Chi tiết Exciter 150 màu đen nhám giá 46 triệu tại Việt Nam


Exciter 150 Matte Black là phiên bản mới nhất của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ do Yamaha sản xuất, vừa được giới thiệu tại Việt Nam. So với những phiên bản trước đây, Exciter 150 Matte Black không có sự khác biệt về thông số kỹ thuật nhưng ngoại hình được lột xác.

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy chiếc xe này khá cứng cáp, mạnh mẽ. Nhờ màu sơn đen nhám nên thân xe tạo hiệu ứng khối, cứng cáp hơn so với những phiên bản thường. 

Bằng việc bổ sung thêm phiên bản Matte Black, Yamaha Việt Nam nâng tổng số phiên bản Exciter 150 lên 5 mẫu khác nhau, bao gồm GP, RC, Movistar, Camo và Matte Black.

Tâm điểm của phiên bản này là kiểu thiết kế tem mới theo phong cách đơn giản, tôn được đường nét chiếc xe. Những vệt chỉ đỏ chạy dọc niềng và hai bên yếm nổi bật trên nền sơn đen nhám. Dòng chữ LTD (limited edition) cho biết đây là xe được sản xuất số lượng hạn chế.

Cụm mặt nạ cũng trông cơ bắp hơn nhờ hai dải tem mới làm điểm nhấn.

Khối động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, xi-lanh đơn, dung tích 149,7 cc, công suất cực đại 15,4 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm. Về cơ bản, động cơ trên Matte Black hoàn toàn giống những phiên bản phổ thông. 

Cụm giảm sốc đơn phía sau được sơn đỏ, tương tự trên những mẫu xe thể thao phân khối lớn. 

Điểm khác biệt trên ống xả của phiên bản Matte Black so với 4 phiên bản trước đây là ốp che đầu ống xả cùng màu đen, trong khi chi tiết này trên Exciter trước đây đều màu bạc. 

Sợi chỉ đỏ trên decal chạy dọc phần hông xe, kéo dài tới cụm đèn hậu. 

Giá Exciter150 Matte Black vẫn giữ ở mức 46 triệu đồng, tương đương với phiên bản Movistar và đúng bằng Honda Winner bản cao cấp.

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã cho mình thân xác hầm hố khi được chủ nhân của nó độ full option trong phiên bản Matte Black đầy ấn tượng . Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black Exciter 150 là dòng xe côn tay

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

Exciter 150 Matte Black củng cố vị thế 'Vua đường phố'

Chỉ thay đổi về màu sơn cùng thiết kế tem xe, nhưng Exciter 150 Matte Black có khả năng tăng thêm sức cạnh tranh cho dòng xe côn tay 150 phân khối của Yamaha trên thị trường.

3 phiên bản Exciter 150 với số lượng giới hạn ở Việt Nam

Với việc bổ sung thêm màu đen nhám, mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 có 3 phiên bản giới hạn với màu sơn và tem xe riêng biệt kể từ khi ra mắt hồi cuối 2014.

Exciter 150 có thêm màu đen nhám, giá 46 triệu đồng

Mẫu xe côn tay thể thao của Yamaha sẽ được bổ sung thêm màu đen nhám Matte Black, mức giá bằng với phiên bản Movistar.

Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản đèn tuyền chính thức có mặt tại thị trường Philippines

Yamaha Exciter 155 VVA đã có thêm một phiên bản với màu sắc Đen Tuyền (Matte Black) tại khu vực Đông Nam Á, đây có lẽ sẽ là một màu sắc mà tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có. Thị trường Việt Nam, là đất nước đầu tiên mà Yamaha chọn để cho ra mắt

Yamaha Exciter 150 lạnh lùng trong bộ áo đen nhám mới, giá không đổi

Sau hai bộ áo 'dân chơi' là Camo và Movistar, Yamaha Việt Nam tiếp tục cho ra mắt màu sơn đen nhám đầy cá tính cùng bộ tem và logo phiên bản giới hạn “LTD” hình kim cương cho 'vua' xe côn tay Exciter 150 nhưng vẫn chốt giá cũ.

Yamaha Exciter 2016 thêm 2 phiên bản tem, giá tăng thêm 1,5 triệu đồng

Exciter Camo là phiên bản được thiết kế tem kiểu rằn ri, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Khi đó, số lượng xe giới hạn ở mức 1.000 chiếc nên nhiều người không có cơ hội sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.