Ảnh thực tế của I-Pace - SUV chạy điện nhỏ nhất của Jaguar tại Triển lãm Geneva 2018


Ảnh thực tế của I-Pace - SUV chạy điện nhỏ nhất của Jaguar tại Triển lãm Geneva 2018

Jaguar I-Pace là mẫu xe được phát triển với mục đích tạo ra một chiếc xe điện thực dụng, phục vụ cho việc đi lại hàng ngày. Với mục đích này, I-Pace đã được cho thử nghiệm ở nhiều điều kiện khác nhau, trong đó từng có cả điều kiện thời tiết cực lạnh có lúc xuống âm 40 độ C như ở Arjeplog, Thụy Điển.




Jaguar I-Pace có thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu concept Jaguar C-X75. Hình dáng xe năng động kết hợp với các đường nét cá tính, xe có chiều dài cơ sở 2.990mm và tổng chiều dài 4.682mm, khá giống về kiểu dáng với Jaguar F-PACE nhưng nội thất lại rộng thoáng hơn nhiều. Những đường nhấn cá tính và tỷ lệ táo bạo của I-Pace có được là nhờ cấu trúc tiên tiến của hệ truyền động điện.




Với tỷ lệ bố cục xe phá cách cùng kiểu nghiêng đổ mượt mà, khá giống dòng xe coupe với bánh trước cong vòm, những đường lượn cá tính, hông xe cơ bắp, vuốt eo quyến rũ và mâm xe ấn tượng kích thước 22 inch.




Công nghệ đèn LED ma trận mới của Jaguar Land Rover càng tôn thêm đường nét tinh tế cho I-Pace với bộ đèn pha thuôn gọn tích hợp hình dáng chữ J đặc trưng thương hiệu Jaguar cùng cặp đèn xi-nhan lượn sát hai bên.




Thiết kế của I-Pace cũng đem lại tính khí động học cao cho xe với nắp ca-po thấp, trần xe đổ dốc và đuôi xe thon gọn, xe có hệ số kéo chỉ 0,29Cd.




Jaguar I-Pace sở hữu một khoang nội thất được trang bị hiện đại với hệ thống thông tin giải trí tiên tiến Touch Pro Duo kết hợp với bảng điều khiển trung tâm đặt nổi tạo nên chuẩn mực thiết kế nội thất. Màn hình HD, màn hình cảm ứng và các phím bấm điện dung cùng với núm xoay cần số đặc trưng mang đến trải nghiệm lái phấn khích và tiện nghi. Nội thất xe thoáng rộng cho khu vực duỗi chân của hàng ghế sau rộng tới 890mm và cung cấp những không gian chứa đồ tinh tế.




Xe được trang bị động cơ điện đặt trên 2 trục với bộ pin 90 kWh gồm 432 thỏi pin kết hợp cùng nhau được đặt dưới sàn xe, cho công suất khoảng 395 mã lực cùng mô-men xoắn 700 Nm. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4 giây và đi được quãng đường dài khoảng 500 km cho một lần sạc đầy.​ Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.




Jaguar I-Pace 2019 sẽ được bán ra vào nửa cuối năm nay với 4 phiên bản S, SE, HSE cùng bản đầu tiên First Edition có giá bán từ 87.700 USD (~ 2 tỷ VNĐ) kèm theo thời gian bảo hành pin lên đến 8 năm hoặc 161.000 km tùy điều kiện nào đến trước.​












Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/anh-thuc-te-cua-i-pace-suv-chay-dien-nho-nhat-cua-jaguar-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar F-Pace R-Dynamic Black với công nghệ mới, ngoại hình mới

Jaguar F-Pace đã nhận được thông số kỹ thuật mới R-Dynamic Black, mang đến những cải tiến về thiết kế và một số công nghệ mới cho mẫu xe. Phiên bản trang trí mới có giá từ 46.765 bảng Anh, như tên gọi, nó được bổ sung các chi tiết tối màu bao gồm

Jaguar F-Pace thứ 100.000 được xuất xưởng về tay HLV đội tuyển Manchester United

Mới đây, Huấn luyện viên Jose Mourinho của đội tuyển Manchester United đã đến thăm nhà máy của Jaguar Land Rover và tại đây, 'Người Đặc biệt' trở thành khách hàng thứ 100.000 của mẫu...

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Cận cảnh SUV chạy điện Jaguar I-Pace 'bằng xương bằng thịt'

Hệ thống pin này cung cấp năng lượng cho xe di chuyển trong 386 km. Trường hợp hết điện, một bộ sạc nhanh công suất 100 kWh sẽ giúp bạn sạc đầy 80% trong 40 phút.

Jaguar E-Pace ra mắt phiên bản R-Dynamic Black Edition mới với ngoại hình nổi bật

Dòng xe Jaguar E-Pace đã được thổi một luồng gió mới với sự xuất hiện của phiên bản R-Dynamic Black Edition mới. Ban đầu dựa trên E-Pace R-Dynamic S, mẫu Black Edition này có lớp sơn đen bóng đặc biệt trên nắp ORVM, lưới tản nhiệt và khung của

Jaguar I-Pace concept: Tương lai của SUV điện

Jaguar I-Pace concept là mẫu SUV điện có thể chạy được 354 km mỗi lần sạc. Xe sử dụng hai động cơ điện 400 mã lực và pin lithium-ion 90 kWh.

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ

Hẹn giờ sử dụng tính năng không làm phiền trên iPhone, iPad

Ngoài khả năng kích hoạt như thông thường, bạn có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động của chế độ Do Not Disturb (không làm phiền) chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình