Audi SQ5 thế hệ tiếp theo "mượn" nhiều công nghệ hiện đại từ "đàn anh" SQ7 mới

Hầu hết những công nghệ đã được giới thiệu trên chiếc SQ7 hiện đại của nhà Audi đều sẽ tiếp tục được ứng dụng cho thế hệ tiếp theo của SQ5, trong đó phải kể đến hệ thống điện 48V hoàn toàn mới.


Giám đốc Hệ truyền động của Audi – ông Oliver Hoffman đã chia sẻ với tờ Autocar rằng thế hệ tiếp theo của SQ5 hoàn toàn có thể sở hữu sức mạnh 390 mã lực, tuy vậy để duy trì khả năng lái tốt nhất, SQ5 mới sẽ chỉ mạnh mẽ 365 mã lực, tăng 30 mã lực so với chiếc SQ5 Plus hiện tại.


Nếu như việc nâng cấp động cơ đốt trong trên SQ5 mới có vẻ khiêm tốn, thì việc cải thiện nguồn năng lực điện chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Thay vì động cơ tăng áp quen thuộc, Audi SQ5 mới sẽ được gia tăng sức mạnh nhờ hoạt động của hệ thống điện 48V mới kết hợp với bộ tăng áp truyền thống.


Audi SQ7 mới - chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ tăng áp điện



Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ từ hệ thống Valvelift của Audi, sự trễ nải của vòng quay tuabin của động cơ dầu V6 sẽ được giảm đáng kể.


Việc áp dụng hệ thống điện 48V cũng sẽ cho phép các thanh lăn hoạt động hiệu quả hơn trong hệ thống treo, như đã đề cập thì công nghệ này đã được Audi khai thác từ SQ7 mới để cải tiến “đàn em” SQ5.


Nếu bạn bị ấn tượng bởi những tính năng hiện đại có trên SQ7 nhưng lại không đủ tiềm lực kinh tế, vậy thì hãy chờ đợi SQ5 sắp tới. Audi SQ5 thế hệ mới hứa hẹn sẽ không để những người hâm mộ thất vọng.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Audi, SQ5, theo, nhi, ngh, anh, SQ7

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Audi A1 sẽ lớn hơn và thay thế toàn bộ hệ truyền động trong thế hệ mới

Audi hiện đang nghiên cứu và phát triển A1 thế hệ thứ hai và nếu các báo cáo chính xác, A1 mới sẽ có một bước tiến lớn đối với phiên bản hiện tại.

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Bên cạnh kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới vào năm 2020, bộ phận Audi Sport cũng có Giám đốc phát triển kỹ thuật mới.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi A8 mới chính thức ra mắt thế giới tại sự kiện Audi Summit 2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, hãng xe của Đức đã chính thức giới thiệu mẫu Sedan sang trọng Audi A8 tại Hội nghị thượng đỉnh Audi Barcelona, tại Tây Ban Nha.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

2 tiện ích phóng to hình ảnh bất kì cho Facebook trên máy tính

Sử dụng Facebook trên máy tính không có sẵn tính năng phóng to hình ảnh nên thông thường bạn cần tải ảnh về máy mỗi khi muốn soi một chi tiết nào đó trong ảnh

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

Cứu dữ liệu ổ cứng ở đâu uy tín Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Ổ cứng của bạn bị hỏng, hay đơn giản bạn vừa xóa nhầm một vài file quan trọng mà không thể lấy lại được. Trong khi bạn không có chút kiến thức nào để có thể cứu dữ liệu thì câu hỏi bạn cũng như nhiều người luôn đặt ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.