Hàng hiếm Yamaha V Star 1300 Deluxe tại thị trường Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, V Star 1300 Deluxe là mẫu xe mà Yamaha nhắm đến các khách hàng muốn có một chiếc xe đường trường kiểu dáng đẹp mắt, tính năng vận hành tốt, nhưng lại khá eo hẹp về 'hầu bao'.

Thực vậy, mức giá 13.690 USD ngay khi xuất xưởng vào năm 2013 được xem là món hời lớn khi V Star 1300 Deluxe được trang bị nhiều đồ chơi ấn tượng như hệ thống định vị Garmin Zumo 665 GPS, hai thùng đựng đồ cỡ lớn cho các chuyến đi dài, một hệ thống âm thanh kết nối với các thiết bị nghe nhạc và sạc dành cho iPhone.

Yamaha V Star 1300 Deluxe 2013 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.490 mm, rộng 980 mm và cao 1.115 mm.

Chiều dài cơ sở 1.690 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất vào khoảng 715 mm, trong đó yên dành cho người ngồi sau được tích hợp thêm tựa lưng. Trọng lượng của xe 325 kg.

Phần đầu xe có thiết kế hầm hồ gợi nhớ đến các dòng xe đường trường 'khủng long' của Harley Davidson.

Đối lập với dàn áo đen bóng là các chi tiết được mạ crôm sáng loáng tạo nên điểm nhấn cho mẫu xe đường trường 1.300 phân khối của Yamaha.

Màn hình cảm ứng LCD nằm ngay dưới kính chắn gió vừa đảm nhận công việc định vị GPS. Ngoài ra, còn đảm nhận các chức năng khác như kết nối hệ thống giải trí AM/FM radio, iPod hoặc kết nối iPhone.

Tay lái phía bên trái được trang bị cùm công tắc để điều khiển các chức năng hệ thống giải trí theo xe.

Yamaha V Star 1300 Deluxe còn được trang bị cặp loa nhằm mang đến những giây phút giải trí thú vị cho các chủ nhân trên cung đường dài.

Điều ấn tượng, khi điện thoại người cầm lái đang kết nối với hệ thống giải trí của xe, mà có cuộc gọi đến, âm lượng sẽ tự đồng điều chỉnh giảm về mức thấp nhất, để người lái trả lời điện thoại.

Đồng hồ analog hiển thị thông số tốc độ của xe, ngoài ra, ở giữa còn có một đồng hồ nhỏ đo quãng đường xe đi được.

Hai bên hông đuôi xe là cặp thùng đồ khá lớn, thuận tiện cho việc chứa nhiều vật dụng khi di chuyển trên các cung đường dài.

V Star 1300 Deluxe sở hữu khối động cơ V-Twin, dung tích 1.304 phân khối, SOHC, với hệ thống cân bằng chuyển động giúp chiếc xe vận hành êm hơn và cung cấp mô-men xoắn tốt khi cần tăng tốc.

Trong khi hệ thống truyền động đai và hộp số năm cấp, chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thoải mái hơn dù trên đường cao tốc hay những đường phố đông đúc.

Để kìm hãm khối động cơ 1.304 phân khối, Yamaha trang bị cho mẫu xe đường trường của mình hệ thống phanh đĩa kép dành cho bánh trước và bánh sau là đĩa đơn có đường kính 298 mm.

Hệ thống giảm xóc trước với đường kính 41 mm và phuộc sau có dạng trụ đơn (monosock) giúp chiếc xe có thể thực hiện những cuộc hành trình dài một cách thoải mái.

Yamaha V Star 1300 Deluxe 2013 có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 5,6 lít/100 km, bình nhiên liệu với dung tích 22.5 lít.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Star Venture 2018 lộ diện, giá khoảng 570 triệu

Xế hành trình mới Yamaha Star Venture 2018 vừa được tiết lộ với những trang bị sang chảnh, thích hợp cho cánh đàn ông lắm tiền nhiều của và chịu chơi.

Yamaha Star Venture 2018 lộ diện, giá 570 triệu

Xế hành trình mới Yamaha Star Venture 2018 vừa được tiết lộ với những trang bị sang chảnh, thích hợp cho cánh đàn ông lắm tiền nhiều của và chịu chơi.

Yamaha NVX 155 và NVX 125 Deluxe có thêm loạt màu sắc mới bắt mắt hơn

Phân khúc xe tay ga tầm trung luôn rất sôi động tại thị trường Việt Nam. Có thể kể đến các mẫu xe tay ga ăn khách phổ biến hiện nay vẫn không thể không nhắc tới các sản phẩm đến từ hai nhà sản xuất Yamaha và Honda. Điển hình như Honda có Air Blade

Cận cảnh “mãnh thú” Honda CTX 1300 ABS 2015 tại Hà Nội

Mẫu siêu môtô đường trường Honda CTX 1300 ABS 2015 sở hữu thiết kế đồ sộ, nhiều tiện ích hiện đại đi kèm khối động cơ 1.261 phân khối, công suất 83 mã lực.

Lộ tin Brabus 1300 R sắp ra mắt, dựa trên cơ sở của KTM 1290 Super Duke R

Brabus là thương hiệu độ xe ô tô nổi tiếng của Đức sắp mở rộng lĩnh vực sang 2 bánh. Thông tin này được xác nhận khi Brabus vừa đăng ký tên nhãn hiệu...

Yamaha Star Eluder 2018 - chiếc du thuyền lướt trên mặt đất

Là mẫu môtô đường trường cỡ lớn Yamaha Star Eluder 2018 trở thành đối thủ trực tiếp của Honda Gold Wing GL1800 và BMW K1600GTL. Không lâu sau khi giới thiệu mẫu xe đường trường Star Venture, Yamaha lại tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng một siêu

BMW R 1300 GS sẽ được nhà sản xuất trang bị thêm chi tiết ga tự động và cảnh báo điểm mù

BMW R 1300 GS sở hữu khác so với mẫu xe R 1250 GS. Và những ai là fan của thương hiệu nổi tiếng BMW thì phải chờ ít nhất đến cuối năm thì mẫu xe mới được cho ra mắt. BMW Motorrad hiện đang trong quá giai đoạn chạy thử nghiệm dòng xe BMW R 1300 GS

Yamaha Acruzo 2016 thêm màu mới, giá từ 35 triệu

Acruzo mới có hai phiên bản cùng 7 màu sắc mới, trong đó nổi bật gồm màu Jet Black tương tự iPhone 7 hay màu nâu khá bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.