BMW M3 thế hệ F80 sẽ bị đào thải vì không đáp ứng đủ yêu cầu khí thải mới


BMW M3 thế hệ F80 sẽ bị đào thải vì không đáp ứng đủ yêu cầu khí thải mới

Mới đây, WLTP đã tuyên bố rằng BMW M3 thế hệ F80 không đạt chuẩn quy định đề ra, theo Autocar, việc sản xuất mẫu sedan này sẽ chính thức kết thúc vào tháng Tám năm nay vì nó không thể đáp ứng các yêu cầu kiểm tra ở hình thức hiện tại.




Người phát ngôn của WLTP đã chia sẻ với Autocar rằng BMW M3 cần phải được trang bị bộ lọc để có thể đạt chuẩn về giới hạn phát thải nitơ oxit do WLTP đề ra.




Quá trình tái thẩm định tiếp theo của WLTP sẽ ngăn không cho BMW tung bán một phiên bản cập nhật trước khi 3 Series thế hệ G20 được giới thiệu vào tháng 10, vì vậy M3 sẽ ngừng sản xuất cùng với 3 Series F30.




Mặc dù thường được xuất hiện cạnh nhau, nhưng không giống như M3 F80, lần này BMW M4 thế hệ F82 và F83 đã xuất sắc vượt qua các cuộc thử nghiệm của WLTP, do đó, việc sản xuất của 4 Series sẽ được tiếp tục vào năm sau.




Phiên bản hiệu suất của chiếc coupe hai cửa và convertible mui trần sẽ được bán ra trong một vài tháng nữa, chắc chắn đó sẽ là những chiếc xe đã được trang bị bộ lọc mới và được chứng nhận lại, trước khi chính thức trở lại phòng trưng bày.




Việc cải thiện một chút ở hệ thống lọc khí thải được đánh giá là không gây ảnh hưởng cho khả năng hiệu suất của xe, khối động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng vẫn sẽ cho ra 431 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép BMW M4 tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,3 giây.




Theo một nguồn tin tiết lộ, thế hệ G80 tiếp theo của BMW M3 sẽ sớm được công bố vào năm 2020, trang bị tiêu chuẩn với phiên bản cập nhật của khối động cơ hiện tại. Công suất dự kiến sẽ tăng nhiều nhất 10% - đạt 465 mã lực, sức mạnh này sẽ được gửi tới các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-m3-the-he-f80-se-bi-dao-thai-vi-khong-dap-ung-du-yeu-cau-khi-thai-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo sắp hoàn tất việc thử nghiệm tất cả các xe dưới quy trình tiêu chuẩn toàn cầu WLTP

Để chứng minh rằng những chiếc xe của mình đạt đủ tiêu chuẩn, các thương hiệu phải đưa toàn bộ xe mới sản xuất trải qua thử ngiệm toàn cầu đầy nghiêm ngặt. Worldwide Harmonised Light Vehicle Test Procedure (WLTP).

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW 8 Series Convertible 2019 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

Khoảng 4 tháng trước, BMW đã đưa 8 Series Coupe lên dây chuyền sản xuất chính thức, và bây giờ hãng xe Đức đang làm điều tương tự với 8 Series Convertible.

Range Rover Sport nhận ít cải tiến ở phiên bản 2019

Thương hiệu Anh Quốc vừa chính thức công bố một số cải tiến trên Range Rover Sport 2019 để giúp xe tân thời hơn, tránh bị các đối thủ mới xuất hiện chèn ép. Đầu tiên là sự xuất hiện của tùy chọn động cơ diesel mới V6 3.0L tăng áp kép thay thế bản

BMW sẽ công bố 8-Series Convertible và Gran Coupe trong năm tới

Trong một cuộc thảo luận về kết quả hoạt động tài chính của BMW trong nửa đầu năm qua, Giám đốc điều hành của hãng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm hai kiểu dáng cơ thể mới của mẫu 8-Series coupe hàng đầu thương hiệu vào năm tới.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím