Công bố thông số kỹ thuật của Jaguar XF-L 2016 - sản xuất độc quyền cho Trung Quốc

Thế hệ thứ 2 bản trục cơ sở kéo dài của Jaguar XF sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.


Jaguar đã tiết lộ những thông số kỹ thuật của Jaguar XF-L 2016 ở Trung Quốc. Jaguar XF-L 2016 ra mắt tại triển lãm Auto China 2016 vào tháng 4, và được phát triển độc quyền cho Trung Quốc. Jaguar XF-L có kích thước 5.093 mm chiều dài, 2.099 mm chiều rộng (với gương) và 1.456 mm chiều cao, cùng chiều dài cơ sở 3.100 mm. Phiên bản kéo dài cung cấp thêm 157 mm chỗ duỗi chân và 116 mm không gian gập đầu gối cho hành khách phía sau.


Cơ hội lái Jaguar Land Rover tại Hà Nội và Hồ Chí Minh



Jaguar XF-L 2016 sẽ có sẵn trong 5 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ. Theo tiêu chuẩn, 3 phiên bản đầu tiên được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2,0L sản sinh 197 mã lực tại 5.500 vòng/phút và 320 Nm mô-men xoắn tại 1.750-4.000 vòng/phút. Tuy nhiên, phiên bản thứ 3 sở hữu tùy chọn động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2,0L mạnh mẽ hơn cung cấp 240 mã lực tại 5.500 vòng/phút và 340 Nm mô-men xoắn tại 1.750 vòng/phút.


Động cơ xăng 2,0L 197 mã lực là động cơ tiêu chuẩn trong phiên bản thứ 4 và 5, hoặc cũng có thể được 'hoán đổi' với động cơ xăng siêu nạp V6 3,0L. Động cơ này cung cấp 335 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 450 Nm mô-men xoắn tại 3.500 vòng/phút. Hiệu suất được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp, và cấu hình này duy trì khắp các phiên bản XF-L.


Jaguar XF-L sẽ là chiếc Jaguar đầu tiên do Trung Quốc sản xuất. Nó nằm trên dây chuyền sản xuất tại nhà máy của Jaguar Land Rover ở thành phố Thường Thục và sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9.


Trong khi đó, Jaguar Land Rover Việt Nam dự kiến ra mắt XF thế hệ mới vào ngày 28/7 tới đây.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Jaguar Land Rover không dự VIMS 2016 – Sự ‘mất tích’ của 1 tên tuổi

Nguoiduatin - Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 lại nhận thêm tin buồn khi Jaguar Land Rover sẽ không góp mặt. Trước đó là sự rút lui của Rolls-Royoce tại VIMS lần này.

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Jaguar Land Rover triệu hồi 54.000 xe do lỗi túi khí

Scandal liên quan đến túi khí Takata vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi Jaguar Land Rover trở thành cái tên mới nhất phải thông báo triệu hồi xe với số lượng lên tới 54.000 chiếc.

Jaguar XE L 2018 được thiết kế cho Trung Quốc

Trung Quốc là thị trường vốn ưa thích xe sang trục cơ sở dài với khoang hành khách rộng rãi, nên Jaguar phải phát triển thêm biến thể của mẫu XE.

Xem trước những mẫu xe Jaguar Land Rover tại Los Angeles Auto Show 2017

Jaguar Land Rover xác nhận sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 tổ chức vào ngày 1/12 tới tại Mỹ với các mẫu xe mới và những mẫu được nâng cấp. Một trong những mẫu xe được đem đến Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 là Range Rover

Jaguar Land Rover mở Studio trưng bày ô tô trong Tràng Tiền Plaza

Mới đây, tại trung tâm đắc địa Tràng Tiền Plaza vừa chào đón sự góp mặt của Jaguar Land Rover Studio Hanoi. Đây là một không gian trưng bày mới cho các sản phẩm của Jaguar Land Rover bởi Phú Thái Mobility. Với không gian tại đây, có thể thấy được

Cơ hội lái Jaguar Land Rover tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nằm trong khuôn khổ sự kiện lái thử xe Jaguar Land Rover trên toàn quốc, trong tháng 7 này Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức hoạt động lái thử xe Jaguar Land Rover tại khu vực thành...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

Cell pin laptop là gì? Những điều cần biết về dung lượng pin laptop

Dung lượng pin của laptop thường được công bố bằng cell pin thay vì mAh như điện thoại hay máy tính bảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera