7 mẫu xe cổ siêu hiếm dành cho giới quý tộc


Tatra T87 1941: Một trong những bất ngờ tại sự kiện năm nay là sự xuất hiện của siêu phẩm Tatra T87. Chiếc sedan này sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ, phong cách thiết kế đặc trưng lẫn nội thất sang trọng, giúp thỏa mãn mọi tín đồ mê xe cổ.

Maserati Kyalami 1977: Chiếc Kyalami lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 1976 với động cơ V8, 4,2 lít nhưng được nâng cấp lên 4,9 lít vào năm 1978. Chỉ có 210 chiếc được sản xuất trên thế giới. Model xuất hiện tại sự kiện năm nay là chiếc màu xanh đen của Richard Klein và Walter Eisenstark.

Lancia Stratos 1975: Ra mắt năm 1973 và được thiết kế bởi Bertone, Lancia Stratos là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiều dài cơ sở, độ cao cũng như nội thất tối ưu. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu động cơ V6, 2,4 lít cùng hộp số 5 cấp. Trong 6 năm sản xuất, chỉ có khoảng 500 mẫu được bán ra.

Ford Comete Monte-Carlo 1953: Nếu Ford Comete được làm tại Pháp với dung tích động cơ 3,9 lít thì Monte-Carlo là phiên bản rút gọn hiệu suất, khi dung tích động cơ giảm xuống 2,2 lít và bản V8 nhỏ hơn. Việc sản xuất Comete kéo dài từ năm 1951 và kết thúc vào năm 1954.

BMW M535i 1980: Trong buổi trình diễn còn xuất hiện BMW M535i đời 1980, tổ tiên của những chiếc M5 huyền thoại. Thuộc thế hệ E12, dòng 5, kết hợp động cơ M90 3,5 lít, M535i đã thách thức những chiếc xế hộp sở hữu động cơ V8 thời ấy.

Lancia Delta S4 1986: Xe sở hữu màu đỏ nổi bật cùng động cơ tăng áp và hệ thống giải nhiệt trong S4, cho công suất 247 mã lực. Chỉ 200 chiếc được tạo ra trước khi nó bị thay thế bởi dòng xe Ferrari.

Brough Superior 8 1936: Chiếc Brough Superior 8 đời đầu siêu hiếm (chỉ 20 chiếc được sản xuất) có âm thanh động cơ nghe như những chiếc môtô phân khối lớn. Chủ nhân của chiếc xe này là Nick Grewal.

TIN LIÊN QUAN

Lancia 037 - món quà thú vị cho năm mới

AutoExpress - Mẫu xe đua Lancia 037 có những nét quyến rũ đến kỳ lạ mà chắc hẳn nhiều người thèm muốn để đón năm mới thú vị hơn.

Những mẫu xe thương mại có gốc gác từ chiếc xe đua

Henry Ford từng rất tức giận khi Enzo Ferrari từ chối bán mảng sản xuất xe đường phố. Sau khi thương vụ béo bở đổ vỡ, Ford quyết tâm đánh bại Ferrari trên đường đua. Hãng xe Mỹ nhanh chóng phát triển chiếc Ford GT để làm điều đó. Nhưng trong nhiều

Những siêu xe cổ cơ bắp nhưng có sức mạnh ‘yếu ớt’

Nguoiduatin - Những siêu xe có hình dáng cơ bắp nhưng được trang bị động cơ “yếu ớt” và sớm bị “ghẻ lạnh” ngay từ khi ra mắt trên thế giới.

[ViDEO] "Hàng hot" Ford GT 2017 "xuất đầu lộ diện" tại sự kiện Ô tô và Cà phê

Sau rất nhiều lần giữ im lặng về siêu xe của mình, mới đây Ford cho biết có thể chiếc GT 2017 sẽ được tham dự tại sự kiện Ô tô và Cà phê diễn ra vào cuối tuần này.

Giải thưởng Best of Show 2016 thuộc về Lancia Astura 1938

Lễ hội xe hơi Pebble Beach đã khép lại, các phiếu bình chọn cũng đã được thống kê và người chiến thắng tắm mình trong pháo hoa là ai?

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Ford Fiesta WRC đã sẵn sàng cho giải đua World Rally Championship 2017

Phiên bản Fiesta hoàn toàn mới là một mẫu xe mạnh mẽ hơn nhiều nhờ những quy định ít ngặt nghèo hơn của năm 2017. M-Sport đã tiết lộ xe thể thao Ford Fiesta WRC sẽ tham gia giải đua World Rally...

Chiêm ngưỡng xe cổ Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Vào cuối những những năm 80, Bertone còn định hướng phong cách mũ bảo hiểm cho xe mô tô K20 cho nhà sản xuất mũ bảo hiểm Kiwi của Thụy Sĩ. Trong lịch sử hơn 100 năm của mình, Bertone đã từng thiết kế mẫu xe rất đẹp và mẫu xe mui trần này là một

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.