Chạm trán Mercedes A-Class buồng lái rộng rãi trên đường thử

Những phiên bản nguyên mẫu đầu tiên của Mercedes A-Class thế hệ mới đã bị bắt gặp ngoài trời. Và lần này là một phiên bản thế hệ thứ tư của Mercedes A-Class được tái thiết kế lại từ nền tảng MFA, có tên code là MFA2.


Kiến trúc mô đun mới được hợp tác phát triển cùng với Renault và sẽ sử dụng nhiều hơn vật liệu nhôm nhằm giảm bớt trọng lượng cho xe. Các thay đổi về ngoại thất cũng sẽ phù hợp hơn với các hệ truyền động mới, trong đó có một phiên bản động cơ lai plug-in hybrid.


B-Class thế hệ mới, CLA, và phiên bản SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt với tên gọi GLB, sẽ dùng cùng một nền tảng với Mercedes A-Class thế hệ mới nhưng chiều dài lớn hơn một chút. Phiên bản cỡ nhỏ mới của Mercedes dự kiến sẽ có trục cơ sở dài và bề ngang rộng hơn, các kích thước tổng thể còn lại vẫn gần như giống với phiên bản hiện tại.



Mercedes A-Class 2018 nội thất rộng hơn, cốp xe lớn hơn và nhiều công nghệ hơn


Điều này sẽ cho phép Mercedes mở rộng không gian nội thất, đặc biệt là ở phía sau, nơi phiên bản hiện tại lép vế hơn so với các đối thủ. Cốp xe cũng sẽ lớn hơn với nắp cốp rộng hơn, giúp xe dễ dàng chở những mặt hàng cồng kềnh.


Mercedes đang lên kế hoạch cho hai mẫu xe thuộc dòng hatchback năm cửa cổ điển và sedan bốn cửa. Dòng sedan sẽ thực dụng hơn và rộng hơn CLA, và có thể sẽ là một phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, giống như 1-Series Sedan phiên bản mới.


Như mọi khi, một loạt các động cơ bốn xi lanh, cả động cơ xăng và diesel, sẽ được cung cấp bởi Mercedes. Một biến thể plug-in hybrid cũng sẽ được giới thiệu. Còn về các phiên bản AMG, các báo cáo cho biết Mercedes sẽ cung cấp ít nhất hai phiên bản, A40 AMG với hơn 300 mã lực và A45 AMG khoảng 400 mã lực.


Mercedes A-Class phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt tịa triển lãm Frankfurt Motor Show tháng 7/2017, những chiếc xe đầu tiên sẽ lăn bánh trên đường phố vào đầu năm 2018.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

Mercedes-AMG CLS 53 ra mắt, có cả phiên bản giới hạn

Việc Mercedes-Benz CLS 450 bị trì hoãn và mẫu CLS 350 ngừng sản xuất từ năm 2020 đã đưa CLS 53 trở thành phiên bản duy nhất của dòng xe CLS-Class ở Australia.Như vậy sau khi Mercedes-Benz CLS 450 bị trì hoãn và mẫu CLS 350 ngừng sản xuất từ năm

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản nâng cấp có công suất hơn 800 mã lực

Mercedes sẽ sớm ra mắt hệ thống truyền động hybrid plug-in 800 mã lực cho AMG GT 4-Door Coupe, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay như một phần của đợt nâng cấp giữa vòng đời. Những bức ảnh gián điệp mới nhất này đều xác nhận hệ thống truyền

Mercedes C-Class 2018 thêm phiên bản C180d động cơ dầu 120 mã lực

Mercedes tiếp tục mở rộng phạm vi của C-Class 2018 với các tùy chọn động cơ bổ sung, bao gồm phiên bản động cơ diesel C180d mới.

Mercedes-AMG E-Class trong tương lai sẽ không còn động cơ V8 tăng áp kép

Mercedes-AMG E63 thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt vào năm 2023 hoặc 2024 được cho là sẽ loại bỏ động cơ V8 tăng áp kép để chuyển sang hệ truyền động plug-in hybrid 4 xy-lanh tăng áp.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S bị triệu hồi tại Australia

Mercedes-Benz Australia đã thu hồi bảy mẫu xe Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S với lý do có thể xảy ra lỗi với độ bền của bugi. Những chiếc Mercedes-AMG bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 đến ngày 24...

Mercedes-Benz G-Class lạ lẫm với gói độ thân rộng mang phong cách Bumblebee

Sở hữu ngoại thất tông vàng - đen, chiếc Mercedes-Benz G-Class của G&B Design khiến chúng ta nghĩ ngay đến rô-bốt Bumblebee trong loạt phim khoa học viễn tưởng Transformers.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài ứng dụng hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn thông minh

Đây là một ứng dụng được phát triển từ tính năng Smart Reply do Google phát triển dành riêng cho các ứng dụng nằm trong hệ sinh thái như Gmail, Inbox, Allo và Android Messenger của người dùng dịch vụ Project Fi. Về cơ

Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng iOS, Android, Windows Phone trên Windows 10 Fall Creators

Điều khiển từ xa là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay. Và trong phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đã tích hợp một tính năng cho phép người dùng sử dụng Smart Phone của mình để điều khiển máy tính trong

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên