Range Rover SV Coupe sẽ được duy trì như một phiên bản giới hạn hiếm hoi

Là chiếc Range Rover đắt nhất từng được sản xuất từ trước đến nay, Range Rover SV Coupe đã được lên kế hoạch sản xuất không vượt quá số lượng 999 chiếc, thông tin này đã được công bố bởi chính một trong những nhân viên tiếp thị chính chịu trách nhiệm đưa chiếc xe ra thị trường. 

Range Rover SV Coupe sẽ được duy trì như một phiên bản giới hạn hiếm hoi

 

Ngoài ra, Giám đốc Tiếp thị sản phẩm cấp cao của Land Rover, ông Wayne Darley cũng nói rằng: 'Chúng tôi sẽ hạn chế số lượng sản xuất của SV Coupe mới ở mức giá này để đảm bảo tính độc quyền và bảo vệ những khoản đầu tư của chúng tôi'. 

Tính độc quyền của sản phẩm thực sự rất quan trọng với thương hiệu, điều này đã được thể hiện trước đó với phiên bản Project 7 siêu hiếm của Jaguar F-Type - được xây dựng dựa trên cảm hứng từ chiếc D-Type của những năm 1950 và chỉ có 250 chiếc trên toàn thế giới - nó có giá bán khi được ra mắt (cuối năm 2015) là 130.000 bảng Anh (~ 4,18 tỷ VNĐ), tương đương với giá trị tiền tệ ngày nay khoảng hơn 200.000 bảng Anh (~ 6,43 tỷ VNĐ). 

Trước Jaguar Land Rover, Darley đã có kinh nghiệm phát triển các trường hợp kinh doanh tương tự tại Vương quốc Anh cho cả Porsche Cayenne và Carrera GT nguyên bản đầu tiên, vì vậy, trước khi tung ra một mẫu xe giới hạn Darley đều nắm rất rõ tỷ lệ thành công của chiếc xe đó, ông biết được những gì mà người tiêu dùng đang mong đợi.

Range Rover SV Coupe đã được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ Special Vehicle Operations (SVO) trong khoảng thời gian gần với F-Type Project 7. Tuy nhiên, cho tới bây giờ, sau ba năm, hãng xe sang Anh Quốc mới quyết định công bố SV Coupe.

Các công cụ mới và các dung sai được tạo ra để hỗ trợ việc sản xuất cặp cánh cửa dài 1,4 mét (ở một bên) - gần như dài gần bằng trục cơ sở của xe, cũng như để tiếp tục đảm bảo khả năng đi khắp mọi nơi của Range Rover. 

Sự giới hạn đặc biệt của Range Rover SV Coupe cũng bao gồm các kỹ thuật thủ công mới, có thể tạo ra cấp độ gỗ trang trí Nautica cá nhân hóa đẳng cấp, đó là sự kết hợp gỗ của cây đinh hương và cây óc chó tương tự như những gì người ta hay tìm thấy trên các du thuyền cực kỳ sang trọng. 

Darley khẳng định: 'SV Coupe thực sự đã đẩy các ranh giới trong thân xe và các vật liệu của một chiếc ô tô hạng sang lên tầm cao mới.' Ông cũng cho biết 999 chiếc SV Coupe đều sẽ được lắp ráp hoàn toàn bằng tay tại các trụ sở của SVO ở Coventry, trong khi tất cả các mẫu xe hiện tại khác của Range Rover đều đang được xây dựng ở nhà máy của Land Rover, tại Solihull. 

Bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của thương hiệu xe Anh Quốc hiện vẫn đang tiếp tục phát triển các sáng tạo ở cả hai lĩnh vực: phạm vi và sức ảnh hưởng. Năm ngoái, SVO đã đạt được doanh số toàn cầu là 4.800 xe, bao gồm mọi thứ từ Jaguar SV Project 8 cho tới một chiếc F-Type lấy cảm hứng từ xe đua GT4. 

Trong năm 2018, với sự xuất hiện của Range Rover SV Coupe, Defender Works V8 và nhiều dự án cá nhân hóa khác, SVO dự kiến sẽ có được doanh số tăng gấp đôi, với sản lượng tổng cộng khoảng 10.500 chiếc xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/range-rover-sv-coupe-se-duoc-duy-tri-nhu-mot-phien-ban-gioi-han-hiem-hoi.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover Sport Coupe sẽ có thêm biến thể xe hybrid

Gia đình Range Rover sẽ chào đón một thành viên mới trong năm 2017, đó là khi chiếc Sport Coupe tung ra thị trường.

Bắt gặp Range Rover Sport Coupe ngụy trang cẩn thận trên đường đua Nurburgring

Jaguar Land Rover cuối cùng cũng đã quyết định “đáp trả” các đối thủ BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe bằng cái tên Range Rover Sport Coupe.

Chụp lén Range Rover Sport Coupe sánh vai cùng Jaguar F-Pace tại Tây Ban Nha

Range Rover Sport Coupe chính là phiên bản nguyên mẫu kỳ cục nhất từng có của Anh từ trước đến nay.

Range Rover SV Coupe sẽ được bán ra tại Anh từ quý 4 năm 2018 với giá 7,59 tỷ đồng

Cùng với đội ngũ SVO (Special Vehicle Operations), các nhà thiết kế ở Land Rover Design đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Sau khi biến bản vẽ trở thành hiện thực, sản phẩm hoàn thiện của Land Rover sở hữu ngoại thất phong cách và độc đáo,

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...