Mercedes-AMG GLS63: Xứng tầm SUV hiệu suất cao

Tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe đầu bảng của dòng GLS-Class là GLS63 AMG.

GLS là cách gọi tên mới của thương hiệu tương tự như họ đã làm với các dòng xe “anh em” khác như GLC, GLE hay SLC. Tiền tố “G” được hiểu theo tiếng Đức là Geländewagen (dòng xe địa hình, việt dã của hãng), trong khi hậu tố “S” ám chỉ tương đương với đẳng cấp dòng S-Class.


Mercedes-AMG GLS63 ra mắt tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016.

Bên ngoài, Mercedes-AMG GLS63 sở hữu nhiều trang bị do AMG cung cấp, như ngưỡng cửa, chắn bùn trước/sau, lưới tản nhiệt, hệ thống ống xả hay cùm phanh. Hốc hút gió phía trước là chi tiết đặc trưng của dòng hiệu suất cao “63” khi được nối liền và mở rộng ở 2 bên. Có thể tìm thấy điều này ở một số mẫu xe Mercedes-Benz từng mang đến Việt Nam như S63 và C63. Phía sau không nhiều khác biệt, chỉ là sự thay đổi đồ họa đèn hậu cùng cản sau mềm mại hơn đúng với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity.



Mercedes-AMG GLS63 có chiều dài 5.162 mm, chiều rộng 1.982 mm, chiều cao 1.850 mm và trọng lượng không tải 2.580 kg. Bình xăng có dung tích 100 lít.

Bên trong, sự hiện diện của AMG được thể hiện qua cụm đồng hồ, vô lăng AMG Performance bọc da Nappa, ghế ngồi và bàn đạp thể thao. Nhờ chiều dài cơ sở 3.075mm nên xe đáp ứng được không gian rộng rãi ở cả 3 hàng ghế. Hàng ghế trước trang bị hệ thống sưởi và thông gió, màn hình trung tâm tích hợp sẵn bản đồ Việt Nam và định vị GPS. Hai thương hiệu âm thanh hàng đầu là Harman Kardon và Bang & Olufsen cũng được lựa chọn.



Ngoài ra là các trang bị hệ thống treo AMG, chức năng lái thể thao theo tốc độ AMG, hệ thống phanh hiệu suất cao AMG và chương trình lái AMG Dynamic Select (bao gồm 5 chế độ Individual, Comfort, Slippery, Sport và Sport+).

Sức mạnh của Mercedes-AMG GLS63 đến từ cỗ máy V8-Biturbo 5.5L AMG, sản sinh công suất lên đến 585 mã lực tại 5.500 v/ph và mô-men xoắn 760Nm tại 1.750 – 5.250 v/ph. Kết với hộp số AMG Speedshift Plus 7G-Tronic cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây, trước khi chạm ngưỡng 250 km/h (giới hạn điện tử) hoặc hơn nữa là 270 km/h. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6.

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG GLS63 có giá bán chính hãng 8,429 tỷ đồng, là đối thủ của Porsche Cayenne Turbo và Range Rover Autobiography.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết Mercedes-AMG GLS63

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: mercedes-amg gls63, mercedes-benz fascination 2016, suv

Từ khoá : Mercedes, AMG, GLS63, SUV, cao

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Mercedes GLS63 giá 8,4 tỷ đồng đầu tiên ra đăng ký ở Sài Gòn

Mercedes GLS 63 AMG có giá 8,4 tỷ đồng trước 1/7, nay đã tăng lên gần 12 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Mercedes-Benz Việt Nam tại Fascination 2018

Chủ đề năm nay là “Drive the Life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn” đồng hành Mercedes-Benz. Sự kiện cũng trưng bày nhiều mẫu xe đáng chú ý của hãng xe ngôi sao ba cánh, trong đó có sự xuất hiện của dòng

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

dbfseventsd là gì?Tại sao lại chạy trên Mac?

Trên cửa sổ Activity Monitor, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhìn thấy process có tên dbfseventsd. Process này chạy trên hệ thống 3 lần: 2 lần bởi tài khoản root và một lần do người dùng - chính là bạn. Vậy dbfseventsd là gì? Tại

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.