Honda Civic 2016 giá từ 28.000 USD tại Malaysia


Sau Thái Lan, thế hệ mới của Honda Civic tiếp tục được tung ra thị trường tại Malaysia. Thế hệ thứ 10 của dòng xe sedan này thay đổi rất nhiều cả ở thiết kế nội, ngoại thất. Với những thay đổi này, hãng xe Nhật Bản kỳ vọng Civic có thể mang lại doanh số bán hàng đầu ở phân khúc C điều mà phiên bản cũ không làm được. 

Tại thị trường Malaysia, Civic 2016 được bán với 3 phiên bản. Phiên bản cơ sở 1.8S có giá khoảng 28.290 USD. Phiên bản 1.5 Turbo có giá khoảng 31.774 USD và phiên bản cao cấp nhất 1.5 Turbo Premium giá khoảng 33.763 USD. 

Thiết kế ngoại thất của Civic 2016 được đánh giá thể thao và tinh tế hơn so với thế hệ hiện tại. Đuôi xe vuốt ngắn về phía sau tạo cảm giác như một chiếc coupe. Cụm đèn hậu thiết kế lại tạo hình chữ C sử dụng bóng LED. Cặp ống xả được dấu bên dưới gầm xe. 

Kích thước tổng thể của xe đều tăng so với phiên bản cũ. Chiều dài 4.630 mm, rộng 1.799 mm, tăng lần lượt 105 mm và 44 mm so với thế hệ trước. Tuy nhiên, chiều cao xe giảm khoảng 19 mm, làm tăng tính thể thao cho dòng xe này. 

Trong khi đó, phần đầu xe được tạo hình hiện đại với cụm đèn pha LED, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn pha được nối liền bởi một thanh mạ chrome lớn trên lưới tản nhiệt. Cản trước mang phong cách thể thao, với 3 hốc gió. Đèn sương mù tiêu chuẩn, trên phiên bản cao cấp nhất sử dụng bóng LED. 

Bên trong cabin cũng thừa hưởng thiết kế mới. Vô lăng 3 chấu tích hợ nhiều nút chức năng. Cụm đồng hồ hiển thị phía vô lăng dùng màn hình điện tử màu. Trong khi đó, khu vực cần số lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em HR-V và sử dụng phanh tay điện tử. 

Cả 3 phiên bản bán tại Malaysia đều có những trang bị khá ấn tượng như khởi động bằng nút bấm, khởi động xe từ xa (trong khoảng 10 m, động cơ và hệ thống điều hòa sẽ vận hành), khóa xe tự động khi người lái rời xe khoảng 30 giây hoặc khoảng cách 2 m, tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình, ghế lái chỉnh điện 8 hướng...

Các trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ phanh tự động và phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên, xe không có trang bị cảnh báo điểm mù như phiên bản tại Thái Lan. 

Phiên bản thấp nhất 1.8S sử dụng động cơ i-VTEC, 4 xi-lanh, 1.8L, hút khí tự nhiên, tương tự trên thế hệ trước, công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 174 Nm tại 4.300 vòng/phút, dẫn động cầu trước, hệ dẫn động CVT. 

Trong khi đó, 2 phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ VTEC Turbo, 1.5L, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 173 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm trong dải tua máy từ 1.700 đến 5.500 vòng/phút.

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic 2018 có giá từ 18.840 USD

Honda vừa công bố giá bán chi tiết mẫu Civic 2018 với bản Sedan, Coupe và Si, trước khi chính thức bán ra thị trường Mỹ vào đầu tháng 10.

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic RS Turbo Modulo chính thức trình làng

Honda Civic RS Turbo Modulo chính thức ra mắt ở thị trường châu Á với bộ bodykit thể thao cùng động cơ 1.5 lít, công suất 173 mã lực.

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda triệu hồi Civic 2016 do lỗi phanh tay điện tử ở Mỹ

Hãng xe Nhật vừa công bố đợt triệu hồi hơn 350.000 chiếc Honda Civic 2016 tại thị trường Mỹ do gặp lỗi phanh tay điện tử.

Bắt gặp Honda Civic 1.0L Turbo 2017 "bằng xương, bằng thịt"

Honda Civic 1.0L Turbo 2017 vừa bị bắt gặp trên đường phố Trung Quốc và có thể đi vào sản xuất trong quý 4 năm nay.

Honda Civic Turbo đỏ rực xuất hiện ở đại lý tại Việt Nam

AutoExpress - Một chiếc Honda Civic thế hệ 2016 màu đỏ rực tại đại lý tạo nhiều sự tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so