giá gần 500 triệu đồng

Tata Motors – nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Ấn Độ, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ ngồi mới Tata Hexa. Xe có giá bán khởi điểm 1.527.000 INR (khoảng 483 triệu đồng). Khách hàng tại đây sẽ có hai phiên bản để lựa chọn gồm XM và XM +.

Ô tô Honda 208 triệu, 1 tháng bán hơn vạn chiếc

Chiếc ô tô 4 chỗ New Amaze của hãng xe Honda đang rất bán chạy tại thị trường Ấn Độ. Xe trông rất bắt mắt với ngoại thất hoàn toàn mới và còn hấp dẫn bởi giá rất rẻ, chỉ 208 triệu đồng. Đây là phiên bản chỉ sản xuất và bán riêng ở Ấn Độ.

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

Tata Motors chính thức vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu sản xuất ôtô nội địa hàng đầu Ấn Độ là Tata Motors đã xác nhận đặt chân vào Việt Nam sau hơn một năm xuất hiện thông tin không chính thức.

Tata Harrier - Land Rover Discovery Sport giá rẻ sẽ ra mắt vào năm sau

Nói đến Tata, người ta không chỉ nghĩ đến thương hiệu ô tô Ấn Độ đã sản xuất ra mẫu xe bốn bánh rẻ nhất thế giới Nano. Ngoài ra, Tata còn được biết đến với vai trò công ty mẹ của thương hiệu Jaguar Land Rover đến từ Anh quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...