Vor Shoes


Vor Shoes

Mới đây, Vor Shoes - thương hiệu giày của Đức đã hé lộ về một mẫu giày được xây dựng độc quyền dựa trên sự kết nối với BMW X2 mới.


Đôi giày thể thao có phần cổ cao và gần như toàn bộ bề mặt được hoàn thiện trong màu trắng tinh khôi ngoại trừ phần gót vàng Gold giống như màu sơn vàng tiêu chuẩn của xe. Chưa hết, mẫu giày đặc biệt của Vor cũng sẽ chạm nổi logo X2.


Theo Blog BMW, mẫu giày này sẽ có sẵn để đặt hàng trực tuyến và có mặt tại các đại lý chọn lọc trong xuyên suốt thời gian ra mắt của BMW X2. BMW và Vor hiện vẫn đang giữ bí mật về thời điểm chính xác mà đôi giày X2 đặc biệt được bán ra.




Tại Hoa Kỳ, crossover X2 mới có giá bán khởi điểm từ 39.395 USD (~ 895 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển, tuy nhiên, nếu được trang bị đầy đủ các tùy chọn giá bán của X2 sẽ đạt tới 54.070 USD (~ 1,22 tỷ VNĐ).


Về truyền động, BMW X2 mới được trang bị khối động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 228 mã lực và 349Nm mô-men xoắn cực đại.




Hệ truyền động được hoàn thiện với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho phép X2 có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 6,3 km/h trước khi cán tới tốc độ tối đa 230 km/h. Một phiên bản dẫn động cầu trước rẻ hơn sẽ sớm được cung cấp sau vài tháng nữa.




Ngoài ra, X2 cũng sẽ sớm nhận được một biến thể M35i mạnh mẽ hơn nữa, cung cấp công suất khoảng 300 mã lực, xuất phát từ khối động cơ 2.0 lít nâng cấp. Các thay đổi của X2 còn được thể hiện ở kiểu dáng, cũng như hệ thống treo, phanh, xả cũng như khoang cabin.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/vor-shoes-nha-hang-giay-cap-doc-quyen-voi-bmw-x2-the-he-moi.html
Từ khoá : Vor Shoes

TIN LIÊN QUAN

CAQ Cầu Giấy, Hà Nội đang tìm chủ sở hữu 2 xe máy

CAQ Cầu Giấy đang tìm chủ sở hữu 2 xe máy.

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

BMW i8 của hot girl Sài thành sành điệu với "bộ cánh" màu hồng và "giầy" kim tuyến

Siêu xe BMW i8 này nguyên bản có màu trắngsau đó nó đã được chủ nhân là một hot girl Sài Thành khoác cho bộ cánh màu xanh lá nổi bật. Lần này, chiếc xe lại được 'làm mới' theo...

“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650 sau khi “qua tay” Brabus mặc dù vẫn giữ lại được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có nhưng ẩn sau là hiệu suất vận hành đáng gờm vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe thể thao.

Hà Nội: Mazda CX-5 bị phủi bụi gần 2 năm, không thể ra biển vì gặp trục trặc về giấy tờ

Sự việc hi hữu này đã xảy ra với chiếc Mazda CX-5 ở Hà Nội. Cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu với cách giải quyết của chủ xe, chính điều đó đã khiến chiếc CX-5 bị bỏ xó gần 2 năm trời.

Bảng giá xe cập nhật mới nhất của BMW

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về giá xe BMW của khách hàng, mới đây BMW đã cập nhật giá bán của một loạt các mẫu xe: BMW 118i, BMW 320i, BMW M3 sedan, BMW 740 Li….

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t