Cạnh tranh Mazda CX-3 và Honda CR-V, Kia sớm ra mắt một mẫu crossover mới

Một báo cáo mới đây chỉ ra rằng Kia đang sẵn sàng cho một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mà sẽ đối đầu với Mazda CX-3 và Honda HR-V.


Trong một bài phỏng vấn với Motoring, Giám đốc điều hành Kia Australia, ông Damien Meredith đã xác nhận rằng thương hiệu Hàn Quốc sẽ sớm giới thiệu một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ. Kia sẽ giới thiệu mẫu crossover này hoặc tại Triển lãm Los Angeles năm nay hoặc tại Triển lãm Detroit vào năm tới.


Theo Meredith, Kia crossover cỡ nhỏ sẽ mang hầu hết những tín hiệu thiết kế của mình từ concept Provo đã được giới thiệu tại Triển lãm Geneva 2013 trước đó. Phiên bản sản xuất của Provo sẽ đi kèm trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động cầu trước, tùy chọn sẽ là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.


Kia Cerato thế hệ mới giá từ 615 triệu đồng chính thức tới tay khách hàng Việt



Meredith không đề cập về hệ thống truyền lực của mẫu CUV này. Tuy nhiên, chiếc xe trưng bày Provo đã sử dụng động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xy-lanh sản sinh 201 mã lực. Concept này cũng đã sử dụng một động cơ điện được gắn ở trục sau, mang tới cho chiếc xe một thiết lập hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian hybrid.


Với lịch trình dự kiến ra mắt của xe, người tiêu dùng có thể nhìn thấy Kia crossover cỡ nhỏ tại các đại lý vào giữa năm 2017.


Gia Hân (Tuoitrethudo)

Từ khoá : tranh, Mazda, Honda, Kia, crossover

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Mẫu crossover Mazda CX-3 gây chú ý tại triển lãm

Ngày 5-10, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) đã khai trương gian hàng trưng bày với sự góp mặt của 2 thương hiệu Kia và Mazda do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối. Bên cạnh những mẫu xe mới nhất...

Mazda CX-4 2018 - Mẫu crossover giá rẻ xuất hiện tại Úc

Mazda CX-4 dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã từng được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh 2016. Tuy nhiên, gần đây cánh săn ảnh đã phát hiện dòng xe này đang được chạy thử nghiệm tại Úc.

Mazda sẽ phát triển một mẫu crossover dành riêng cho thị trường Mỹ

Mặc dù thông tin chi tiết về model mới này chưa được tiết lộ, nhưng có thể đó sẽ là một phiên bản 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, được định vị giữa CX-5 và CX-9.

Mazda đang phát triển mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ

Theo thông tin chính thức, hãng xe Nhật Bản - Mazda đang phát triển một mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ. Mẫu xe mới này sẽ nằm giữa phần khúc Mada CX-5 và...

Autoblog công bố 9 mẫu crossover cỡ nhỏ tốt nhất 2017, có Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester

Autoblog mới đây đã công bố danh sách 9 mẫu compact crossover tốt nhất năm 2017, trong đó có nhiều mẫu đang được bán hoặc sắp ra mắt tại Việt Nam. Tiêu chí bình chọn của Autoblog dựa trên những trải nghiệm thực tế và sự tiện lợi mà chiếc xe mang

Các mẫu crossover Nhật xuống giá không phanh: Mất giá chưa từng có

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giảm giá chưa từng có của nhiều hãng xe. Trong 'cơn bão' giảm giá này, dòng crossover cũng đang cạnh tranh khốc liệt.

THỦ THUẬT HAY

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

Bạn gõ tiếng Việt theo kiểu Telex hay VNI, có hài lòng với nó không?

Những dòng chữ tiếng Việt này được mình gõ trên máy tính theo kiểu telex. Mình dùng kiểu gõ này cho cả máy tính lẫn trên điện thoại, máy tính bảng.

Hướng dẫn sử dụng Notepad++ cho người mới bắt đầu

Notepad++ là một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề đó, hơn thế nữa, công cụ lập trình này còn cung cấp nhiều tính năng hữu dụng và có thể mở rộng bằng plugin.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào