Xe côn tay Honda Winner 150 "chất" hơn với màu rằn-ri

Hiện màu rằn-ri hay Camo đang là trào lưu thịnh hành tại Việt Nam. Từ ô tô cho đến xe máy, không ít chiếc đã được chủ nhân khoác lên bộ áo rằn-ri đậm chất nhà binh. Một trong số đó có chiếc xe côn tay Honda Winner 150.

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Honda Winner trông hầm hố và 'chất' hơn hẳn với màu sơn rằn-ri. Dàn áo của xe được phủ màu đen mờ. Nổi bật trên nền đen là những chi tiết rằn-ro màu xanh lục.


Chưa hết, bên thân xe còn có dòng chữ 'Winner' cách điệu mềm mại. Ngoài ra, trên xe còn xuất hiện những dòng chữ 'Limited Edition'.

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Mô tô xe máy Việt Nam 2016 diễn ra vào tháng 4 đầu năm, Honda Winner 150 được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Yamaha Exciter 150 'thần thánh' và Suzuki Raider 150. Đồng thời, Việt Nam là thị trường đầu tiên mà Honda Winner 150 ra mắt. Hiện Honda Winner 150 đã trình làng tại một số thị trường Đông Nam Á khác như Indonesia, Malaysia hay Thái Lan.

Honda Winner 150 sử dụng động cơ DOHC, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 149,1 cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Honda Việt Nam khẳng định đã ứng dụng một số ưu điểm của dòng xe côn tay thể thao CBR250R cho khối động cơ PGM-FI của Winner 150.

Ngoài ra, Honda Winner 150 được cung cấp nhiều trang thiết bị hỗ trợ tính năng vận hành thể thao, an toàn như cặp lốp không săm cỡ lớn với kích thước 90/80-17M 46P trước và 120/70-17M/C 58P sau. Bên cạnh đó là cặp phanh đĩa có kích thước 256 mm trước và 220 mm sau.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner 150 có 2 phiên bản là thể thao và cao cấp. Giá bán lẻ đề xuất của hai phiên bản này lần lượt là 45,49 triệu và 45,99 triệu Đồng. Trong đó, phiên bản cao cấp có 2 tùy chọn màu là đen đỏ và xanh đỏ đen. Hai tùy chọn màu tương ứng của phiên bản thể thao là đỏ đen và trắng đen.

Ảnh: 2banh

Từ khoá: camo, giá honda winner 150, giá xe honda, honda, honda winner 150, honda winner 150 camo, honda winner 150 giá bao nhiêu, honda winner 150 màu rằn-ri, màu camo, màu rằn-ri, phong cách nhà binh, xe côn tay, xe màu camo

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Bất ngờ với Honda Winner với động cơ 175 phân khối

AutoExpress - Một chiếc Honda Winner hầm hố được giới thiệu với động cơ 175 phân khối khiến giới hâm mộ tò mò.

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8

Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.

Hơn 11.000 xe Honda Winner 150 bán ra sau 2 tháng lên kệ

11.495 chiếc Honda Winner 150 đến tay người dùng kể từ khi trình làng vào tháng 6.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong