[VIDEO] Thông tin chi tiết về chiếc SUV nhỏ gọn sắp ra mắt Nissan Kicks

Nissan Kicks sẽ được bán tại thị trường Brazil từ ngày 5/8 – cùng ngày khai mạc Thế vận hội Olympic mùa hè 2016 tại Rio. Trước ngày ra mắt thị trường, Nissan đã tiết lộ những thông tin chi tiết về Nissan Kicks.


Trang Noticias Automotivas đã 'nhúng tay' đến chiếc SUV nhỏ gọn Nissan Kicks và họ tạo ra một video chi tiết cho khán giả trong nước. Ngôn ngữ trong video là tiếng Bồ Đào Nha nhưng có thể tóm gọn được những trang bị tổng thể của chiếc xe cạnh tranh với Ford EcoSport.


Nissan Kicks sẽ có mặt trên thị trường Brazil vào ngày 5/8/2016. Nó dựa trên nền tảng khung gầm đặc trưng V, 'chống đỡ' cho Nissan Micra cũng như Nissan Sunny. Chiếc xe có chiều cao 4.295 mm, chiều rộng 1.760 mm và chiều cao 1.590 mm cùng chiều dài cơ sở 2.610 mm.


Nissan Juke thế hệ mới sở hữu khung gầm mới, động cơ mới



Nissan Kicks sẽ 'lộ diện' với đầu xe SL nhập khẩu từ nhà máy ở Mexico của Nissan. Nó được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí với định vị GPS, điều hòa tự động, khởi động bằng cách nhấn nút, hệ thống quan sát xung quanh Around View Monitor, màn hình màu cỡ lớn trong cụm đồng hồ bên cạnh đồng hồ đo tốc độ analog. Những trang bị đáng chú ý khác của Nissan Kicks bao gồm đèn pha tự động với đèn LED chạy ngày, bánh xe hợp kim 17 inch, một bảng điều khiển kỹ thuật số độc quyền trong phân khúc, hệ thống âm thanh 6 loa, chức năng mở/đóng cửa sổ và cửa ra vào từ xa, ghế ngồi không trọng lượng Zero Gravity và camera 360 độ.


[VIDEO] Thông tin chi tiết về chiếc SUV nhỏ gọn sắp ra mắt Nissan Kicks


Cung cấp sức mạnh cho Nissan Kicks là động cơ flex-fuel 1,6L sản sinh 114 mã lực và 152 Nm mô-men xoắn, kết hợp với hộp số CVT X-Tronic. Nissan không cung cấp tùy chọn hệ dẫn động toàn bánh AWD cho Kicks.


Nissan Kicks cũng sẽ sở hữu một phiên bản giới hạn dành cho những khách hàng 'hào phóng' muốn chi trả thêm tiền. Kicks SL tiêu chuẩn có giá 89.990$ (~ 2 tỷ) và Kicks phiên bản giới hạn có giá 93.500$ (~ 2,1 tỷ). 1.000 chiếc xe đầu tiên của Kicks sẽ là mẫu xe phiên bản hạn chế. Hãng xe Nhật đặt mục tiêu bán ra 2.000-3.000 chiếc xe Kicks mỗi tháng cho đến cuối năm nay.



Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Noticias Automotivas

TIN LIÊN QUAN

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

Nissan Kicks 2021 lộ diện trước thềm ra mắt

Theo dự kiến, Nissan Kicks 2021 sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thiên Tân ngày 29/9 tới đây. Và giờ đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe này bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý. Phần đầu xe của Nissan Kicks 2021 Về ngoại hình,

Nissan Kicks 2022 chính thức ra mắt với giá từ 452 triệu đồng

Nissan Kicks 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 3 phiên bản đi cùng giá bán từ 19.700 USD (khoảng 452 triệu đồng).Theo đó, phiên bản S cấp cơ sở của mẫu xe này có giá 19.700 USD (khoảng 452 triệu đồng) với các trang bị gồm mâm xe thép 16 inch, mở

Crossover đời mới Nissan Kicks với giá phải chăng sắp ra mắt tại Ấn Độ

Thời gian này là khá muộn so với sự phát triển của các dòng xe Nissan tại nước này, mặt khác hãng xe Nhật đang phải chật vật với bài toán doanh số. Lần ra mắt mẫu xe mới gần đây nhất là sự kiện công bố xe thể thao GT-R vào năm 2016, trước đó là

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Nissan quyết định khai tử xe ‘xấu lạ’ Juke và thay bằng tân binh mới

Sau khi ngừng sản xuất tại một số thị trường vào năm ngoái, tới nay Nissan Juke đã được xác nhận sẽ không sản xuất, bán ra tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân mẫu xe này bị khai tử là do doanh số ngày càng ảm đạm khi chỉ “lên đỉnh” với 38.184 xe vào năm

Nissan đầu tư 250 triệu đô cho Olympic Rio 2016 "dành đất cho" Nissan Kicks

Nissan đang đặt cược khá nhiều vào đất nước Brazil khi 'rót' tới 250 triệu đô và trở thành nhà tài trợ chính của Olympic Rio 2016.

Ra mắt Nissan Kicks hoàn toàn mới, đối thủ Ford EcoSport

Từng được ra mắt cách đây 1 năm trước tại thị trường Nam Mỹ, mẫu crossover hạng B Nissan Kicks đã chính thức được 'quốc tế hóa' tại triển lãm Los Angeles 2017.

THỦ THUẬT HAY

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.