Môtô đường trường BMW 1.650 phân khối về Hà Nội


Trong số các dòng xe touring của BMW, K 1600 GTL Exclusive là mẫu xe cao cấp và đắt giá nhất. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, tính năng hỗ trợ người điều khiển tiên tiến cùng với đó là những chi tiết được thiết kế sang trọng. 

Dòng xe touring cao cấp này được chế tạo tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ. Sơn xe được thực hiện với 4 lớp mang đến độ hoàn thiện cao nhất có thể. BMW K 1600 GTL Exclusive sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 2.489 mm x 1.000 mm x 1.465 mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 1.618 mm. Trọng lượng của mẫu touring này đạt 360 kg.  

BMW K 1600 GTL Exclusive là dòng môtô đầu tiên trang bị công nghệ đèn pha thích ứng. Cụm đèn pha thích ứng sử dụng bóng xenon cho độ sáng cao và có thể tự điều chỉnh góc chiếu theo hướng di chuyển của người lái, mang lại tầm quan sát tốt hơn trong đêm. Đồng thời, cụm đèn này còn tích hợp bóng LED chạy ban ngày. 

Bên cạnh đó, dòng xe touring này còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác. BMW K 

1600 GTL Exclusive tích hợp công nghệ cruise control tương tự như trên những chiếc xe hơi, giúp  người điều khiển thoải mái hơn với tay ga khi di chuyển trên những hành trình dài. Hệ thống cruise control sẽ tự động ga theo vận tốc người lái thiết lập trước đó. Kính chắn gió lớn phía đầu xe có thể điều chỉnh độ cao thông qua nút bấm trên xe. 



BMW cũng thiết lập sẵn 3 chế độ lái cho mẫu touring này, tùy vào điều kiện vận hành thực tế, gồm: Road, Rain và Dynamic.

Cụm đồng hồ hiển thị thiết kế lớn, với 2 đồng hồ analog và màn hình điện tử. BMW K 1600 GTL Exclusive sử dụng khóa thông minh không chìa, khởi động bằng nút bấm và tích hợp hệ thống báo động chống trộm. Hệ thống này sẽ kích hoạt khi người lạ tác động lên chiếc xe mà không có chìa khóa. 

Các công nghệ hỗ trợ người điều khiển và an toàn khác của BMW K 1600 GTL Exclusive có thể kể đến hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo DTC...

Bánh trước trang bị phanh đĩa đôi, đường kính 320 mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro. Bánh xe kích thước 120/70-17. Ngoài ra, BMW K 1600 GTL Exclusive còn trang bị hai đèn sương mù LED ở hai bên yếm xe. 

Ở phiên bản BMW K 1600 GTL Exclusive 2016, hãng xe Đức đã tinh chỉnh vị trí ngồi phía sau, tăng thêm sự thoải mái cho người ngồi. Yên xe được bọc da cao cấp, ví trí ngồi vừa sau có tựa lưng tích hợp hệ thống sưởi ấm và có gác tay. 

Cung cấp sức mạnh cho mẫu touring này là khối động cơ 4 thì, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.649 cc, công suất tối đa 160 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại 5.250 mm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. 

Chiếc BMW K 1600 GTL Exclusive được nhập về Hà Nội bởi Thưởng Motor và đã có chủ ngay sau đó. Giá bán của dòng xe touring này tại thị trường châu Âu khoảng hơn 20.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki tung clip hé lộ về mẫu moto Sport-Touring trang bị Supercharged

Kawasaki tung clip hé lộ về mẫu moto Sport-Touring trang bị Supercharged. Clip được Kawasaki Motors tung ra cách đây vài tiếng. Trong clip Kawasaki bật mí mẫu xe mới sẽ thuộc dòng Sport-Touring, như các bạn cũng đã xem trước đây trên Motosaigon về

Porsche 911 GT3 Touring phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Australia

Nhân kỷ niệm 70 năm thương hiệu có mặt tại Australia, Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 GT3 Touring dành riêng cho quốc gia này. Phiên bản đặc biệt 911 GT3 Touring chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 25 chiếc, có giá 355.000 USD. Bên ngoài xe...

Ninja H2 SX tên gọi mẫu Sport-Touring Supercharged của Kawasaki?

Ninja H2 SX được cho là tên gọi chính thức của mẫu Sport-Touring trnag bị (Siêu nạp) Supercharged của Kawasaki? Như các bạn đã xem đầu tiên trên Motosaigon, Kawasaki đã tung clip Teaser về việc sẽ ra mắt mẫu xe moto hoàn toàn mới, thuộc dòng

CF Moto lần đầu ra mắt 400 GT Sport Touring

Mới đây CFMOTO- hãng xe Trung Quốc vừa ra mắt CF Moto 400 GT Sport Touring, đây được xem là phiên bản Tourting đầu tiên thuộc phân khúc 400cc, bởi lẽ Touring thường sử dụng dung tích 600cc trở lên, có thể nói đây là bước đi táo bạo của hãng xe này.

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

BMW R1250RS Sport Touring được nâng cấp đầy đủ tại sự kiện EICMA 2018

BMW R1250RS Sport Touring là mẫu xe chung mã được giới thiệu với R1250GS và R1250GS Adventure tại sự kiện EICMA, mang thiết kế tương tự như mẫu Cá mập S1000RR 2019 vừa được công bố, đi kèm với nó là hàng loạt trang thiết bị hiện đại.

Xuất hiện PCX 150 2018 phiên bản Touring sang trọng

Honda PCX 150 2018 là mẫu xe tay ở hạng 150cc của Honda. PCX 150 2018 tiếp nối sự thành công của dòng Honda PCX nên Honda đã thiết kế lại mẫu xe này thể thao hơn kèm khá nhiều công nghệ hiện đại khác nhau. Mới đây, Honda tiếp tục phát triển mẫu xe

PCX độ phong cách Touring siêu ấn tượng với nhiều đồ chơi khác lạ

PCX độ lại theo kiểu Touring giúp xe thêm hầm hố và cứng cáp phù hợp với dáng của dòng xe tay ga này đi kèm với phuộc sau Combiz, led L6, ghi đông Biker và nhiều đồ chơi khác cho cả nhà cùng tim hiểu thêm bên dưới...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.