Ô tô Thanh tra Giao thông bị ô tô 16 chỗ húc văng

Ô tô 16 chỗ tông xe chuyên dụng của Thanh tra Giao thông trên quốc lộ 1, quận 12, văng lên dải phân cách, hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng 25/7, xe chuyên dụng mang BKS: 51B – 0280 của Thanh tra Giao thông đang dừng xe tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1 đoạn vừa qua nút giao thông chùa Khánh An khoảng 200m thuộc phường An Phú Đông, quận 12 thì bất ngờ xe ô tô 16 chỗ mang BKS: 51B – 303.30 từ phía sau tông trúng.


Ô tô Thanh tra Giao thông bị húc văng leo lên dải phân cách

Cú đâm khá mạnh khiến xe chuyên dụng bị đẩy đi một đoạn rồi leo lên dải phân cách bê tông giữa làn ô tô và xe máy. Vụ việc khiến 2 ô tô hư hỏng nặng phần đầu, đuôi, kính chắn gió bể nát, vương vãi khắp mặt đường.


Ô tô 16 chỗ hư hỏng nặng sau khi húc đuôi

Vụ va chạm may mắn không có thương vong về người, xong nhiều nhiều người đi đường một phen hú vía. Cả 2 phương tiện nằm chắn hết làn ô tô khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận 12 nhanh chóng có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 10h sáng cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Video: Ô tô con Hyundai Grand i10 bị xe tải tông văng vào xe đầu kéo tại Thanh Hóa

Chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn trong khi tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân.

4 người la hét kêu cứu trên ô tô bị xe ben húc văng

Chiếc ô tô chở 4 người đang lưu thông trên quốc lộ 1K, quận Thủ Đức, TP.HCM, thì bất ngờ bị xe ben tông mạnh từ phía sau, văng xa. Vụ việc khiến những người trên xe một phen hoảng loạn.

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Xe cứu thương húc văng ô tô 7 chỗ trên đại lộ

Ô tô 7 chỗ lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ đang rẽ trái vào đường Trần Não, quận 2 thì bị xe cứu thương chạy cắt ngang, tông văng. May mắn, vụ việc không có người bị thương, nhưng khiến 2 phương...

Va chạm liên hoàn 3 ô tô, quốc lộ 1 kẹt cứng

Vụ va chạm liên hoàn khiến 3 phương tiện dính chặt vào nhau, nằm chắn làn ô tô. Vụ việc khiến giao thông qua quốc lộ 1 ùn ứ nghiêm trọng.

3 ô tô tông liên hoàn, nhiều hành khách thót tim

Tai nạn liên hoàn giữa hai xe khách và xe container trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức khiến hàng chục hành khách một phen thót tim, phương tiện hư hỏng nặng.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Hà Nội: Xe sang Jaguar tông gãy cột đèn giao thông, túi khí khoang lái bung ra

Vụ tai nạn của xe Jaguar không gây ra thương vong nào về người nhưng khiến phần đầu xe hư hỏng nặng, 2 túi khí bên trong khoang lái có bung ra, bảo vệ tính mạng người ngồi trong.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.