Porsche 911 GT3 Facelift 2017 sẵn sàng nằm trên dây chuyền sản xuất

Phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Porsche 911 GT3 đã bị 'tóm gọn' lần đầu tiên vào tháng 2. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, Porsche Hà Lan mới vô tình tiết lộ thêm một số thông tin.



Porsche 3D Kleurplaat đã tung ra hình ảnh đen trắng của Porsche 911 GT3 2017. Câu hỏi đặt ra là Porsche đã vô tình tiết lộ 911 GT3 facelift trước khi chiếc xe này chính thức ra mắt hay đây chỉ là một chiến dịch teaser kì lạ?


Porsche Việt Nam giảm giá 20% cho Gói Phụ Kiện Đặc Biệt



Dù câu trả lời là gì, đây chắc chắn là 991.2 GT3. Nó rất giống với nguyên mẫu không ngụy trang 991.2 GT3 chúng ta đã nhìn thấy trong những bức ảnh. Ở phía trước mui xe là phần cản đã được thiết kế lại. Được hoàn thiện với cửa hút khí kích thước lớn hơn nhiều và các bộ phận đều tập trung vào tính năng khí động học, 991.2 GT3 cũng đã 'mượn tạm' đèn pha của 991.2 Carrera và Turbo.


Nhìn từ góc nghiêng, không có nhiều thay đổi so với GT3 hiện tại. Porsche 911 GT3 2017 tự hào sở hữu đèn hậu được thiết kế lại và cửa hút khí lớn hơn ở các tấm panel được gắn trên động cơ boxer và dưới cánh gió sau. Cản sau dường như mang một chút khác biệt nhưng không đáng kể.


So với Carrera và Turbo trong hình thức 991.2, 991.2 GT3 vẫn sẽ là một 'cỗ máy' hút khí tự nhiên. Hiện chưa có nhiều thông tin về động cơ 3,8L 6 xi-lanh thẳng hàng, nhưng rất có thể nó sẽ sản sinh 469 mã lực. Hy vọng động cơ 3,8L của GT3 facelift sẽ theo kịp với động cơ 4,0L trên 991 GT3 RS.


Theo một tin tức trước đó, Porsche 911 GT3 2017 sẽ cải thiện khuyết điểm của mẫu xe hiện tại với cần sang số 6 cấp cho những người muốn 3 pedal. Hộp số sẽ tương tự với Porsche 911 R.


Những thay đổi dự kiến khác ở 991.2 GT3 là hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management được nâng cấp, kết nối ĐT thông minh Apple CarPlay và các công cụ khác như trên Porsche 911 GT3.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Autoblog

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche Panamera facelift chạy thử nghiệm trên phố

Porsche đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật cho Panamera trước khi buổi ra mắt có thể diễn ra trong những tháng tới. Những hình ảnh gián điệp về chiếc Panamera facelift được chụp gần trụ sở chính của công ty ở Zuffenhausen, Stuttgart. Những thay

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Porsche Cayenne facelift lộ diện, trang bị nội thất gây chú ý

Với những hình ảnh được chụp lại cho thấy Porsche Cayenne phiên bản facelift nhận được một số nâng cấp đáng kể.Phần đầu xe với khá hầm hố, tuy nhiên đây chỉ là bộ khung giả đặt ngoài nhằm che đi thiết kế thật, dự đoán sẽ có một lưới tản nhiệt mới

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.