Chi tiết Exciter 150 màu đen nhám giá 46 triệu tại Việt Nam


Exciter 150 Matte Black là phiên bản mới nhất của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ do Yamaha sản xuất, vừa được giới thiệu tại Việt Nam. So với những phiên bản trước đây, Exciter 150 Matte Black không có sự khác biệt về thông số kỹ thuật nhưng ngoại hình được lột xác.

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy chiếc xe này khá cứng cáp, mạnh mẽ. Nhờ màu sơn đen nhám nên thân xe tạo hiệu ứng khối, cứng cáp hơn so với những phiên bản thường. 

Bằng việc bổ sung thêm phiên bản Matte Black, Yamaha Việt Nam nâng tổng số phiên bản Exciter 150 lên 5 mẫu khác nhau, bao gồm GP, RC, Movistar, Camo và Matte Black.

Tâm điểm của phiên bản này là kiểu thiết kế tem mới theo phong cách đơn giản, tôn được đường nét chiếc xe. Những vệt chỉ đỏ chạy dọc niềng và hai bên yếm nổi bật trên nền sơn đen nhám. Dòng chữ LTD (limited edition) cho biết đây là xe được sản xuất số lượng hạn chế.

Cụm mặt nạ cũng trông cơ bắp hơn nhờ hai dải tem mới làm điểm nhấn.

Khối động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, xi-lanh đơn, dung tích 149,7 cc, công suất cực đại 15,4 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm. Về cơ bản, động cơ trên Matte Black hoàn toàn giống những phiên bản phổ thông. 

Cụm giảm sốc đơn phía sau được sơn đỏ, tương tự trên những mẫu xe thể thao phân khối lớn. 

Điểm khác biệt trên ống xả của phiên bản Matte Black so với 4 phiên bản trước đây là ốp che đầu ống xả cùng màu đen, trong khi chi tiết này trên Exciter trước đây đều màu bạc. 

Sợi chỉ đỏ trên decal chạy dọc phần hông xe, kéo dài tới cụm đèn hậu. 

Giá Exciter150 Matte Black vẫn giữ ở mức 46 triệu đồng, tương đương với phiên bản Movistar và đúng bằng Honda Winner bản cao cấp.

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã cho mình thân xác hầm hố khi được chủ nhân của nó độ full option trong phiên bản Matte Black đầy ấn tượng . Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black Exciter 150 là dòng xe côn tay

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

Exciter 150 Matte Black củng cố vị thế 'Vua đường phố'

Chỉ thay đổi về màu sơn cùng thiết kế tem xe, nhưng Exciter 150 Matte Black có khả năng tăng thêm sức cạnh tranh cho dòng xe côn tay 150 phân khối của Yamaha trên thị trường.

3 phiên bản Exciter 150 với số lượng giới hạn ở Việt Nam

Với việc bổ sung thêm màu đen nhám, mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 có 3 phiên bản giới hạn với màu sơn và tem xe riêng biệt kể từ khi ra mắt hồi cuối 2014.

Exciter 150 có thêm màu đen nhám, giá 46 triệu đồng

Mẫu xe côn tay thể thao của Yamaha sẽ được bổ sung thêm màu đen nhám Matte Black, mức giá bằng với phiên bản Movistar.

Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản đèn tuyền chính thức có mặt tại thị trường Philippines

Yamaha Exciter 155 VVA đã có thêm một phiên bản với màu sắc Đen Tuyền (Matte Black) tại khu vực Đông Nam Á, đây có lẽ sẽ là một màu sắc mà tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có. Thị trường Việt Nam, là đất nước đầu tiên mà Yamaha chọn để cho ra mắt

Yamaha Exciter 150 lạnh lùng trong bộ áo đen nhám mới, giá không đổi

Sau hai bộ áo 'dân chơi' là Camo và Movistar, Yamaha Việt Nam tiếp tục cho ra mắt màu sơn đen nhám đầy cá tính cùng bộ tem và logo phiên bản giới hạn “LTD” hình kim cương cho 'vua' xe côn tay Exciter 150 nhưng vẫn chốt giá cũ.

Yamaha Exciter 2016 thêm 2 phiên bản tem, giá tăng thêm 1,5 triệu đồng

Exciter Camo là phiên bản được thiết kế tem kiểu rằn ri, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Khi đó, số lượng xe giới hạn ở mức 1.000 chiếc nên nhiều người không có cơ hội sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất