Hennessy độ Ford Mustang mạnh 804 mã lực để kỉ niệm sinh nhật

25 nămt trước, Hennessey Performance chính thức mở cửa hàng đầu tiên ở Houston, Texas, Mỹ và bắt đầu sản xuất những chiếc xe công suất lớn. Và nhân dịp kỉ niệm đặc biệt này, các chuyên gia của Hennessy Performance đã cho ra mắt phiên bản Ford Mustang HPE800 25th Anniversary Edition.


Ford Mustang HPE800 là phiên bản thế hệ thứ 6 được trang bị động cơ siêu nạp, công suất 804 mã lực và sản xuất giới hạn chỉ 25 chiếc.

Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 25 chiếc xe, mỗi chiếc xe sẽ có hiệu suất tương đương thậm chí cao hơn nhiều siêu xe khác nhờ động cơ Coyote V8 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 878 Nm. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe được thay đổi khá nhiều chi tiết như hệ thống siêu nạp 2.9 lít, bộ xử lí khí thải được làm bằng sợi carbon, hệ thống phanh Brembo, các kim phun nhiên liệu và các chi tiết ngoài cũng được là chất liệu carbon.



Tất cả những cải tiến nói trên (và nhiều hơn nữa) giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 97 km/h chỉ trong 3,1 giây với tốc độ tối đa 334 km/h và hoàn thành 400 mét sau 10,7 giây ở tốc độ 214 km/h. Ngoài sự khác biệt ở khối động cơ, ngoại hình của xe cũng được sửa đổi đôi chút với cản trước thể thao bè rộng, logo kỉ niệm, ốp sườn carbon, mâm xe 10 chấu đơn sơn đen, cánh gió làm từ carbon phía sau, ...



Bạn sẽ bỏ ra 99.500 $ để có thể sở hữu một trong 25 chiếc xe này. Với số tiền này, bạn dư sức tậu một chiếc tương đương như GT350R và một biến thể GT.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: 25th anniversary edition, ford, hennessy performance, hpe800, mustang

TIN LIÊN QUAN

Hennessey kỉ niệm sinh nhật thứ 25 bằng Ford Mustang HPE800 bản độ 804 mã lực

Là biến thể cứng cáp nhất và mạnh nhất, Ford Mustang thế hệ thứ sáu sở hữu động cơ V8 5,2 lít sản sinh 526 mã lực và mô men xoắn cực đại 582 Nm. Nhưng hãng độ Hennessey lại muốn biến nó trở nên mạnh...

Hennessey rao bán Ford Mustang HPE800 công suất khủng trên eBay

Phiên bản Ford Mustang HPE800 2016 đặc biệt kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 hiện đang được bán trên eBay với giá từ 105.000 USD (~2 tỷ 342 triệu VNĐ).

Phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT sẽ có công suất hơn 800 mã lực

Chiếc Mustang GT phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Ford GT Heritage 2018 có tên gọi là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019, khoác lên mình lớp sơn đỏ 'Race Red' với những đường kẻ sọc trắng kéo dài từ đầu cho đến đuôi xe. Mỗi chiếc sẽ mang một

Ford Mustang Mach-E bản hiệu suất cao ra mắt với khả năng tăng tốc vượt trội

Các mẫu GT và GT Performance Edition hiệu suất cao hơn của Ford Mustang Mach-E sẽ ra mắt vào mùa thu với công suất 480 mã lực và chế độ lái đường đua mới. Các đơn đặt hàng sẽ mở vào thứ Tư, ngày 28 tháng 4, bắt đầu từ $ 61,000 (khoảng 1,4 tỷ vnđ)

Hennessey Heritage Edition Mustang 2019 kỳ niệm 10000 xe độ của hãng

Mới đây, Hennessey vừa hoàn thành sáng tạo thứ 10.000 của mình, và để kỷ niệm cột mốc ý nghĩa này, hãng độ đến từ Mỹ đã quyết định giới thiệu một phiên bản giới hạn đặc biệt của Mustang, được đặt tên là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019.

Ford Mustang Mach-E GT sẽ được cho ra mắt tại thị trường Mỹ

Ford Mustang Mach-E GT được xem là mẫu xe điện mạnh nhất của Mỹ. Ngoài ra, mẫu xe còn có chế độ chạy trong khu vực đường đua. Vào ngày 28/04, thương hiệu Ford sẽ chính thức mở ra kênh đặt hàng dành cho hai phiên bản của mẫu xe mới nhất là Mustang...

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Gặp tai nạn, Ford Mustang gãy đôi, chủ xe vẫn bình an

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Ballard, Washington, Mĩ, khiến chiếc Ford Mustang gãy làm đôi, nhưng chủ xe lại không bị thương và vẫn có thể tự ghi hình chiếc xe sau cú va chạm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

5 cách sửa lỗi Wireless Router, bộ phát Wifi bị lỗi

Thật bực mình khi mạng Wifi chập chờn, lúc được lúc mất. Khi gặp trường hợp như vậy bạn thử cắm thẳng dây mạng vào máy tính, nếu dùng bình thường thì có thể bộ phát Wifi của bạn đang bị lỗi.

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Lệnh nbtstat trong Windows

(Áp dụng Cho: Windows Server (kênh bán hàng năm), Windows Server 2016, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2012)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm