[VIDEO] Hyundai Elantra "ẵm gọn" danh hiệu Top Safety Pick+ từ IIHS

Chiếc xe được thiết kế lại Hyundai Elantra đã giành được danh hiệu Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ IIHS.


Mẫu xe thế hệ trước đã nhận đánh giá 'Tạm chấp nhận' trong bài thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ nghiêm ngặt. Độ hư hại tối đa của đầu xe là 229 mm, trong khi đầu của hình nộm trượt bên trái túi khí. Các dây an toàn cũng bị cho là 'chệch quá mức lên phía trước' đầu và thân mình.

Hyundai đã cải thiện đáng kể cấu trúc phía trước của Elantra để xử lý tốt hơn thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ. Mẫu xe 2017 được đánh giá 'Tốt', với chỉ 51mm độ lún của cột đỡ phía dưới.

'Đánh giá hình nộm chỉ ra rằng cẳng chân trái có khả năng bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng này', báo cáo vụ tai nạn viết. 'Các vùng cơ thể khác ít có khả năng gặp chấn thương'.


[VIDEO] Hyundai Elantra "ẵm gọn" danh hiệu Top Safety Pick+ từ IIHS
[VIDEO] Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại VN, giá từ 615 triệu đồng

Đáng chú ý, đánh giá tốt chỉ dành cho những chiếc xe được sản xuất sau tháng 3 khi được bổ sung thêm những cải tiến. Các kỹ sư sửa đổi các túi khí phía trước và gia cố các mối nối giữa ngưỡng cửa và cột đỡ.

Mẫu xe 2017 cũng thu được đánh giá 'Xuất sắc' cho hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB), chiếc xe hoàn toàn tránh được một vụ tai nạn khi đang đi với tốc độ 19 km/h và 40 km/h.

Elantra nằm trong số ít những chiếc xe hơi cỡ nhỏ giành được danh hiệu Top Safety Pick+ vào năm nay.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Thời thế của xe Hàn: Hyundai, Kia an toàn nhất, vượt xa xe sang Đức, Nhật

Trong khi các thương hiệu siêu xe đua tranh nhau danh hiệu người hoàn thành Nurburgring nhanh nhất, hầu hết thương hiệu bình dân lại có cuộc đua của riêng mình xem ai là người chế tạo được mẫu xe an toàn nhất. Phương pháp đánh giá mảng này có thể

Hyundai Santa Fe 2019 xuất sắc giành được danh hiệu Top Safety Pick+ từ IIHS

Ngoài việc cùng nhau đạt giải Top Safety Pick+ của IIHS, Subaru Ascent và Hyundai Santa Fe 2019 còn là hai mẫu SUV đáng chú ý nhất trong năm nay của thị trường Bắc Mỹ.

Điểm mặt loạt SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ an toàn nhất năm 2021

Danh sách các mẫu SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ năm 2021 của IIHS cho thấy sự hiện diện của nhiều cái tên mới đến từ thương hiệu Mazda và Hyundai. Cũng giống như mọi năm, Volvo vẫn chiếm được vị trí cho riêng mình trong danh sách này.

Hyundai Elantra N bản hiệu suất cao lộ diện, sẽ sớm được ra mắt trực tuyến

Mới đây, Hyundai vừa tiếp tục “nhá hàng” về mẫu xe Elantra N với ngoại hình vẫn là màu sơn xanh sắc xanh Performance Blue đặc trưng của dòng xe hiệu suất cao N. Qua những hình ảnh cập nhật, bản hiệu suất cao này sở hữu các đường chỉ đỏ chạy dọc

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Ảnh Hyundai Elantra N 2022 ra mắt tại Bắc Mỹ kèm giá bán

Hyundai Elantra N vừa chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và sẽ được bán ra vào mùa đông năm nay. Mẫu compact sedan thể thao là mẫu xe thứ 3 trong nhóm sản phẩm hiệu suất cao cùng Kona N, Veloster N. Giá bán của Hyundai Elantra N 2022 sẽ được

Tận mục chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

Hyundai Kona 2018 được đánh giá an toàn cao hơn nhờ cải thiện đèn pha

Viện Đảm Bảo An Toàn Đường Bộ Hoa Kỳ (IIHS) trước đây đã đưa ra điểm đánh giá ở mức “top” cao nhất trên tất cả các tiêu chí ngoại trừ tiêu chí đèn pha cho mẫu Hyundai Kona. Lý do được họ đưa ra đó là đèn pha của mẫu xe này tạo ra quá nhiều tia sáng

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.