Toyota Rush 2018: "đàn em" thực thụ của Fortuner

Toyota Rush 2018 là sản phẩm mới nhất của hãng xe Nhật dành cho các quốc gia đang phát triển. Nó vốn là chiếc Daihatsu Terios nhưng đổi tên để bán ra tại những nơi mà thương hiệu Toyota phổ biến với người tiêu dùng hơn. Rush 2018 thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, có kiểu dáng hiện đại hơn so với các đời trước.


Toyota Rush 2018: "đàn em" thực thụ của Fortuner

Với kích thước tổng thể dài x rộng lần lượt là 4.435 x 1.695 mm và chiều dài cơ sở đạt mức 2.685 mm, Toyota Rush 2018 có đủ không gian cho 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi, tương tự như Honda BR-V hay Mitsubishi Xpander. Khoảng sáng gầm xe 220 mm, cao hơn cả một số mẫu crossover như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.


Rush 2018 được trang bị động cơ DOHC Dual VVT-I, dung tích 1,5 lít, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.


Tùy theo cấu hình ở từng thị trường mà các tiện ích trên Rush 2018 gồm vô-lăng chỉnh được vị trí, nút Start/Stop, camera lùi, âm thanh 8 loa, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Miracast, Weblink, Bluetooth, định vị dẫn đường Waze, điều hòa tự động chỉnh bằng cảm ứng và cổng USB cho hàng ghế sau.

Với thiết kế hoàn toàn mới mẻ này, Toyota bố trí Rush 2018 ở phân khúc thấp hơn chiếc Fortuner, dành cho những gia đình có nhu cầu dùng xe 7 chỗ nhưng hầu bao không quá dư dả mà vẫn muốn một chiếc xe bắt mắt và tiện nghi. Rush 2018 sẽ được bán ra vào đầu năm sau tại Indonesia trước tiên, giá chưa công bố.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander có những điểm gì khác biệt?

Toyota Rush vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phân khúc crossover lai MPV, một xu hướng mới trên thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, Rush chỉ có phiên bản số tự động, nhắm tới nhóm

Toyota trình làng SUV 7 chỗ Rush 2018, cạnh tranh với Honda BR-V

Với chiều dài 4,435 mm và chiều rộng 1.695 mm, Rush ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm so với Honda BR-V mặc dù chiều dài cơ sở của nó là 2.685 mm dài hơn BR-V tới 23 mm. Xe có khoảng sáng gầm là 220 mm.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Phần mềm giả lập Android trên máy tính PC, Laptop tốt nhất

Bạn muốn trải nghiệm game, ứng dụng android trên máy tính bằng cách giả lập android trên pc nhưng chưa biết chọn phần mềm giả lập Android nào. Hiện tại, hiện nay có khá nhiều phần mềm giả lập android hỗ trợ các bạn có

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

Lỗ hổng bảo mật trên nhiều trình phát video phổ biến, mở phụ đề là dính, 200 triệu người có nguy cơ

Nếu bạn thường tự tải file phụ đề về xem phim thì hãy cẩn thận bởi một lỗ hổng cực kỳ nguy hiểm vừa được các chuyên gia bảo mật phát hiện trên nhiều trình phát video, cho phép các hacker có thể chiếm hoàn toàn quyền

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết