Chi tiết mẫu xe siêu sang Nga khiến Rolls-Royce Phantom phải dè chừng

Aurus Senat, mẫu xe siêu sang đã có màn ra mắt tại lễ nhậm chức của tổng thổng Nga Vladimir Putin hồi tháng 5, giờ đã có phiên bản bán ra thị trường. Phiên bản này đã được tiết lộ mới đây tại triển lãm Moscow Motor Show.


Chi tiết mẫu xe siêu sang Nga khiến Rolls-Royce Phantom phải dè chừng
Aurus Senat, mẫu xe siêu sang Nga mới ra mắt tại Moscow Motor Show. Ảnh: Autocar

Theo Autocar, mẫu xe này đang được sản xuất với tên thương hiệu Aurus được điều hành bởi Viện Nghiên cứu Ôtô và Động cơ Ôtô Trung Ương Nga. Mẫu xe này có tên Senat, và được bán ra với cả hai phiên bản trục cơ sở ngắn và dài.


Mẫu xe này có thiết kế ảnh hưởng khá nhiều từ Rolls-Royce với phiên bản tiêu chuẩn có chiều dài 5.630 mm và trục cơ sở 3.300 mm. Phiên bản này có kích thước khá tương đồng nếu so sánh với mẫu Rolls-Royce Phantom (chiều dài 5.762 mm và trục cơ sở dài 3.552 mm).


Aurus Senat có kích thước không hề kém cạnh so với Rolls-Royce Phantom.

Mặt khác, phiên bản trục cơ sở dài của Aurus Senat có chiều dài tổng thể 6.630 mm với trục cơ sở dài 4.300mm, thông số này đánh bại hoàn toàn mẫu Rolls-Royce Phantom EWB (chiều dài 5.982 mm và trục cơ sở dài 3.772 mm).


Aurus Senat tập trung vào sự sang trọng; do đó, những bức ảnh mới đây về khoang cabin của mẫu xe này hút sự chú ý vào ghế da cao cấp, ốp gỗ và các chi tiết trang trí bằng kim loại. Điểm nổi bật khác trong nội thất xe là cụm đồng hồ kỹ thuật số và một màn hình giải trí lớn.


Mẫu xe này có thiết kế ảnh hưởng khá nhiều từ Rolls-Royce.

Khoang hành khách phía sau cũng khá sang trọng nhờ khả năng ngả ghế ra phía sau và “bàn gấp”. Mẫu xe này cũng được trang bị tủ lạnh và các ly, cốc pha lê sang trọng.


Sẽ có hai tùy chọn động cơ trên Aurus Senat. Thứ nhất là động cơ V8 4.4L kết hợp cùng mô tô điện. Tổng công suất tối đa tùy chọn động cơ này có thể sản sinh lên tới 590 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h mất chưa đầy 6 giây.


Khoang cabin của Aurus Senat với ghế da cao cấp, ốp gỗ và các chi tiết trang trí bằng kim loại.

Thứ hai là động cơ V12 6.6L, có thể sản sinh công suất tối đa 848 mã lực, cao hơn nhiều so với mẫu Phantom (563 mã lực).


Hơn nữa, Aurus Senat còn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD, điều mà Rolls-Royce Phantom chưa có được, khiến các fan của Rolls-Royce phải tìm kiếm trên mẫu Cullinan mới ra mắt gần đây.


Bảng táp-lô của Aurus Senat nổi bật với cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí lớn.

Aurus Senat sẽ được bán chính thức tại Nga từ đầu năm sau và cũng đã có thông tin mẫu xe này sẽ được bán ở các thị trường khác trên thế giới. Mức giá cho mẫu xe siêu sang Senat chưa được xác nhận nhưng nhật báo Vedomosti đã trích lời Bộ trưởng Bộ Công Nghiệp và Thương Mại Nga, Denis Manturnov, cho biết mẫu xe này sẽ có giá thấp hơn ít nhất 20% so với các mẫu xe của Bentley và Rolls-Royce.


Viết Hoàng


Theo Carscoops


Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Siêu sedan sang trọng Aurus Senat của Nga vượt mặt Rolls-Royce Phantom về sức mạnh

Chiếc sedan siêu sang trọng là sản phẩm của một nhà sản xuất ô tô mới thành lập ở Nga có tên Aurus, thương hiệu này được điều hành bởi Viện Nghiên cứu Khoa học trung tâm và động cơ ô tô của Nga. Chiếc xe được đặt tên là Senat và nó sẽ có cả hai

Cận cảnh Aurus Senat – siêu xe sang Rolls-Royce Nga

Mẫu sedan hạng sang mang tên Aurus Senat - được nhiều người ví như chiêc siêu xe sang Rolls-Royce của Nga đã chính thức được vén màn trong triển lãm ôtô Moscow 2018 diễn ra tại Nga vừa qua.

Aurus Senat đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020

Mẫu sedan hạng sang Aurus Senat nằm trong dự án ‘’ Kortezh’’ đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020. Giá bán của mẫu ‘’Rolls-Royce Nga’’ này vào khoảng 152.000 USD.

Bắt gặp minivan Aurus Arsenal trên đường chạy thử tại Nga

Mới đây, minivan Aurus Arsenal đồ sộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được bắt gặp trên đường phố Moscow, Nga, được biết khi đó Arsenal đang chạy thử tại khu vực gần điện Kremlin.

Tổng thống Vladimir Putin tự cầm lái Aurus Senat Sedan, chở Tổng thống Ai Cập thăm thú đường đua F1

Sự việc thú vị này đã diễn ra sau khi kết thúc cuộc hội đàm giữa hai vị Nguyên thủ quốc gia Nga và Ai Cập. Đầu tiên, hai người được di chuyển tới Sochi Autodrom trên chiếc Aurus Senat Limousine, tại đây, Bộ trưởng Bộ Thương mại Nga, ông Denis

Phiên bản thương mại xe tổng thống Nga chính thức được giới thiệu

Mẫu xe của tổng thống Vladimir Putin vừa gây sốt cách đây ít lâu thì một phiên bản “dân sự” dành cho nó đã xuất hiện trên thị trường. Ở triển lãm Moscow Motor Show 2018 vừa qua, hãng xe Nga đã trình làng chiếc sedan Aurus Senat vô cùng ấn tượng.

Phiên bản thương mại xe đặc chủng của Tổng thống Nga sẽ bán ra vào đầu năm 2019

Phiên bản thương mại phát triển từ mẫu xe đặc chủng của Tổng thống Nga Putin mang tên gọi Aurus Senat và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. So với chiếc đặc chủng nguyên mẫu, Aurus Senat có điều chỉnh về kích thước, thông số vận hành và trang

Limousine của Tổng thống Nga đã có phiên bản "dân thường"

Siêu limousine của Tổng thống Nga đã chính thức có phiên bản thương mại hóa và có giá bán dự kiến rẻ hơn so với Bentley và Rolls-Royce.

THỦ THUẬT HAY

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.