Honda Civic Turbo đỏ rực xuất hiện ở đại lý tại Việt Nam

Mẫu xe Honda Civic thế hệ mới vừa chính thức bán ra trong tháng 1/2017 với đầy đủ 6 màu: đỏ, xanh, đen, xám, ghi bạc và trắng ngọc. Tuy nhiên, chúng ta vẫn vốn quen với hình ảnh một chiếc Civic 2016 trong bộ cánh màu xanh từng xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016.


Một chiếc Civic Turbo màu đỏ rực vừa xuất hiện tại một đại lý Honda khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú. Khác với màu xanh tím than đậm, màu đỏ của xe là loại đỏ tươi nên cực kỳ bắt mắt.





Honda Civic 2016 màu đỏ tại đại lý. Ảnh: Civic và những người bạn.


Xe Civic 2016 tại Việt Nam được phân phối với duy nhất một phiên bản động cơ với nhiều tuỳ chọn cao cấp nhất như hệ thống đèn LED hoàn toàn và vành 17 inch lớn nhất. Giá bán cho một chiếc Honda Civic mới tại Việt Nam là 950 triệu đồng và sau khi ra biển trắng sẽ tốn hết hơn cả tỷ đồng cho chiếc sedan hạng C này.


Điểm đặc biệt của mẫu xe Honda Civic 2016 không những đến từ kiểu dáng lai coupe mà còn từ động cơ tăng áp Vtec Turbo 1,5 lít. Trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam thì chỉ có Honda Civic và Ford Focus được trang bị động cơ tăng áp như vậy.


Sức mạnh đến từ động cơ ‘nhỏ nhưng có võ’ của Honda Civic là 170 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 220 Nm tại cùng vòng tua. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe (trong điều kiện tiêu chuẩn) là 5,8 lít/ 100 km.





Về những tính năng an toàn, Honda Civic 2016 có đầy đủ các trang bị cơ bản tương tự các mẫu xe sedan hạng C tốt nhất ở Việt Nam. Ngoài ra, mẫu xe này còn có thêm chế độ giữ phanh tạm thời, phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khung xe tương thích va chạm hay camera 3 góc quay.


Một số hình ảnh xe Honda Civic 2016 màu đỏ tại Việt Nam (Ảnh: Civic và những người bạn)
















Video xe Honda Civic 2016 tại triển lãm ô tô Việt Nam






Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

"Hàng nóng" Honda Civic 2016 xuất hiện tại triển lãm ôtô Việt Nam

Honda Civic 2016, một trong những mẫu xe đáng chờ đợi nhất Triển lãm Ôtô Việt Nam đã được đưa vào không gian trưng bày của gian hàng Honda, trước khi chính thức ra mắt vào ngày mai (05/10).

Honda Civic 2018 có giá từ 18.840 USD

Honda vừa công bố giá bán chi tiết mẫu Civic 2018 với bản Sedan, Coupe và Si, trước khi chính thức bán ra thị trường Mỹ vào đầu tháng 10.

Xe cũ mua Kia Forte hay Honda Civic?

Tôi 27 tuổi mới có bằng lái xe, phân vân mua lại Kia Forte 1.6 AT 2011 hoặc Civic 1.8 AT 2011 (Đinh Vương).

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Bắt gặp Honda Civic 1.0L Turbo 2017 "bằng xương, bằng thịt"

Honda Civic 1.0L Turbo 2017 vừa bị bắt gặp trên đường phố Trung Quốc và có thể đi vào sản xuất trong quý 4 năm nay.

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda Civic thế hệ mới bị thu hồi

Tổng cộng hơn 350.000 chiếc Honda Civic 2016 tại Mĩ sẽ bị thu hồi vì lỗi đến hệ thống phanh khi đỗ xe.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Ổ cứng là gì?Hiện có mấy loại?

Ngày nay hầu hết những loại máy tính lớn nhỏ đều cần sử dụng đến ổ cứng, đây là một bộ phận vô cùng quan trọng cho máy tính, nó có tính năng lưu trữ mọi dữ liệu cá nhân và chúng luôn được truy xuất thường xuyên.

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng