Sedan thể thao BMW M5 thêm màu độc, số lượng hạn chế

Đúng như tên gọi M5 Pure Metal Silver, mẫu sedan này khoác lên mình màu sơn đặc biệt, khác hoàn toàn những chiếc M5 tiêu chuẩn. Quy trình sản xuất của mẫu xe đặc biệt này cũng tương tự như những chiếc M5 khác, nhưng được kiểm tra kỹ lưỡng về màu sơn qua 3 công đoạn khác nhau. 

Sau khi phủ lớp sơn đầu tiên, các chuyên gia của BMW sẽ kiểm tra lại kỹ lưỡng và phủ lên lớp sơn nền Glacier Silver Metal. Lớp sơn này sau khi hoàn thiện sẽ được phủ bên ngoài với màu sơn Pure Metal Silver. Toàn bộ các công đoạn kiểm tra sơn của 50 chiếc xe đặc biệt đều thực hiện thủ công. 



Sơn ngoại thất của xe được kiểm tra thủ công bởi các chuyên gia của BMW.

Không chỉ mang màu sơn đặc biệt, những chiếc M5 Pure Metal Silver còn được nâng cấp động cơ so với phiên bản tiêu chuẩn. Bộ phận M Performance đảm nhiệm việc nâng cấp sức mạnh động cơ thêm 40 mã lực và 16 Nm sức kéo so với phiên bản tiêu chuẩn.

Do đó, M5 Pure Metal Silver sở hữu sức mạnh 600 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,9 giây. 

Ngoài ra, diện mạo của M5 Pure Metal Silver còn được tô điểm bởi gói trang bị Competition Package, giảm chiều cao xe khoảng 10 mm, sử dụng la-zăng 20 inch và sử dụng phanh gốm-carbon. Hệ thống ổn định thân xe, hệ thống lái đều được tinh chỉnh lại. 



Trong khi đó, nội thất của M5 Pure Metal Silver có một số nét đặc biệt, gồm da cao cấp Merino và một số điểm dùng nhôm. BMW cũng đánh số thứ tự chiếc xe bên trong cabin. 

Giá bán của M5 Pure Metal Silver từ 130.900 USD, cao hơn mức 94.100 USD của bản tiêu chuẩn. 

TIN LIÊN QUAN

Xe máy GPX Rock Metal ra mắt, ngoại hình tương tự Honda Cub 82

Hãng xe GPX vừa cho ra mắt mẫu xe số có tên gọi GPX Rock Metal tại thị trường Thái Lan với ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế có phần tương tự với chiếc Honda Cub 82. GPX Rock Metal hiện có 5 màu sắc tùy chọn bao gồm cam, vàng, hồng, xanh dương và màu

Xe số "học sinh" GPX Rock Metal ra mắt với vẻ đẹp như Honda CUB, giá chưa đến 27 triệu

Hãng xe Thái Lan cho ra mắt GPX Rock Metal - mẫu xe số phổ thông dành cho người trẻ có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng loạt màu sơn cực kỳ nổi bật.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Ngắm “Tổng lãnh thiên thần bạc” Rolls-Royce Silver Seraph đầy uy nghi 20 năm tại Việt Nam

Chỉ có khoảng dưới 5 chiếc Rolls-Royce Silver Seraph hiện đang lăn bánh tại Việt Nam, và đây là 1 trong tổng số 1.570 chiếc trên toàn thế giới, khiến nó trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Lại xuất hiện một chiếc BMW M5 tuyệt đẹp tại đại lý BMW Abu Dhabi

Là đại lý lớn nhất của BMW, Abu Dhabi luôn đặc biệt sở hữu những chiếc BMW độc đáo và thú vị hơn thông thường, chiếc M5 độc đáo trong bài viết này chính là một chiếc xe như vậy.

Mean Metal Motors Azani - Hypercar điện đầu tiên của Ấn Độ với công suất 1.000 mã lực

Nếu quá trình nghiên cứu và phát triển diễn ra thuận lợi như kế hoạch, Mean Metal Motors Azani sẽ ra mắt trước công chúng trong năm 2022.

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc