Bán tải Nissan Navara VL Plus mới ‘chốt giá’ 688 triệu đồng

Nissan Navara vừa trình làng thêm phiên bản VL Plus tại Malaysia. Mẫu xe bản tải mới này vẫn giữ nguyên khối đông cơ, nhưng được trang bị các tính năng an toàn và công nghệ hiện đại hơn.



Bán tải Nissan Navara VL Plus mới ‘chốt giá’ 688 triệu đồng

Vừa qua, nhà phân phối Nissan tại Malaysia-Edaran Tan Chong Motor Sdn Bhd (ETCM) đã giới thiệu một sự bổ sung mới cho dòng sản phẩm Navara. Đáng chú ý là mẫu xe Nissan Navara VL Plus, với công nghệ Nissan Intelligent Mobility (NIM) và các tính năng an toàn nâng cao.




Đồng hồ tốc độ kỹ thuật số được thiết kế mới nằm trong màn hình điều khiển nâng cao, mang lại nhiều thuận tiện hơn cho việc lái xe.


bán tải Nissan Navara



Trên thực tế, mẫu Navara là chiếc xe bán tải Nhật Bản đầu tiên tại Malaysia có hệ thống treo sau đa liên kết, mang đến sự thoải mái và khả năng xử lý tốt hơn, tương tự những mẫu SUV. Trong nội thất, những chiếc ghế lấy cảm hứng từ Zero Gravity (không trọng lượng), giúp người lái xe thư giãn trong khi lái chiếc xe này.




Mẫu xe Nissan Navara VL Plus được trang bị 7 Túi khí SRS để đảm bảo an toàn cho người điều khiển cũng như người đồng hành trên xe hơn.




Nội thất của xe với ghế lấy cảm hứng từ bộ phim Zero Gravity (không trọng lượng), giúp người lái xe thư giãn trong khi lái chiếc xe này.




Nói đến dòng xe bán tải, không thể không kể đến thùng hàng tiện dụng phía sau xe. Thùng của Nissan Navara VL Plus có sức chứa 1 tấn hàng. Nissan Navara VL Plus mới đi kèm với gói bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km. tại Malaysia là 120.000 RM (tương đương 688,7 triệu đồng).Giá bán Navara VL Plus




Video: Chi tiết xe bán tải Nissan Navara VL Plus mới.


Nguyễn Chung


Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Cận cảnh quy trình sản xuất Nissan Navara tại Thái Lan

Tại thị trường trong nước, mẫu xe Nissan Navara do Nissan Việt Nam phân phối là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Thái Lan - nhà máy lắp ráp Nissan Navara đầu tiên trên thế giới với những công...

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Bán tải Nissan Navara tung bản cao cấp, giá từ 850 triệu

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Hannover Motor Show 2018. Dự kiến, xe có giá bán dao động từ 36.596 USD (khoảng 853 triệu đồng) đến 38.487 USD (khoảng 897 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng