Giá bán lẻ xe CBU Honda tăng 5 triệu đồng từ ngày 02/04/2018

Sau khi tính toán lại các yếu tố ảnh hưởng từ việc nhập khẩu xe theo quy định mới của Nghị định 116, Công ty Honda Việt Nam đã công bố giá bán lẻ đề xuất áp dụng cho các mẫu ôtô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan từ ngày 2 tháng 4 năm 2018 như sau:




Các khách hàng đã đăng ký mua xe theo chương trình ưu đãi “Đặt xe ngay, Đặc quyền trao tay” áp dụng từ ngày 5/3 đến ngày 31/3/2018 tại Đại lý vẫn sẽ được hưởng mức giá bán lẻ đề xuất cũ.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/gia-ban-le-xe-cbu-honda-tang-5-trieu-dong-tu-ngay-02-04-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

4.902 xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc được bán ra trong 5 tháng đầu năm 2018

Thực tế không chỉ có Honda mà còn rất nhiều hãng xe khác tại Việt Nam có được sự đột phá trong doanh số xe nhập, lý do chính là việc ô tô nhập khẩu nguyên chiếc được đánh thuế 0% (áp dụng từ tháng 1/2018) khi về Việt Nam, điều này đã khiến giá bán

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá tới gần 200 triệu đồng

Trong đó, đáng chú ý là Honda CR-V với mức giảm từ 178-188 triệu cho tất cả các phiên bản, sau khi thuế nhập khẩu về mức 0%. Giá bán mới tốt hơn đáng kể hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp CR-V tiếp tục lọt tốp những xe bán chạy tại Việt Nam.

Lô xe ô tô Honda cập cảng Hải Phòng chưa đủ điều kiện thông quan

Theo thông tin từ lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Cục Hải quan Hải Phòng) cho biết, đơn vị chưa nhận được kết quả kiểm định của cơ quan Đăng kiểm đối với lô ô tô nhập khẩu của...

Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Trong số 161 xe ô tô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu tuần qua, mỗi thị trường Trung Quốc và Mexico có 65 xe, Đức và Nhật có 11 xe…và không có xe nào từ Thái Lan.

Xe máy điện Honda H1 sắp về Việt Nam, giá 40 triệu đồng

Sắp tới đây, một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội sẽ đưa mẫu xe điện Honda H1 về nước, đây là mẫu xe mới của liên doanh Sundiro Honda Motorcycle (SHM). Giá bán dự kiến của mẫu xe này là 40...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .