Nhiều ôtô cũ 500 triệu ở chợ săn xe Hà Nội

Trong ngày đầu tiên diễn ra Chợ săn xe 2016 tại Nhà Văn hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội (23-24/7), sự kiện đã quy tụ được hàng trăm đầu xe thuộc đủ các thương hiệu và phân khúc khác nhau. 

Bên cạnh những mẫu xe mới được các đại lý giới thiệu và giảm giá, chợ săn xe 2016 còn có sự góp mặt của một lượng lớn những đầu xe đã qua sử dụng, với đủ mọi phân khúc từ bình dân đến sang trọng. Đa số các xe cũ ở đây đều được bán với giá khá “mềm”, do đó các hoạt động mua bán tại khu vực trưng bày xe cũ diễn ra rất nhộn nhịp. 


Nhiều ôtô cũ 500 triệu ở chợ săn xe Hà Nội

Chiếc Chevrolet Cruze được bán với mức giá 525 triệu tại sự kiện Chợ Săn Xe.

Tuy nhiên, thu hút nhất vẫn là các mẫu xe trong tầm giá 500 triệu như Chevrolet Aveo 1.5L, Hyundai Santa Fe, Mercedes E280, Ford Laser, Kia Morning (Model EX – LX), Mazda2 1.5L, Toyota Yaris 1.3L (Modeal E – G), Chevrolet Cruze,...

Việc áp dụng thay đổi luật thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các xe có dung tích dưới 1,5L thôi thúc khách hàng tìm đến và mua những chiếc xe thuộc phân khúc này. Không chỉ có vậy, một số đại lý xe còn áp dụng các chương trình khá hấp dẫn, với chiết khấu lên đến 70 triệu đồng.



Nhiều mẫu xe tiền tỷ khác ở chợ xe cũ.

Khách hàng cũng có dịp được chiêm ngưỡng hàng loạt các mẫu xe mới, trong đó những mẫu xe sang tiền tỷ. 

Chợ săn xe 2016 sẽ “Nam tiến” vào 30-31/7 tại trường Đại học Bách Khoa TP HCM. Đây là năm đầu tiên người dân Sài Gòn được tiếp cận với phương thức giao dịch mua bán xe ngoài trời hiện đại nhất hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.