Toyota Camry XLE 3.5 2016 giá 2,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Sau những phiên bản LE, SE hay XLE 2.5 được đưa về trước đó, mới đây thêm một biến thể nữa của mẫu xe Toyota Camry bản Mỹ được đưa về Việt Nam đó là XLE 3.5. So với những người anh em của mình, biến thể này sở hữu khối động cơ lớn hơn nhiều cùng với đó là những trang bị hiện đại và đẳng cấp.


Toyota Camry XLE 3.5 2016.

Cụ thể, Camry XLE 3.5 2016 sở hữu khối động cơ V6 3.5L DOHC 24 van sản sinh công suất tối đa 268 mã lực, mô-men xoắn cực đại 336 Nm. Đây chính là phiên bản sử dụng động cơ lớn nhất và mạnh nhất của Toyota Camry bản Mỹ.

Về mặt thiết kế, phiên bản này không có nhiều sự khác biệt so với biến thể 2.5 từng được đưa về trước đó. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.805 x 1.820 x 1.470 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.775 mm tương đương phiên bản hiện đang phân phối tại Việt Nam. Xe sử dụng bộ mâm 17 inch 10 chấu đơn làm từ hợp kim đi kèm lốp kích thước 215/55.



Gương chiếu hậu trên Camry XLE là loại chỉnh điện tuy nhiên không tích hợp dải xi-nhan báo rẽ. Phần đuôi Toyota Camry XLE nổi bật với cụm đèn hậu được thiết kế ấn tượng và nối liền với nhau thông qua một nẹp kim loại mạ chrome sáng bóng. Hệ thống ống xả đơn đặt bên phải, logo Camry và tên phiên bản XLE đặt phía trên.


Nội thất của chiếc Toyota Camry XLE 3.5 2016 được bọc da chất lượng cao, một số chi tiết được ốp viền kim loại tinh tế. Vô-lăng 3 chấu thể thao trợ lực điện tích hợp hàng loạt những nút điều khiển cơ bản hỗ trợ người lái. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ điều chỉnh điện 4 hướng và cả 2 đều được tích hợp sưởi ấm.


Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị sinh động hơn với nhiều tính năng giải trí tích hợp đi kèm camera lùi. Ở khoang sau, xe được trang bị điều hòa tự động, ghế ngồi rộng rãi cho 3 người lớn với khoảng để chân vừa phải. Cửa sổ trời dành cho khoang lái có thể đóng mở bằng tay.


Chức năng giải trí trên xe gồm hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Radio, USB, Bluetooth rảnh tay. Về trang bị an toàn, Toyota Camry XLE sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát trượt, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, 10 túi khí xung quanh xe.

<strong>> Ảnh chi tiết Toyota Camry XLE 3.5 2016 tại Việt Nam

Cặp đôi Toyota Camry XLE 3.5 2016 mới có mặt tại Hà Nội được Showroom Carfax Auto (568 đường Láng Hà Nội) nhập về vào phân phối với giá khoảng 130.000 USD (giá sau ngày 1/7).

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: camry mỹ, giá toyota camry xle, toyota camry xle

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đúng kế hoạch, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Camry phiên bản mới đến với người dùng. Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt Toyota Camry mới sẽ có thêm 2 phiên bản là 2.5HEV và 2.0Q. Động cơ và hộp số cũng là loại hoàn toàn mới như

Xả kho bản cũ, Toyota Camry giảm giá kỷ lục, chỉ còn từ 929 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt, các đại lý đã dồn dập tung ưu đãi 'khủng' cho Camry 2021 để dọn kho bản cũ. Mức giảm giá lớn nhất lên tới 100 triệu đồng nhưng xe cũng không còn nhiều.

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang