CEO Stefano Domenicali tin tưởng vào sự "trường tồn" của động cơ V12 trong Lamborghini

Nếu nói về điều giúp Lamborghini nổi tiếng, đó hẳn là việc sử dụng động cơ V12, kéo dài từ mẫu xe 350GT đầu tiên đến tận Aventador hiện tại. Nhưng với các quy định nghiêm ngặt về khí thải hiện đang được ban hành, liệu động cơ V12 của hãng xe xứ Sant'Agata có 'trường tồn'?


Theo giám đốc điều hành mới của công ty Stefano Domenicali, động cơ đó có thể và sẽ mãi tiếp tục.


Lamborghini Huracan thứ 11 về Việt Nam tìm được chủ nhân sau 2 ngày


Chủ cũ của đội đua F1, người đã thay thế Stephan Winkelmann vào đầu năm nay, gần đây đã phát biểu với Autocar rằng V12 có nhiều tiềm năng phát triển để đảm bảo cung cấp sức mạnh cho những mẫu xe tiêu biểu của công ty trong nhiều năm, hoặc nhiều thập kỷ tới.


'Thị trường ngách của chúng tôi rất nhỏ và đôi khi sẽ 'chạy theo' sau những thị trường khác, như trong bóng đá: tất cả cầu thủ chạy theo sau quả bóng. Đó là một sai lầm mà chúng tôi không muốn mắc phải. Trong tương lai gần, vẫn có nhiều tiềm năng phát triển động cơ V12'.


'Tất nhiên, chúng ta cần phải hiểu những gì thị trường đang thực hiện để tuân thủ lượng khí thải và pháp luật, nhưng tôi không coi đó là 1 vấn đề. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận sự phát triển của thị trường'.


CEO Stefano Domenicali tin tưởng vào sự "trường tồn" của động cơ V12 trong Lamborghini

Trong tháng 7, thương hiệu Ý công bố mở rộng thêm Phòng thí nghiệm cấu trúc hợp chất tiên tiến tại Seattle và xác nhận họ đã phát triển các thanh kết nối bằng sợi cacbon, có thể được sử dụng trong động cơ V12 của 'hậu duệ' của Aventador.


Hơn nữa, Lamborghini có khả năng sử dụng công nghệ hybrid, giống như Ferrari, để tiếp tục sản xuất động cơ V12.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Bugatti chuyển về làm CEO Lamborghini: Nối tiếp 11 năm

Sau 4 năm rời ghế lãnh đạo Lamborghini để chuyển sang làm Chủ tịch của Bugatti, ông Stephan Winkelmann đã chính thức quay trở lại làm CEO thương hiệu siêu xe nước Ý.

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

Lamborghini tiết lộ biểu tượng sẽ được dựng tại Sant'Agata

Mới đây, Lamborghini đã công bố hai bản mẫu thiết kế tượng đài sẽ được xây dựng tại thị trấn Sant’Agata de' Goti, Ý.

Lamborghini tiếp tục tạo nên kỳ tích

AutoExpress - Automobili Lamborghini tiếp tục phá kỷ lục doanh số bán hàng với 3.457 xe được trao tay khách hàng trong năm 2016.

Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng Lamborghini Urus vượt quá kỳ vọng của nhà sản xuất

Theo như CEO Lamborghini - ông Stefano Domenicali chia sẻ: việc ra mắt Urus hoàn toàn là một sự 'đánh cược' của hãng. Bởi nhiều người hâm mộ hoài nghi về việc một hãng sản xuất siêu xe thể thao lại bán ra một mẫu SUV. Nhiều người còn lo ngại mẫu

Người kế nhiệm Lamborghini Aventador sẽ có động cơ V12 hoàn toàn mới

Giám đốc điều hành của Lamborghini, Stephan Winkelmann, đã gợi ý rằng siêu xe hàng đầu tiếp theo của công ty (dự kiến ​​vào năm 2023) sẽ đi kèm với hệ thống truyền động hybrid V12 sạch.Công ty gần đây đã thông báo rằng họ sẽ đưa động cơ V12 6,5 lít

Lamborghini khai trương thêm 2 đại lý ở Bắc Mỹ, chuẩn bị đón Urus

Ngày 5 và 6 tháng 10 vừa qua, Lamborghini đã liên tiếp khai trương thêm 2 showroom trưng bày và bán xe tại Bắc Mỹ nhằm chuẩn bị cho kế hoạch bán hàng mới khi mẫu xe thứ 3 của hãng là Urus sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 12 tới.

Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn

Lamborghini Urus đến từ Ý sẽ nhắm đến các đối tượng khách hàng là phái nữ có độ tuổi từ 30 đến 45 và sẽ chính thức được trình làng vào năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Viết nhật ký ngay trên Word 2013

Microsoft Word có thể được sử dụng để xuất bản các bài viết dạng blog lên các mã nguồn blog thông dụng hiện nay, kể từ phiên bản Office 2007. Tính năng này vẫn được duy trì và phát triển đến phiên bản Office 2013, và có

Kinh nghiệm cần biết cho những người mua máy ảnh DSLR

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách chi tiết cách test và chọn mua những chiếc máy ảnh DSLR đã qua sử dụng.

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé