Aston Martin giới thiệu phiên bản V12 Vantage S Spitfire 80 đặc biệt

Nổi tiếng là một thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới, mới đây Aston Martin lại tiếp tục vinh dành nghành hàng không Anh Quốc bằng một phiên bản độc quyền V12 Vantage S Spitfire 80.


Biến thể độc quyền được lắp đặt thủ công này sẽ được cung cấp tại các đại lý tương tự (Aston Martin Cambridge) dưới hình thức động cơ V8 Vantage S “Blades Edition”.

Aston Martin Cambridge cho biết sẽ có có tổng cộng 80 phiên bản V12 Vantage S Spitfire 80 được xây dựng từ bộ phận cá nhân hóa Q của Aston Martin.


80 chiếc xe là món quà để kỷ niệm 80 năm sau ngày các máy bay chiến đấu của Anh Quốc trở thành biểu tượng huy hoàng nhất của mọi thời đại: đó là những chiếc Supermarine Spitfire.


'Chạm mặt' Aston Martin V8 Vantage Roadster đeo biển Bình Thuận tại Sài Gòn


Cũng giống như các máy bay chiến đấu một chỗ ngồi đã được sử dụng bởi Không quân Hoàng gia và nhiều nước đồng minh khác trước, trong và sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Aston Martin được trang bị động cơ V12.

“Trái tim” mạnh mẽ này sản sinh tới 565 mã lực và 620Nm mô-men xoắn, sức mạnh này vượt lên rất nhiều so với bản tiêu chuẩn nhờ nhiều tùy chọn cá nhân thể thao.


Ngoài các sợi satin carbon và nhiều chi tiết đến từ bộ phận Q, Công ty Phục hồi máy bay Duxford cũng đã góp không ít phần trong việc xây dựng xe từ việc thiết kế ống xả, khoang cabin với thanh nhôm lấy cảm hứng từ đôi thanh chống phía sau của máy bay, mục đích là để chiếc xe có khả năng gợi nhớ tới Supermarine Spitfire.


[VIDEO] AM-RB 001 thiết lập mọi tiêu chuẩn mới về siêu xe cho nhiều thập kỷ tới


Tất cả 80 chiếc xe sẽ được hoàn thành trong “bộ cánh” màu xanh đặc biệt của Duxford, với sọc nhỏ màu vàng dọc theo hai bên để phác họa lại dáng vẻ của một chiếc Spitfire.


Nội thất xe là sự thể hiện đầy tinh tế đến từ Q của Aston Martin, mỗi tựa đầu ghế đều có sự xuất hiện của logo đặc biệt được thêu đầy tinh xảo. Đồng thời cabin cũng miêu tả lại thiết kế liên quan tới hàng không.


Theo Autocar, khách hàng cũng có thể thêm các phụ kiện tùy theo sở thích một chiếc áo khoác Spitfire 80 Irvin đặc biệt và một mũ bảo hiểm bay cùng kính bảo hộ.

Giá bán cho một chiếc 'Spitfire' đường phố hợp pháp là 180.000 bảng Anh (~ 5,3 tỷ VNĐ), nhiều hơn 39.505 bảng (~ 880 triệu đồng) so với Vantage V12 S thông thường. Đặc biệt, đối với mỗi chiếc xe bán ra, Aston Martin Cambridge đồng thời sẽ đóng góp một phần nhỏ cho phúc lợi xã hội từ thiện Không quân Hoàng gia.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

“Chiến cơ mặt đất” Aston Martin V12 Vantage S Spitfire 80 đầu tiên lăn bánh tại Tây Ban Nha

Aston Martin V12 Vantage S Spitfire 80 là phiên bản giới hạn 80 chiếc, ra mắt nhằm kỷ niệm 80 năm ngày chiếc máy bay chiến đấu Supermarine Spitfire của Không quân hoàng gia Anh lần đầu cất cánh. Mới...

[VIDEO] Phiên bản giới hạn Aston Martin V12 Vantage S Spitfire 80 có giá bán 5,2 tỷ VNĐ

Aston Martin mới đây đã tung một đoạn video ngắn chính là teaser cho mẫu xe giới hạn số lượng của hãng, chiếc xe được thiết kế để kỷ niệm 80 năm kể từ khi ra đời của các máy bay chiến đấu Supermarine...

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Bảo hiểm thất nghiệp: Mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Chính sách hỗ trợ thất nghiệp theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ do dịch Covid-19. Bài viết này sẽ trả lời rõ thêm về quỹ Bảo hiểm thất nghiệp: Ai được hỗ trợ, mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

Cách tải và sử dụng Font Việt hóa trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất

Tại Việt Nam, các Designer rất hay gặp một số khó khăn khi muốn sử dụng font chữ đẹp vì thông thường các phần mềm chỉnh sửa ảnh sẽ không hỗ trợ các ký tự có dấu của tiếng Việt. Nếu bạn muốn sử dụng các font chữ này thì

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm