10 xe cũ giữ giá nhất sau 5 năm sử dụng


10. Honda CR-V
Giá cơ sở: 24.150 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 50,8%
Honda CR-V là SUV bán chạy nhất trong gần 1 thập kỷ qua. Đây là chiếc xe gia đình lý tưởng bởi tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Mức tiêu hao nhiên liệu 7,1 lít/100 km trên đường cao tốc và 9 lít/100 km trong thành phố. Trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm hệ dẫn động AWD, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, các túi khí, ABS… Không gian trên xe yên tĩnh và giảm sốc hoạt động êm khiến nó có ít đối thủ trong phân khúc.  

9. Ford F-150
Giá cơ sở: 26.615 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 52,0%
F-150 đời mới có cấu trúc thân nhôm, mang đến sức mạnh và tải trọng lớn hơn. F-150 là chiếc xe bán tải có kích thước to lớn. Đây cũng là xe bán chạy nhất tại Mỹ trong gần 40 năm qua. Nếu trang bị trên F-150 được lắp vào những chiếc Ford khác, giá xe có thể bị đội lên tới 60.000 USD. F-150 đời mới có bốn lựa chọn động cơ, sức mạnh từ 283 đến 385 mã lực.

8. Toyota 4Runner
Giá cơ sở: 33.000 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 54,3%
Chiếc SUV này cho phép bạn vượt qua mọi địa hình nhờ hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian (4WD). Nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 7 người lớn. Hàng ghế thứ 3 là tùy chọn, có khả năng gấp gọn để trừ không gian cho hành lý.

7. Chevrolet Silverado
Giá cơ sở: 27.000 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 54,7%
Silverado mới được cải tiến toàn bộ từ trong ra ngoài, bao gồm cả tính năng và công nghệ, chẳng hạn Wi-Fi, cabin cách âm tốt hơn và các tính năng an toàn. Hộp số tự động 8 cấp mới giúp xe vận hành mượt hơn. Để giữ lượng khách hàng trung thành, Silverado vẫn giữ ngoại hình cơ bắp nhưng trang bị thêm đèn LED giúp vận hành tốt hơn vào ban đêm. Nếu chịu chi thêm tiền để lắp đủ các tính năng, người dùng sẽ phải trả 50.000 USD.

6. GMC Sierra
Giá cơ sở: 27.800 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 55,6%
GMC Sierra là chiếc pickup cỡ lớn, công suất 285 mã lực và 413 Nm mô-men xoắn. Sierra cũng trang bị Wi-Fi 4G LTE giúp hành khách trên xe kết nối Internet tốc độ cao. Ngoài ra hệ thống cảnh báo nguy hiểm sẽ rung tay lái và chuông cảnh báo giúp tránh những tai nạn đáng tiếc.

5. GMC Canyon
Giá cơ sở: 21.830
Giá trị bán lại sau 5 năm: 57,5%
Canyon là chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất so với các đối thủ. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên khung của GMC Sierra, hành khách được tận hưởng cabin yên tĩnh với các tiện nghi cao cấp như ghế có sửi ấm.

4. Chevrolet Colorado
Giá cơ sở: 20.995 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 58,3%
Chevrolet Colorado có đủ sức mạnh để kéo theo rơ moóc nặng 3.175 kg. Tính  năng tiên tiến được trang bị trên xe bao gồm 4G LTE. Ngoại hình hầm hố và độ bền cao cho phép chủ sở hữu Colorado bán lại với giá cao. Colorado trang bị động cơ như 4 xi-lanh thẳng hàng, 2.5 lít, mạnh 200 mã lực và 259 Nm mô-men xoắn. 

3. Toyota Tundra
Giá cơ sở: 30.000 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 58,4%
Toyota Tundra sử dụng động cơ V8, 4.6 lít, sản sinh 310 mã lực. Nội thất được ốp gỗ và da nâu. Ngoài ra, xe còn có một màn hình cảm ứng giải trí 6.1 inch. Toyota Tundra tiêu hao khoảng 12 lít/100 km trên đường cao tốc. 

2. Jeep Wrangler
Giá cơ sở: 23.500 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 58,9%
Jeep Wrangler là dòng SUV thuần off-road. Mặc dù vậy, nhiều đồ chơi được gắn trên xe như hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp, kính chắn gió có thể hạ xuống mui xe. Cung cấp năng lượng cho chiếc xe này là cỗ máy V6, 285 mã lực, dẫn động 4 bánh.

1. Toyota Tacoma
Giá cơ sở: 21.650 USD
Giá trị bán lại sau 5 năm: 60,4%
Toyota Tacoma có khối động cơ tốt nhất. Cỗ máy V4, 4.0 lít, sản sinh 159 mã lực và 244 Nm mô-men xoắn. Tacoma được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, dễ bán lại và không hư hỏng vặt. 

Video

5 xe cổ điển đẹp nhất thế giới

Không phải những cái tên như Ferrari hay Mercedes, nhiều mẫu xe khác được bình chọn có thiết kế đẹp nhất thế giới nhờ kiểu dáng đi trước thời đại.

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus hiện có giá chỉ từ 560 triệu đồng

Thông tin từ nhiều đại lý Ford, mẫu sedan hạng C Ford Focus hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, Ford Focus phiên bản Trend chỉ có giá 560 triệu đồng (giảm 66 triệu đồng so với giá niêm yết) và bản Titanium có giá 730 triệu đồng

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Ford EcoSport thành công vượt qua doanh số của Honda HR-V ở tháng 4 vừa qua

Sức tiêu thụ của dòng xe Honda HR-V trong tháng 4 đang giảm khá nhiều. Điều này đã khiến cho mẫu xe Ford EcoSport, vượt lên và nằm ở vị trí thứ 3 trong phân khúc các mẫu xe SUV đô thị cỡ B. Vị trí số 1 và số 2 trong phân khúc SUV đô thị cỡ B, đã

Ford Focus hiện được bán với giá 570 triệu đồng, thấp hơn niêm yết 56 triệu

Mẫu sedan hạng C được giảm giá 56 triệu, rẻ hơn cả Honda City và Toyota Vios.

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda HR-V đã có mặt tại Việt Nam, sẽ ra mắt vào 18/9

Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu SUV hạng B Honda HR-V đã bất ngờ xuất hiện tại một đại lý chính thức của Honda Việt Nam vào đầu tháng 07 vừa qua. Được biết Honda Việt Nam sẽ phân phối 02 phiên bản (tiêu chuẩn – cao cấp) của dòng miniSUV này. Và ngày

Toyota Highlander 2017 - đối thủ xứng tầm của Ford Explorer

Toyota Highlander là chiếc xe có phần nhàm chán, tuy nhiên nó đủ tin cậy, rộng rãi và tiết kiệm. Đây là đối thủ xứng tầm của Honda Pilot và Ford Explorer.

Honda chạy đua cùng Ford chế tạo hộp số 11 cấp

Hãng xe ôtô Nhật Bản vừa làm chủ hộp số hoàn toàn mới 11 cấp, tích hợp ly hợp ghép 3 hoàn toàn mới.

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...