Lamborghini công bố ba gói nâng cấp cho Huracan

Nếu muốn nâng cấp một chiếc Huracan thì có rất nhiều các công ty aftermarket sẵn sàng mời gọi bạn với đủ loại nâng cấp. Nhưng giờ đây Lamborghini đã cung cấp loạt nâng cấp cho chính dòng xe này của hãng.


Thông tin về những nâng cấp của Lamborghini nổi lên lần đầu tiên vào hồi tháng Tư, và một số hình ảnh cũng được tiết lộ hồi đầu tháng này. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên hãng chính thức xác nhận thông tin này, trong đó có một số chi tiết vốn đã bị tiết lộ từ trước.

Các đại lý của hãng xe Siêu Bò giờ đây sẽ cung cấp ba gói nâng cấp mới cho mẫu siêu xe mười xi lanh này, bao gồm một bộ kit khí động học, gói diện mạo xe và nâng cấp đầu máy của xe.


Chiếc Huracan Spyder đầu tiên dùng bộ kit của Liberty Walk


Bộ kit khí động học bao gồm một bộ khuếch tán trước, ốp sườn, khuếch tán sau, và cánh gió sau. Tất cả đều được làm bằng vật liệu tổng hợp, được thử nghiệm trong đường hầm gió của Lamborghini và hoàn thiện trong màu đen mờ.


Nếu như vậy vẫn còn chưa đủ để nâng cấp cho ngoại hình của siêu xe, thì khách hàng cũng có thể lựa chọn gói thẩm mỹ với diện mạo xe lấy cảm hứng từ đường đua. Có các lớp đề can màu đen, đen bóng hoặc đỏ, với bộ vỏ gương phù hợp, và được thiết kế để có thể bóc ra mà không ảnh hưởng đến lớp sơn.

Cuối cùng là bộ la zăng hợp kim màu đen bóng được thiết kể giống với la zăng của phiên bản xe đua Super Trofeo, nhưng có logo phong cách đường đua ở trung tâm.


Khi được kết hợp cùng nhau, bộ phụ kiện mang lại cho Huracan hiện mạo dữ dằn hơn bao giờ hết, đồng thời giúp thu hẹp khoảng cách (ít nhất là về trực quan) với phiên bản Superleggera hiệu suất cao sắp ra mắt.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020 đã được bắt gặp khi đang đỗ, ở cạnh còn có một chiếc xe gầm cao khác cũng đang được ngụy trang, có vẻ đó là một chiếc Urus.

Lamborghini Huracan Spyder được độ với sợi carbon tối đa bởi VOS

Lamborghini Huracan Spyder vốn đã là một chiếc siêu xe ấn tượng, và khi nó được bọc gọn trong một lớp vỏ cơ thể màu cam cùng nhiều chi tiết sợi carbon thì nó lại càng nổi bật hơn nữa.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: